tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sà lan container có thể đi qua Cảng Pasir Panjang vào ban đêm, giúp công ty giảm chi phí và tăng hiệu quả Lianhe Zaobao |

Sà lan container có thể đi qua Cảng Pasir Panjang vào ban đêm, giúp công ty giảm chi phí và tăng hiệu quả Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 17:13:44 Nhấp chuột:121 hạng hai

Bắt đầu từ hôm nay (4/9)gái xinh, sà lan container kéo cáp có thể được phép đi qua Nhà ga Pasir Panjang vào ban đêm, điều này sẽ giúp các công ty giảm chi phí, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Đây là một bước nữa được Bộ Giao thông vận tải thực hiện nhằm xem xét các quy định và quy trình trong và trong các cơ quan chính phủ nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.

Xi Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, cho biết trong một bài đăng trên Facebook hôm thứ Tư rằng biện pháp này có thể cải thiện hiệu quả của cảng, rút ​​ngắn thời gian dừng tàu container tại bến và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp .

Trước đâygái xinh, sà lan kéo đêm chỉ được phép hoạt động tại Bến tàu Bulani và Bến tàu Kepa vì giao thông điều hướng tại các bến này tương đối đơn giản hơn Bến tàu Pasir Panjang.

Theo tuyên bố của Cơ quan Hàng hải và Cảng Singapore, Cơ quan Hàng hải và Chính quyền Cảng Singapore (PSA) gần đây đã hoàn thành thử nghiệm kéo dài 4 tháng với sáu nhà khai thác sà lan để cho phép cáp kéo sà lan container ( Tuyến Sà lan container kéo) hoạt động từ 19h đến 6h30 sáng hôm sau.

Chính quyền đã triển khai một số biện pháp an toàn bổ sung trong quá trình thử nghiệm. Để đảm bảo an toàn cho các sà lan được kéo đi qua Nhà ga Pasir Panjang vào ban đêm, các biện pháp bổ sung đã được chứng minh này sẽ tiếp tục được thực hiện, bao gồm cả việc hoa tiêu bắt buộc và các hạn chế đối với sà lan. Chiều dài của dây kéo và chuyển động của sà lan được giám sát chặt chẽ thông qua hệ thống quản lý giao thông vận tải.

Ngoài ragái xinh, việc sà lan kéo xuyên đêm ra vào bến trước tiên phải được Cục An toàn hàng hải chấp thuận.

Xu Fangda cho biết kết quả thử nghiệm đã chứng minh rằng các biện pháp an toàn có hiệu quả và nâng cao niềm tin của các bộ phận liên quan. "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành, lắng nghe phản hồi và đề xuất của họ, đồng thời tìm ra nhiều cách hợp lý hóa các quy tắc và quy trình nhằm mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và người dân."

Cục An toàn Hàng hải chỉ ra rằng việc kéo sà lan là được phép vào ban đêm Cảng Pasir Panjang sẽ tận dụng tối đa thời gian ban đêm để tạo thuận lợi cho việc di chuyển container ra vào Cảng Singapore và các cảng lân cận, kể cả các cảng trung chuyển.

“Việc chuyển sang vận chuyển container tại Bến Pasir Panjang suốt ngày đêm sẽ cải thiện khả năng kết nối với các cảng trong khu vực, tăng hiệu quả hoạt động của cảng, giảm thời gian dừng của container và tàu trung chuyển tại bến cũng như giảm lưu lượng container giữa các bến trên đất liền. Mỗi sà lan kéo có thể chở trung bình 300 TEU "

Hầu hết các tàu container đều hoàn thành việc xếp, dỡ hàng và tiếp nhiên liệu trong vòng 24 giờ sau khi cập cảng.

Trong bảy tháng đầu năm nay, Cảng Singapore. 23,82 triệu TEU. đã được xử lý, tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái là 6,1%. Hầu hết các tàu container đều hoàn tất việc bốc, dỡ hàng và xếp hàng trong vòng 24 giờ sau khi đến. Trong tháng 7 năm nay, thời gian trung bình chờ container cập bến đã rút ngắn xuống còn chưa đầy một ngày.

莫迪星期四(5日)将在国会大厦出席为他举行的欢迎仪式,随后与尚达曼总统和黄总理会面。

8月私人领域新订单和产出水平再次加快增长的同时,积压工作量的加速囤积和劳动力紧张问题导致供应商表现进一步恶化,供货延迟加剧速度达19个月最高,生产成本也加快上升。

工作小组由总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮和盛裕集团主席马志强联合领导。李智陞指出,工作小组的代表来自业界和政府,他们包括商会与商团、高等教育机构和年轻的建筑环境专业人士等主要利益相关者。工作小组将重点关注提升建筑环境行业的品牌影响力,并加强吸引更多人才加入建筑环境行业;实现工作队伍和工作场所转型;发展现有的建筑环境咨询业务模式;推广可持续的行业实践这四大方面。

Tuyên bố nêu rõ rằng những cải tiến này là do Cơ quan Hàng hải và Tập đoàn Cảng thực hiện một loạt biện pháp, bao gồm việc đưa vào hoạt động các bến mới tại Cảng Tuasgái xinh, tái hoạt động các bến và khu vực chứa hàng tại Nhà ga Keba, tăng cường nguồn nhân lực và Làm việc với các hãng tàu và công ty trung chuyển để điều chỉnh lịch trình hoạt động.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền