tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các trường hợp được xác nhận mắc bệnh thủy đậu và những người tiếp xúc gần sẽ bị cách ly và các trường học cũng như ký túc xá công nhân nước ngoài sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa Lianhe Zaobao |

Các trường hợp được xác nhận mắc bệnh thủy đậu và những người tiếp xúc gần sẽ bị cách ly và các trường học cũng như ký túc xá công nhân nước ngoài sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 16:27:42 Nhấp chuột:69 hạng hai

Để ngăn ngừa bệnh đậu khỉADN-064, tất cả các trường hợp được xác nhận tại địa phương và những người tiếp xúc gần sẽ được gửi đến các cơ sở y tế như Trung tâm Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia. Chính quyền cũng đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa trong trường học và ký túc xá dành cho người lao động nước ngoài.

Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9) để giải thích về các biện pháp ứng phó tại địa phương đối với bệnh đậu khỉ.

Wang Ye Kung cho biết chủng bệnh thủy đậu ở Trung Phi (Nhóm I) hiện đang lây lan ở Châu Phi. Mặc dù không có chuyến bay trực tiếp đến khu vực địa phương nhưng vi-rút có thể xâm nhập vào khu vực địa phương bất cứ lúc nào và. Bộ Y tế cũng sẵn sàng ứng phó.

Các trạm phát hiện thân nhiệt đã được thiết lập tại các cảng và sân bay ở nước tôi để giám sát hành khách nhập cảnh từ vùng có dịch.

Hành khách cũng phải khai báo các triệu chứng bệnh thủy đậu và lịch sử di chuyển của mình khi nhập cảnh vào nước này sẽ được chuyển đến các cơ sở y tế để cách ly và xét nghiệm. ADN-064

Các trường hợp nghi ngờ sẽ được gửi đến Trung tâm Bệnh truyền nhiễm Quốc gia để xét nghiệm và cách ly. Nếu được xác nhận, họ sẽ tiếp tục cách ly cho đến khi không còn khả năng lây nhiễm. Các trường hợp trẻ em sẽ được chuyển đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK, trong khi các trường hợp gia đình sẽ được cách ly tại Bệnh viện Đại học Quốc gia.

Ngoài ra, cơ quan chức năng sẽ bắt đầu truy vết tiếp xúc để truy tìm những người tiếp xúc gần và gửi họ đến các cơ sở cách ly để hoàn thành 21 ngày cách ly. Khoảng thời gian này tương tự như thời gian ủ bệnh của bệnh thủy đậu.

Wang Ye Kung cho biết bệnh thủy đậu hiện không lây lan mạnh và công chúng không cần quá lo lắng, họ chỉ cần thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh cá nhân.

Đối với các trường mẫu giáo và trường học, các biện pháp hiện tại đối với bệnh truyền nhiễm (chẳng hạn như bệnh tay chân miệng) vẫn được áp dụng, bao gồm duy trì thói quen vệ sinh tốt, sàng lọc triệu chứng cho học sinh và các biện pháp quản lý dịch bệnh như cách ly và truy tìm người tiếp xúc , khử trùng địa điểm và đóng cửa tạm thời các lớp học hoặc trường học cụ thể để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

刚公布的8月美国供应管理协会制造业指数为47.2,显示制造业连续第五个月萎缩,影响股市情绪。

根据合同,巴士和巴士车厂由当局出自建造,并会在合同到期前转型为零排放巴士(Zero Emission Bus)经营方式。

华文电台96.3好FM分别在“最佳广播节目播客(主要组别)”和“最佳新播客(主要组别)”中获奖。

Các cơ quan chức năng cũng đang hợp tác với Bộ Nhân lực và Cơ quan Môi trường Quốc gia để tiến hành kiểm tra nước thải tại các ký túc xá và trung tâm trên tàu của công nhân nước ngoài. Việc sàng lọc nhiệt độ và sàng lọc trực quan cũng đã được thực hiện tại trung tâm giới thiệu. Nếu phát hiện trường hợp mắc bệnh thủy đậuADN-064, những trường hợp nghi ngờ sẽ được cách ly theo quy định và chuyển đến bệnh viện để xét nghiệm, đánh giá và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa tiếp theo. lây lan dịch bệnh trong ký túc xá.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền