tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Á quân cầu lông đơn nữ Olympic Paris He Bingjiao giải nghệ Lianhe Zaobao |

Á quân cầu lông đơn nữ Olympic Paris He Bingjiao giải nghệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 17:00:59 Nhấp chuột:67 hạng hai

He Bingjiao, á quân cầu lông đơn nữ tại Thế vận hội Paris 2024gái xinh, đã tuyên bố giải nghệ.

Trong bảng xếp hạng thế giới mới nhất được Liên đoàn cầu lông thế giới công bố vào thứ Ba (13 tháng 8), tay vợt người Tây Ban Nha Carolina, người vừa giành huy chương bạc Olympic và cầm huy hiệu Tây Ban Nha tại lễ trao giải, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Cầu thủ người Tây Ban Nha Carolina đã nghỉ hưu vì chấn thương ở trận bán kết He Bingjiao, người đã nhận được sự tán thưởng từ khắp nơi trên thế giới vì sự tri ân của mình, không nằm trong số đó.

Liên đoàn cầu lông thế giới sau đó xác nhận rằng tay vợt 27 tuổi người Trung Quốc đã nộp đơn xin rút lui khỏi Liên đoàn cầu lông thế giới và sẽ không tham gia các sự kiện cấp quốc tế nữa. Theo bảng xếp hạng được Liên đoàn cầu lông thế giới công bố trong số vừa qua (ngày 6), He Bingjiao đứng thứ 7 nội dung đơn nữ khi đó.

Ngoài việc xác nhận việc He Bingjiao giải nghệgái xinh, Liên đoàn Cầu lông Thế giới còn chúc phúc cho á quân Olympic trên trang weibo chính thức của mình: "Những ký ức mà tuổi trẻ để lại đều là dấu vết của sự chăm chỉ trên sân; từ Nhà vô địch Olympic trẻ Việc giành vị trí á quân tại Thế vận hội Olympic là kết quả của sự kiên trì và cống hiến. Tôi chúc He Bingjiao mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai!”

Trong trận chung kết đơn nữ của Thế vận hội Paris, He Bingjiao. thua tay vợt Hàn Quốc hiện đang xếp thứ nhất thế giới An Xiying xếp thứ hai! Trận chung kết này cũng trở thành giải đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của He Bingjiao.

He Bingjiao sinh năm 1997. Cô bắt đầu tập cầu lông khi mới 5 tuổi. Năm 11 tuổi, cô đã giành chức vô địch cầu lông đơn nữ đầu tiên thay mặt cho đội Tô Châu. Năm 2009, cô được chọn. cho Đội tuyển cầu lông tỉnh Giang Tô và bắt đầu đại diện cho đội vào năm 2013. Đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã tham gia thi đấu và trong những năm gần đây đã giành chức vô địch đơn nữ cầu lông Thế vận hội Olympic trẻ Nam Kinh, giải vô địch đơn nữ Bậc thầy cầu lông Trung Quốc, giải vô địch thế giới Giải cầu lông vô địch đơn nữ Đức mở rộng và các danh hiệu khác.

曼市已经连续四个赛季赢得英超冠军gái xinh,但这是他们在这段期间内首次在赛季揭幕战中获胜,此前三年他们分别输给了莱斯特(Leicester)、利物浦(Liverpool)和阿申纳(Arsenal)。

她赛后向拳击场的四角鞠躬,再跪下用双拳敲打帆布。颁奖典礼时,原本从容的她在站上领奖台时泪崩。

他说,之前被要求连任,但他坚称自己不会试图通过修改奥林匹克宪章来延长任期。宪章规定主席任期最长为12年。

在夺下这枚1500米金牌之前,费思已经在女子5000米项目夺得银牌,不过这枚银牌来得一波三折,费思原本被取消资格,经上诉后才得回这枚银牌。

Ngoài He Bingjiao, một tay vợt Trung Quốc khác là Chen Yufei gần đây cũng đăng tải một video cho biết cô sẽ tạm chia tay cầu lông và nghỉ ngơi để bắt đầu cuộc sống thứ hai. Về thời điểm trở lại, tay vợt hạng 2 thế giới vẫn chưa tiết lộ.

Vì Chen Yufei không nộp đơn xin nghỉ hưu khỏi Liên đoàn cầu lông thế giới nên cô ấy vẫn đứng thứ hai trong bảng xếp hạng thế giới mới nhấtgái xinh, chỉ đứng sau nhà vô địch Olympic An Xiying.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền