tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > 77 người đi lại tích cực bị phạt vì đi xe trái phép Lianhe Zaobao |

77 người đi lại tích cực bị phạt vì đi xe trái phép Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 20:00:23 Nhấp chuột:137 hạng hai

Cơ quan Giao thông Đường bộ và cảnh sát giao thông đã tiến hành hoạt động cưỡng chế đối với những người đi xe máy vi phạm quy định. Tổng cộng có 77 người đi xe vi phạm đã nhận được vé hủy. . vú to

Cục Giao thông Đường bộ đã đăng trên Facebook vào thứ Ba (13 tháng 8) rằng các nhân viên thực thi luật giao thông đường bộ đang hoạt động tích cực ở Bedok, Đường Robinson, Sengkang, Tampines và Woodlands, v.v. Người dùng đường đi làm đã phát động một loạt hành động thực thi. Trong quá trình hoạt động, 45 tay đua bị nghi ngờ sử dụng thiết bị không đúng quy định, đi sai làn đường và sở hữu xe đạp điện không đúng quy định đã phát hành phiếu hủy.

Thông báo của cảnh sát cũng cho biếtvú to, trong hai ngày 28 tháng 7 và 4 tháng 8, Cục Giao thông đường bộ và cảnh sát giao thông đã ban hành 32 vé hủy đối với những người đi xe đạp vượt quá giới hạn cho phép. Trong quá trình hoạt động, các nhân viên thực thi pháp luật cũng tiến hành các chiến dịch giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về các quy định đi xe đạp.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, Bộ Giao thông vận tải quy định khi người đi xe đạp đi theo nhóm trên đường phải duy trì khoảng cách an toàn giữa các nhóm là 30 mét. Khi đi xe đạp trên đường một làn hoặc trên làn đường xe buýt trong giờ hoạt động của xe buýt, số người đi một hàng phải giới hạn không quá năm người trên đường có hai làn đường trở lên, được phép đi hàng đôi, tổng cộng; của 10 người đi xe.

航班在早上约10时27分安全抵达台北vú to,酷航也在桃园国际机场为受影响乘客提供餐券和茶点。

许可区块链是一种区块链网络,与公共区块链(如以太坊等)不同,由一个或几个组织控制,只有经过控制者授权才能参与其中,以更好地管理参与者的身份、访问权限和数据隐私。许可区块链通常用于企业或机构之间的合作环境,以提高数据共享的安全性、透明度和效率,但同时确保机构能保留控制权。

新加坡警察部队星期二(13日)发出文告,指警方在4月11日接到有关投诉者的银行卡出现多笔未授权交易的报案,涉及的金额超过2万8000元。

Người đi xe đạp vi phạm quy định sẽ bị phạt 150 nhân dân tệ. Số tiền phạt cũng áp dụng cho các hành vi vi phạm đi xe đạp hiện có khác, bao gồm không dừng lại khi đèn đỏ, đi trên đường cao tốc và đi cạnh nhau trong giờ hoạt động của một làn đường hoặc làn xe buýt.

Cảnh sát kêu gọi tất cả người lái xe tuân thủ các quy tắc đi xe đạp để đảm bảo an toàn cho chính họ và duy trì sự an toàn chung trên đường. Ngoài các quy định trênvú to, người lái xe còn phải:

Tuân thủ tất cả các tín hiệu giao thông và lái xe theo chiều giao thông. Khi đi trên đường, hãy đội mũ bảo hiểm càng gần mép ngoài cùng bên trái của đường càng tốt. và cho phép các phương tiện vượt một cách an toàn khi trời tối. Bật đèn đỏ phía trước và phía sau. Luôn sử dụng làn đường dành cho xe đạp (nếu có) và tránh sử dụng các thiết bị liên lạc di động khi đang lái xe. đường cao tốc, đường hầm và cầu cạn cụ thể.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền