tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lưu ý bên lề: Tạm biệt Paris, cảm ơn vì đã khiến tôi đau đớn và hạnh phúc |

Lưu ý bên lề: Tạm biệt Paris, cảm ơn vì đã khiến tôi đau đớn và hạnh phúc |

thời gian:2024-08-14 17:56:44 Nhấp chuột:57 hạng hai

Nếu phải dùng một từ để mô tả cuộc phỏng vấn tại Thế vận hội Paris này thì chắc chắn là "mệt mỏi"vú to, nhưng nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ chấp nhận nhiệm vụ này mà không hề do dự, cũng như các vận động viên đưa tin về. Thế vận hội Cơ hội có thể chỉ đến một lần trong đời.

Tôi tưởng rằng chỉ có 23 vận động viên Singapore tham gia Thế vận hội Paris. So với SEA Games và Asian Games có từ 300 đến 400 người tham gia, công việc sẽ dễ dàng hơn nhiều. quá ngây thơ và phải viết rất nhiều bản thảo mỗi ngày, và nói chung là nhiều hơn một bài báo. Cùng với sự chênh lệch múi giờ sáu tiếng giữa Paris và Singapore, tôi phải hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn.

Đôi khi, khi hai trận đấu quan trọng diễn ra cùng lúc vào buổi chiều theo giờ Parisvú to, tôi thực sự cảm thấy tim mình đập nhanh, hồi hộp đến mức ngay cả máy tính và điện thoại di động cũng ướt đẫm mồ hôi trong lòng bàn tay. .

Điều "chết người" nhất là những ngày tôi ở Marseille đưa tin về cuộc thi đấu của vận động viên lướt ván diều cánh ngầm trẻ tuổi người nước tôi Mo Shilian. Cuộc thi tiếp tục bị gián đoạn do thời tiết. Nó bị giảm bớt, bị trì hoãn hoặc bị hủy đột ngột trước thời hạn. Chúng tôi bất ngờ và bản thảo được sửa đi sửa lại nhiều lần. Bởi vì đây là một sự kiện mới trong cuộc thi chèo thuyền Olympic nên mọi người vẫn đang tìm hiểu nhiều quy tắc, ngay cả nhân viên trong phòng truyền thông đua thuyền cũng sẽ sửa chữa sau khi truyền đạt thông tin sai, cảm nhận được ý nghĩa của việc hỗn loạn.

虽然只是穿着简单上衣和短裤vú to,但妈妈全身散发着一种自信的女强人气场,原来她之前在银行工作,难怪给人这种感觉。自从结婚,有了墨士廉之后,她便全心全意地照顾儿子。和丁慧卿聊天的整个过程中,发现她是一个自然不造作,且性格非常爽朗的人。

在点球大战中,双方的头次点球射门均被扑出。下一位出场的布林克曼成功破门,为荷兰队打破僵局。而荷兰门将布拉克(Blaak)成功挡出了普林茨的点球,为荷兰队取得1比0的领先。

意大利队的全能主攻手宝拉·埃格努(Paola Egonu)表现出色,拿下24分,其中包括第三局的关键发球直接得分。尽管土耳其接应梅丽莎·巴尔加斯(Melissa Vargas)贡献了17分,依然无法阻挡意大利队的反攻。

May mắn thay, các đồng nghiệp trong ngành truyền thông Singapore rất thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau. Nếu bạn bận, tôi sẽ gửi cho bạn đoạn ghi âm cuộc phỏng vấn vận động viên; nếu bạn không có thời gian để lấp đầy dạ dày, tôi sẽ gói lại cho bạn. Không có cái gọi là cạnh tranh ác liệt nào cả. Để đảm bảo an toàn cho nhau, chúng tôi cũng cố gắng đi du lịch cùng nhau nhiều nhất có thể. Tôi đặc biệt biết ơn một nữ phóng viên của tờ The Straits Times, người đã sẵn lòng ở lại phòng khách sạn của cô ấy một đêm khi tôi phải đi Marseille trong thời gian ngắn.

Ở ga tàu điện ngầm, tôi mệt quá nên cúi xuống và có một cảnh sát Pháp chào đón tôi

Tôi tự nhận mình không phải là người viết nhanh mà thích làm việc chậm rãi và cẩn thận nên tôi khá ngạc nhiên và tự hào về điều đó. Tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi ngày.

Mặc dù đôi khi tôi thực sự bận rộn và khó thở, và có lần tôi bắt đầu mất thính giác do đi bộ dưới ánh nắng quá lâu và mệt mỏi ở ga tàu điện ngầm đến mức không thể nhịn được nhưng ngồi xổm xuống để thu hút sự quan tâm và chào hỏi của cảnh sát Pháp, nhưng cuộc phỏng vấn này tại Thế vận hội Paris thực sự đã mang lại rất nhiều lợi ích. Chúng ta không chỉ được tận mắt chứng kiến ​​nhiều vận động viên nổi tiếng mà còn được chứng kiến ​​các vận động viên của chính mình tập luyện chăm chỉ và thể hiện cảm xúc chân thật của mình. Chúng ta còn có cơ hội được phỏng vấn độc quyền với Đại sứ Singapore tại Pháp Foo Siew Lee tại nơi ở chính thức của bà. Đây đều là những trải nghiệm rất quý giá.

Tuy nhiênvú to, tôi vẫn rất vui vì cuộc đời 16 ngày của "con người máy đánh chữ" cuối cùng cũng đã kết thúc, giờ tôi sắp sang Thụy Sĩ leo núi thư giãn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền