tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thanh niên 23 tuổi người Malaysia bị kết án 56 tháng tù vì âm mưu sử dụng thông tin thẻ tín dụng để mua hàng Lianhe Zaobao |

Thanh niên 23 tuổi người Malaysia bị kết án 56 tháng tù vì âm mưu sử dụng thông tin thẻ tín dụng để mua hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 20:03:06 Nhấp chuột:101 hạng hai

Sử dụng thông tin thẻ tín dụng đánh cắp được từ một vụ lừa đảo để thực hiện các giao dịch mua bán lẻ trái phép trị giá hơn 28.000 nhân dân tệgái xinh, một người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội trước tòa và bị kết án 56 tháng tù.

Bị cáo Chen Nianhao (phiên âm) đến từ Malaysia đã nhận tội 3 tội âm mưu tiếp tay lừa dối, một tội âm mưu lừa đảo, một tội chuyển đổi số tiền thu được từ phạm tội và một tội chuyển tiền thu được từ phạm tội. Thẩm phán đã đưa ra phán quyết tại Tòa án Quốc gia vào thứ Tư tuần trước (7/8) sau khi xem xét 11 cáo buộc còn lại.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (13) cho biết rằng vào ngày 11 tháng 4gái xinh, cảnh sát đã nhận được trình báo về nhiều giao dịch trái phép trên thẻ ngân hàng của người khiếu nại, liên quan đến số tiền hơn 28.000 USD.

航班在早上约10时27分安全抵达台北,酷航也在桃园国际机场为受影响乘客提供餐券和茶点。

许可区块链是一种区块链网络,与公共区块链(如以太坊等)不同,由一个或几个组织控制,只有经过控制者授权才能参与其中,以更好地管理参与者的身份、访问权限和数据隐私。许可区块链通常用于企业或机构之间的合作环境,以提高数据共享的安全性、透明度和效率gái xinh,但同时确保机构能保留控制权。

新加坡警察部队星期二(13日)发出文告,指警方在4月11日接到有关投诉者的银行卡出现多笔未授权交易的报案,涉及的金额超过2万8000元。

Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định được bị cáo và một đồng phạm và bắt giữ họ khi họ cố gắng nhập cảnh Singapore qua Trạm kiểm soát Woodlands vào ngày 16 tháng 4.

Cuộc điều tra cho thấy đây là lần thứ ba bị cáo và đồng phạm vào Singapore để phạm tội. Thông tin thẻ ngân hàng mà họ đánh cắp có được từ một vụ lừa đảo liên quan đến dịch vụ thanh toán di động.

Vụ án đồng phạm liên quan vẫn đang được xét xử.

Theo Bộ luật Hình sự, khi bị kết tội âm mưu lừa đảo, người phạm tội có thể bị phạt tù lên tới 10 năm và bị phạt tiền. Nếu bị kết tội chuyển đổi hoặc chuyển giao số tiền thu được từ tội phạm, người đó có thể bị phạt tới 500.000 USD, bị phạt tù tới 10 năm hoặc cả hai.

Cảnh sát nhắc nhở người dân rằng việc sử dụng trái phép thông tin thẻ ngân hàng của người khác là một tội phạm nghiêm trọng. Chính quyền sẽ xử lý nghiêm những hành vi vi phạm này và những người vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền