tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính phủ tăng cường trấn áp thuốc lá điện tử Hơn 3.239 người bị bắt tại chỗ từ tháng 4 đến tháng 6 |

Chính phủ tăng cường trấn áp thuốc lá điện tử Hơn 3.239 người bị bắt tại chỗ từ tháng 4 đến tháng 6 |

thời gian:2024-08-01 19:38:47 Nhấp chuột:69 hạng hai

57 người đã bị bắt tại năm địa điểm trong vòng hai giờ vì hút thuốc lá điện tử trước mặt các nhân viên thực thi pháp luật. Cơ quan Khoa học Y tế đã tăng cường nỗ lực trấn áp thuốc lá điện tử Trong quý 2 năm nayAi Uehara, tổng cộng 3.239 người đã bị bắt tại chỗ vì sử dụng hoặc sở hữu thuốc lá điện tử, tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. 2.240 người trong quý đầu tiên.

Thứ Hai tuần trước (29 tháng 7), Cục Khoa học Y tế đã triển khai các hoạt động thực thi pháp luật ở 5 khu vực bao gồm Khu Thương mại Trung tâm và Khu Phố Tàu. Tổng cộng có 57 người đã bị bắt tại chỗ vì sử dụng hoặc sở hữu thuốc lá điện tử. .

Trong hoạt động thực thi pháp luật vào ngày 29 tháng 7, tổng cộng 57 người đã bị bắt vì sử dụng hoặc sở hữu thuốc lá điện tử. Trong ảnh là thuốc lá điện tử bị cơ quan chức năng tịch thu. (Cung cấp bởi Cục Khoa học Y tế) Lần đầu tiên, giới truyền thông được mời đến quan sát quá trình thực thi pháp luật, 10 người đã bị bắt trong 90 phút

Để giới truyền thông hiểu rõ hơn về quá trình thực thi pháp luật, Cục Khoa học Y tế lần đầu tiên đã mời giới truyền thông tham gia vào hoạt động thực thi pháp luật. Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã theo chân các nhân viên thực thi pháp luật đến khu vực Khu thương mại trung tâm và chứng kiến ​​​​10 người dân bị bắt chỉ trong 90 phút.

Người ta quan sát thấy các nhân viên thực thi pháp luật mặc thường phục tuần tra các khu vực và lối đi hút thuốc trong khu thương mại trung tâm. Sau khi phát hiện ai đó sử dụng thuốc lá điện tửAi Uehara, họ sẽ bước tới để nhận dạng. Sau khi nhân viên thực thi pháp luật tịch thu thuốc lá điện tử, họ sẽ yêu cầu người phạm tội cung cấp thông tin nhận dạng để nhập vào hệ thống và xuất vé.

Hầu hết những người vi phạm pháp luật là công nhân cổ trắng làm việc gần đó. Họ đứng ở khu vực hút thuốc hoặc cạnh thùng rác và sử dụng thuốc lá điện tử để "phun" mà không che đậy. Sau khi một người bị bắt, anh ta khai rằng mình mang thuốc lá điện tử từ nước ngoài về. Trong cơn hoảng loạn, anh ta khai rằng mình không hút thuốc lá điện tử nhưng lực lượng thực thi pháp luật vẫn tịch thu thuốc lá điện tử của anh ta, ghi lại thông tin và cấp phát. một tấm vé.

Nỗ lực đa hướng nhằm tăng cường thực thi pháp luật bao gồm việc xóa các quảng cáo có liên quan trực tuyến

Bộ Y tế và Cục Khoa học và Công nghệ Y tế đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) cho biết rằng trong quý 2 năm 2024 (tháng 4) đến tháng 6), tổng cộng 3.239 Người bị bắt tại chỗ vì sử dụng hoặc sở hữu thuốc lá điện tử, tăng 45% so với 2.240 trong quý đầu tiên.

新加坡股市全场成交量12亿8000万股,总成交额16亿5000万元。上升股273只Ai Uehara,下跌股291只。

Panbil是一家位于峇淡岛的发展商,业务涵盖建筑、工业地产、公用事业服务和酒店。

Mặc dù lệnh cấm đã đạt được kết quả, nhưng để ngăn chặn thuốc lá điện tử tiếp tục lan rộng tại địa phương, sự hợp tác giữa các bộ phận và cơ quan sẽ tiếp tục và các hoạt động đa hướng sẽ tiếp tục được thực hiện trong cộng đồng, trường học , các tổ chức học tập cao hơn, và các điểm kiểm tra.

Ngoài ra, trong quý 2, Cục Khoa học Y tế đã hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội để loại bỏ hơn 2.000 quảng cáo liên quan đến thuốc lá điện tử và các phụ kiện liên quan.

Vào tháng 3 năm nay, cơ quan chức năng đã đưa ra lời nhắc vi phạm đối với 16 công ty thương mại điện tử và truyền thông xã hội đã tải nội dung liên quan đến thuốc lá điện tử lên. Cục Khoa học Y tế chỉ ra rằng các nền tảng này có trách nhiệm điều tra và chủ động xóa nội dung liên quan đến thuốc lá điện tử nhắm mục tiêu đến cư dân địa phương.

Theo Đạo luật Thuốc lá, việc nhập khẩuAi Uehara, phân phối hoặc bán thuốc lá điện tử là bất hợp pháp. Người vi phạm lần đầu có thể bị phạt tới 10.000 Đài tệ hoặc bị phạt tù tới sáu tháng hoặc cả hai; sẽ bị phạt Phạt tiền lên tới 20.000 Đài tệ hoặc phạt tù lên đến một năm hoặc cả hai. Những người sở hữu, sử dụng và mua thuốc lá điện tử sẽ bị phạt tới 2.000 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền