tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

Đấu thầu các lô đất ở tư nhân tại Margaret Drive và các lô EC tại Pasir Ris không tốt như mong đợi |

thời gian:2024-08-01 19:10:42 Nhấp chuột:199 hạng hai

Việc đấu thầu lô đất dân cư tư nhân nằm ở Margaret Passage đã kết thúc vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Phản hồi tương đối thờ ơ khi chỉ có hai bên đấu thầu. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm Intrepid Investments và Hong Realty, công ty con của Hong Leong Holdings, và GuocoLand (Xin-ga-po), công ty con của GuocoLandAi Uehara, chào giá 497 triệu nhân dân tệ, tương đương công suất 1.154,8 USD/foot vuông.

Lô Margaret Passage nằm cạnh trường tiểu học Queenstown, có diện tích 9.522 mét vuông, với tổng diện tích sàn tối đa là 39.994 mét vuông, có thể xây dựng 460 căn hộ dân cư tư nhân.

店家在店门外展示售卖这些食品Ai Uehara,包括糯米饭、炒米粉、意大利面,以及鱼肉和鸡肉饭。

我国外交部发言人星期四(8月1日)发声明说,新加坡对中东近期局势发展,包括参与加沙停火谈判的哈马斯领导人在伊朗被杀,表达深切关注。

此前,市场人士普遍较看好这幅地段,预计它可吸引两方至五方竞投Ai Uehara,最高竞标价尺价介于1100元至1300元。

为了让媒体近距离了解执法过程,卫科局首次邀请媒体参与执法行动。《联合早报》记者跟随执法人员到中央商业区一带,短短90分钟内,目睹10名公众被捉。

Trước đây, những người tham gia thị trường nhìn chung lạc quan về địa điểm này và kỳ vọng nó sẽ thu hút được giá thầu từ hai đến năm bên, với giá thầu cao nhất dao động từ 1.100 Đài tệ đến 1.300 Đài tệ cho mỗi foot vuông.

Các cuộc đấu thầu cũng đã kết thúc vào cùng ngày đối với khu đất chung cư điều hành (EC) nằm trên Jalan Loyang Besar. Nó đã nhận được bốn hồ sơ dự thầu, với ít nhà thầu hơn thị trường dự kiến. Giá thầu cao nhất đến từ liên danh gồm CNQC Realty (Progressive) thuộc sở hữu của Qingjian Real Estate, Forsea Residence of United Engineering và ZACD Laserblue của ZACD Group (ZACD), với giá thầu là 557 triệu Đài tệ, tương đương với tỷ lệ diện tích sàn là 729 Đài tệ/foot vuông, cao hơn kỳ vọng của thị trường.

Địa điểm EC này nằm ở Quận Pasir Ris, có diện tích 28.406 mét vuông và dự kiến ​​có thể xây dựng khoảng 710 đơn vị dân cư. Các nhà phân tích trước đây tin rằng do nhu cầu tồn đọng mạnh mẽ đối với nhà ở mới ở quận Baisha, địa điểm này dự kiến ​​sẽ thu hút ít nhất 5 hồ sơ dự thầuAi Uehara, với giá thầu cao nhất dao động từ 650 nhân dân tệ đến 700 nhân dân tệ mỗi foot vuông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền