tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc có kế hoạch thành lập bộ chỉ huy chiến lược vào tháng 10

Để đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc có kế hoạch thành lập bộ chỉ huy chiến lược vào tháng 10

thời gian:2024-07-30 20:01:25 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Tin tức Seoul ngày 30) Bộ Tư lệnh Chiến lược (sau đây gọi là Cục Chiến lược)ADN-064, nhằm đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, dự kiến ​​sẽ chính thức được thành lập vào đầu tháng 10.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, theo tin tức từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm thứ Ba, "Đề xuất mệnh lệnh chỉ huy chiến lược" cung cấp cơ sở pháp lý cho việc thành lập Cục Chiến lược đã được bỏ phiếu và thông qua tại Hội đồng Nhà nước vào ngày cùng ngày. Được biết, quân đội có kế hoạch thành lập bộ phận chiến lược vào tháng 10 sau khi hoàn thành các quy trình tiếp theo như xây dựng nhân lực và cơ sở vật chất cũng như xây dựng hệ thống chỉ huy và kiểm soát.

Cục Chiến lược trực thuộc Bộ Tổng tham mưu. Nó điều phối và chỉ huy các hoạt động của tên lửa đạn đạo dòng "Xuanwu" và máy bay chiến đấu tàng hình, cũng như các tàu ngầm 3.000 tấn và các vũ khí chiến lược quan trọng khác. nhiệm vụ ngăn chặn vũ khí hạt nhân và vũ khí tấn công hủy diệt hàng loạt của địch. Các trung tướng lục quân, hải quânADN-064, không quân sẽ thay phiên nhau giữ chức Tư lệnh Cục Chiến lược, người chỉ huy đầu tiên là Thiếu tướng Không quân.

Bộ Chiến lược sẽ chỉ huy "hệ thống ba trục kiểu Hàn Quốc" (hệ thống chuỗi tiêu diệt, hệ thống phòng thủ tên lửa của Hàn Quốc và kế hoạch hoạt động trừng phạt và trả đũa quy mô lớn), với tên lửa, mạng lưới, máy bay không người lái và các lực lượng hoạt động đặc biệt dưới sự chỉ huy của mình. yêu cầu. Khi cuộc khủng hoảng an ninh trên Bán đảo Triều Tiên leo thang, Phòng Chiến lược sẽ thực thi quyền chỉ huy hoạt động đối với vũ khí chiến lược của hải quân và không quân.

Có tính đến các yếu tố như điều kiện chỉ huy và kiểm soát cũng như khả năng bảo vệ xung điện từ (EMP)ADN-064, Phòng Chiến lược sẽ được đặt tại Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô ở Namtaeryeong, Gwanak-gu, Seoul. Nếu Phòng Chiến lược được mở rộng trong thời gian tới, quân đội sẽ nghiên cứu phương án di dời.

Ngoài ra, với tư cách là cơ quan đối tác của Bộ Tư lệnh Chiến lược Hoa Kỳ, Cục Chiến lược Quân sự Hàn Quốc sẽ thảo luận về việc phát triển các chương trình tích hợp lực lượng thông thường và hạt nhân (CNI) của Hàn Quốc và Hoa Kỳ với các lực lượng quân sự chính của Hoa Kỳ và chỉ đạo thực hiện của đào tạo có liên quan. Cục Chiến lược quân sự Hàn Quốc cũng sẽ tham gia các cuộc họp của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn Quốc-Mỹ (NCG) với tư cách là bên liên quan.

林剑表示,中方赞赏安华有关表态,这反映了包括广大阿拉伯、伊斯兰国家在内国际社会对推动早日解决巴勒斯坦问题、实现中东和平稳定的共同期许和心声。

自菲律宾现总统小马科斯2022年上任来,采取更亲美的外交政策,同时也与中国在有主权争议的南中国海采取强硬立场。中菲过去一年多次发生海上争端,但双方现已达成“临时性安排”,以缓解紧张局势并管控分歧。

战略司隶属于联合参谋本部,统筹指挥“玄武”系列弹道导弹和隐形战机,以及3000吨级潜艇等重要战略武器作战ADN-064,负责执行遏制敌军核武及大规模杀伤性武器攻击的任务。陆海空三军中将将轮流担任战略司司令,首任司令由空军中将担任。

quân đội Bắc Triều Tiên quân đội Hàn Quốc Vũ khí hạt nhân quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm Mỹ, Anh, Hàn Quốc cảnh báo tin tặc Triều Tiên đánh cắp bí mật vũ khí hạt nhân quân sự "Bóng rác" của Triều Tiên "tấn công lén" thành công dinh tổng thống Hàn Quốc Quân đội Hàn Quốc thực hiện loa phát thanh kêu gọi Triều Tiên trên khắp chiến tuyến
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền