tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel đưa ra điều kiện mới, Hamas chỉ trích việc trì hoãn tiến trình thỏa thuận ngừng bắn

[Chiến tranh Israel-Palestine] Israel đưa ra điều kiện mới, Hamas chỉ trích việc trì hoãn tiến trình thỏa thuận ngừng bắn

thời gian:2024-07-30 20:02:21 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Romejav hiếp dâm, ngày 30) Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) một lần nữa cáo buộc Thủ tướng Israel Netanyahu hôm thứ Hai, nói rằng ông đã đề xuất các điều kiện đàm phán mới và trì hoãn thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza và trao đổi tù nhân.

AFP đưa tin rằng sau khi các nhà hòa giải từ Ai Cập, Qatar và Hoa Kỳ gặp gỡ các nhà đàm phán Israel ở thủ đô Rome của Ý vào Chủ nhật, Hamas đã đưa ra một tuyên bố nói rằng Israel đã đề xuất các điều kiện mới, đánh dấu sự "rút lui" so với trước đó của cuộc đàm phán. bản nháp.

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

几名分析人士告诉法新社,这可能是事实,以色列对在两条战线作战不得不持谨慎态度。

事件导致高铁列车停靠土伦站20分钟进行搜查,但目前仍未找到小偷jav hiếp dâm,也没有发现失窃的任何一个爱马仕包包。法国国家警署土伦分署已对此案展开调查。

数千人涌上首都加拉加斯的几个街区,高呼口号“自由,自由!”和“这个政府会倒台!”。

Hamas cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi ở Hamas đã lắng nghe các nhà hòa giải về các cuộc đàm phán ngừng bắn và trao đổi tù nhân tại hội nghị gần đây ở Rome."

Tuyên bố nói thêm: “Thông điệp mà các nhà hòa giải truyền tải cho thấy rõ rằng Netanyahu đã quay trở lại chiến thuật trì hoãn, cản trở và trốn tránh việc đạt được thỏa thuận mà ông ấy thực hiện bằng cách đặt ra các điều kiện và yêu cầu mới một chút.”

Hamas cho biết những điều kiện mới này thể hiện sự "rút lui" dự thảo mà các nhà hòa giải đã thông báo trước đó.

Israel cáo buộc Hamas cản trở thỏa thuận

Một nguồn tin quen thuộc với các cuộc đàm phán cho biết vào tuần trước rằng các yêu cầu bổ sung của Israel là "chủ đề thường xuyên" trong các cuộc đàm phán và Israel đã đưa ra ba yêu cầu mới nhằm "di chuyển các mục tiêu" và thay đổi mục tiêu.

Do tính nhạy cảm của các cuộc đàm phán, nguồn tin giấu tên cho biết vào tuần trước rằng Israel yêu cầu quân đội của họ ở lại Hành lang Philadelphia, một dải dài 14 km dọc biên giới giữa Gaza và Ai Cập. Họ cũng muốn kiểm soát việc người tị nạn Gaza trở về miền bắc Palestine và yêu cầu giải quyết sự hiện diện của quân đội ở Gaza trước khi lệnh ngừng bắn bắt đầu.

Văn phòng của Netanyahu vào tối thứ Hai cho biết "các nhà lãnh đạo Hamas đang ngăn chặn một thỏa thuận" và phủ nhận việc Israel đã thực hiện những thay đổi đối với nội dung của dự thảo.

Văn phòng của Netanyahu cho biết họ tuân thủ các nguyên tắc của đề cương ban đầujav hiếp dâm, bao gồm "tối đa hóa việc giải cứu con tin còn sống, sự kiểm soát của Israel đối với hành lang Philadelphia và ngăn chặn 'những kẻ khủng bố', vũ khí và đạn dược xâm nhập vào phía bắc Dải Gaza."

{hai mươi mốt} Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Hamas Netanyahu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Israel mở rộng chiến tranh tới Lebanon? Phân tích truyền thông về kho vũ khí của Hezbollah [Chiến tranh Israel-Palestine] Chiến tranh Gaza quá điên rồ, EU thúc đẩy giải pháp chính trị [Thế vận hội Paris] Các vận động viên Palestine bí mật chỉ trích Israel mặc áo có in hình trẻ em bị đánh bom Vụ tấn công bằng tên lửa giết chết 12 người ở Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền