tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ trưởng Tài chính Anh: Chính phủ tiền nhiệm để lại thâm hụt ngân sách 22 tỷ bảng

Bộ trưởng Tài chính Anh: Chính phủ tiền nhiệm để lại thâm hụt ngân sách 22 tỷ bảng

thời gian:2024-07-30 16:05:31 Nhấp chuột:111 hạng hai

(London, thứ 30) Bộ trưởng Tài chính Đảng Lao động Anh Reeves cho biết chính phủ Bảo thủ trước đây đã che giấu tình hình thực sự của tài chính công, để lại khoản lỗ tài chính lên tới 22 tỷ bảng Anh (130,85 tỷ RM). Cựu Bộ trưởng Tài chính Hunter cùng ngày trả lời rằng những cáo buộc về thâm hụt tài chính khổng lồ của chính phủ tiền nhiệm là sai sự thậtvú to, và bài phát biểu của Reeves cố gắng mở đường cho các kế hoạch tăng thuế trong tương lai.

Chính phủ Lao động mới được bầu của Anh đã nhiều lần nhấn mạnh rằng tình hình tài chính của Anh đang ở tình trạng khó khăn. Văn phòng Thủ tướng Anh trước đó cũng tuyên bố rằng một đánh giá cho thấy "đất nước này đang trên bờ vực phá sản".

Agence France-Presse đưa tin rằng Reeves, nữ bộ trưởng tài chính đầu tiên của Vương quốc Anh, cảnh báo rằng bà sẽ phải đối mặt với "những quyết định khó khăn" trong tương lai về việc cắt giảm chi tiêu hay tăng thuế.

Reeves phát biểu tại Hạ viện vào chiều thứ Hai theo giờ địa phương: "Chúng tôi thừa hưởng khoản lỗ tài chính ước tính là 22 tỷ bảng Anh... Con số này đã được đảng trước che đậy." giải quyết nó có nghĩa là thâm hụt ngân sách sẽ tăng 25% trong năm nay.”

"Vì vậy, hôm nay tôi sẽ đặt ra công việc cần thiết và cấp bách mà tôi đã làm để giảm áp lực lên tài chính công thêm 5,5 tỷ bảng Anh (32,7978 tỷ đô la Mỹ) trong năm nay và 8 tỷ bảng Anh (47,577786 tỷ đô la Mỹ) vào năm tới. Ringgit) trở lên."

英国财长里夫斯在向国会议员发表相关政府财政的部长声清朗,在伦敦市中心财政部举行的新闻发布会上向传媒语言。 Bộ trưởng Tài chính Anh Reeves đã phát biểu với giới truyền thông tại cuộc họp báo tại Kho bạc ở trung tâm Luân Đôn sau khi đưa ra tuyên bố cấp bộ về tài chính chính phủ cho các nghị sĩ.

Báo cáo thuế chi tiêu đầu tiên được phát hành vào tháng 10

数千人涌上首都加拉加斯的几个街区,高呼口号“自由,自由!”和“这个政府会倒台!”。

伏尔加格勒南部地区州长博恰罗夫表示,火车当时正载著约800名乘客,在喀山和阿德列尔之间行驶,在“无人看守的道口”与卡车相撞。

法国《巴黎人报》和当地电视台报导,当地多间电讯商营运的电讯系统损毁,法国电讯公司SFR和布伊格电讯的设施遭到破坏。

发布此次预警vú to,是因为预计巴黎将出现“非常炎热”的天气,且将在周二至周三期间持续至夜间,气温不会降至摄氏 22度以下。

Reeves nói rằng quy mô bội chi là "không bền vững" và việc không hành động "đơn giản không phải là một lựa chọn" đối với chính phủ mới được bầu do Thủ tướng Starmer đứng đầu.

Reeves nói rằng chính phủ Bảo thủ trước đây do Sunak lãnh đạo đã "tránh những quyết định khó khăn và đặt đảng phái lên trên đất nước."

"Biết rằng nguồn tài trợ không tồn tại, họ tiếp tục đưa ra hết lời hứa không được cấp vốn này đến lời hứa khác, dẫn đến vị trí mà chúng tôi hiện đang kế thừa."

Reeves cho biết chính phủ Lao động sẽ công bố báo cáo chi tiêu và thuế đầu tiên vào ngày 30 tháng 10.

Bà nói với các nhà lập pháp: "Đây sẽ là ngân sách nhằm sửa chữa nền tảng của nền kinh tế của chúng ta." Bà cũng nói thêm rằng bà cũng sẽ tiến hành đánh giá chi tiêu trong nhiều năm để phát triển ngân sách cấp Bộ trong ba năm.

Reeves cho biết rằng cam kết xây dựng 40 bệnh viện mới của Đảng Bảo thủ sẽ được xem xét và cuộc cải cách lĩnh vực điều dưỡng sẽ bị hủy bỏ, nhằm tiết kiệm 1 tỷ bảng Anh chi tiêu vào cuối năm tới.

Bà cũng tuyên bố giảm trợ cấp sưởi ấm mùa đông cho một số người hưu trí và giảm 20% thuế giá trị gia tăng đối với học phí của trường tư kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2025.

Lời cáo buộc chống lại chính phủ Lao động là Đảng Bảo thủ đối lập tuyên bố rằng chính phủ mới đang sử dụng việc xem xét tài chính để đặt nền tảng cho việc tăng thuế.

Hunter nói: "Cô ấy cố gắng đặt nền móng cho việc tăng thuế một cách trơ trẽn, và cô ấy không đủ can đảm để nói với chúng tôi rằng cô ấy sẽ không lừa ai cả." Anh ấy nói: "Thuế phải tăng, nhưng cô ấy đã chọn không làm như vậy." làm như vậy trước cuộc bầu cử. Hãy cho chúng tôi biết."

Trước cuộc bầu cử, Reeves thề sẽ áp đặt "kỷ luật sắt" đối với tài chính công và chỉ trích kế hoạch ngân sách nhỏ năm 2022 thảm hại của cựu Thủ tướng Truss trong nhiệm kỳ ngắn hạn của ông.

Trong 12 tháng tính đến cuối tháng 3 của năm tài chính vừa qua ở Vương quốc Anh, thâm hụt của Vương quốc Anh (chênh lệch giữa thu và chi thuế của chính phủ) là khoảng 120 tỷ bảng Anh (713,42288 tỷ RM).

Bài đọc mở rộng: Văn phòng Thủ tướng Anh: Đất nước đang trên bờ vực “phá sản”vú to

Vương quốc Anh chính trị Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Vương quốc Anh rơi khỏi top 10 quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới. Văn phòng Thủ tướng Anh: Đất nước bên bờ vực "phá sản" Malaysia tiếp tục tăng cường đối thoại, hợp tác với tân lãnh đạo Anh Công tố viên ICC nộp đơn xin bắt thủ tướng Israel Anh không còn phản đối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền