tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Congo (DRC): 30.000 người giẫm đạp tại buổi hòa nhạc, ít nhất 9 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

Congo (DRC): 30.000 người giẫm đạp tại buổi hòa nhạc, ít nhất 9 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

thời gian:2024-07-28 13:40:05 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Kinshasa News ngày 28) Một vụ giẫm đạp đã xảy ra tại buổi hòa nhạc ở Kinshasagái xinh, thủ đô của quốc gia Trung Phi Congo (DRC), khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin toàn diện, chính phủ Congo vào ngày 27 đã thông báo rằng ca sĩ phúc âm nổi tiếng người Congo MacCalambay đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Sân vận động Martyrs ở thủ đô Kinshasa vào ngày hôm đó, thu hút 30.000 người tham dự lễ hội hóa trang, nhưng đã xảy ra xô xát trong thời gian diễn ra lễ hội. hiệu suất. Một vụ giẫm đạp.

Bộ trưởng Y tế Congo Roger Kamba tối hôm đó cho biết trên truyền hình quốc gia rằng vụ tai nạn đã khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và khiến nhiều người bị thương nặng được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị.

Những hình ảnh được tung ra trên Internet cho thấy trước khi bắt đầu buổi biểu diễn, một lượng lớn người hâm mộ đã tập trung ở lối vào để chờ vào địa điểm, và có thể thấy nhiều khán giả đổ xô ra sân khấu sau khi sự việc xảy ra. xuống đất, và một số bị mang đi khỏi địa điểm.

Chính quyền thành phố Kinshasa đêm hôm đó đã đưa ra thông báo cho biết họ đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn và không tiết lộ nguyên nhân vụ việc. gái xinh

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

只不过,天空不作美,下起了雨,但仍没有浇熄人们的热情。热气球主火炬台被点燃后缓缓升空,开幕式最终在加拿大歌后席琳狄翁的完美歌声中划下完美句点。

声明称,菲律宾在与中国军队在该地区发生暴力冲突一个多月后,此次是马尼拉和北京上周达成“临时安排”协议以来,菲方首次前往阿云津礁为菲军队运送日常必需品和轮换任务。

Tuy nhiên, công ty tổ chức buổi hòa nhạc tiết lộ rằng hỗn loạn đã nổ ra khi nhân viên an ninh cố gắng trấn áp một số kẻ gây rối.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương, buổi hòa nhạc ngày hôm đó đã cháy vé và số lượng khán giả đã vượt quá tổng số ghế trong sân vận động. Các nhạc sĩ và mục sư khác cũng tham gia.

Sân vận động Kinshasa Martyrs là sân vận động lớn nhất ở Congo, với sức chứa 80.000 khán giả.

Những vụ tai nạn giẫm đạp tương tự đã xảy ra ở Congo trong những năm gần đây, thường là do các biện pháp kiểm soát đám đông không đầy đủ, bao gồm cả việc sử dụng vũ lực quá mức.

Vào tháng 10 năm 2022gái xinh, một vụ giẫm đạp đã xảy ra tại buổi hòa nhạc được tổ chức ở sân vận động, khiến 11 người thiệt mạng.

{hai mươi mốt} Công-gô (DRC) Congo Người ta giẫm lên người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ giẫm đạp tập trung tôn giáo ở Ấn Độ làm 116 người chết Congo (DRC) phá âm mưu đảo chính, 4 người chết và 40 người bị bắt, trong đó có người Mỹ và người Anh Vụ giẫm đạp ở Itaewon, Hàn Quốc sẽ thông qua dự luật mới để "khởi động lại cuộc điều tra" [Chiến tranh Israel-Palestine] Hàng cứu trợ được phân phát ở Gaza, 5 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ nổ súng và giẫm đạp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền