tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính quyền thành phố Tưởng cho biết sẽ chuyển vụ án tư nhân sói chủ Xu Shuhua bị bắt: nhà tù đã thông báo sớm lập hồ sơ vụ án.

Chính quyền thành phố Tưởng cho biết sẽ chuyển vụ án tư nhân sói chủ Xu Shuhua bị bắt: nhà tù đã thông báo sớm lập hồ sơ vụ án.

thời gian:2024-07-27 20:29:30 Nhấp chuột:123 hạng hai
27/07/2024 19:23

[Phóng viên Yang Xinhui/Báo cáo từ Đài Bắc] Chính quyền thành phố đã ban hành báo cáo đánh giá về vụ lạm dụng tình dục trẻ nhỏ tại Trường mẫu giáo Penomida Xinyi ở thành phố Bắc KinhADN-064, cho biết toàn bộ vụ việc sẽ được chuyển giao cho Viện giám sát riêng sáng kiến ​​​​của Chính quyền thành phố Đài Bắc, Ủy viên Hội đồng Hsu Shu-hua chỉ trích rằng Giám sát Yuan đã báo cáo vụ việc ngay từ ngày 16. Một thông cáo báo chí được đưa ra cùng ngày công bố tên của giáo viên Lang và tên của trường mẫu giáo. nhấn mạnh rằng họ đã tiếp tục theo dõi diễn biến của vụ án và đã mở vụ án để điều tra xem Chính quyền thành phố Bắc Kinh có thực hiện đầy đủ trách nhiệm điều tra, giám sát theo quy định của pháp luật hay không. Chính quyền thành phố Jiang nằm ngoài vụ việc hay vẫn có liên quan. Thực hiện các động thái chính trị.

Báo cáo đánh giá của chính quyền thành phố đã đề xuất tổng cộng 10 cải tiến, bao gồm đình chỉ việc làm ngay lập tức và đình chỉ việc làm khi nhận được thông báo về vụ tấn công tình dục ở lứa tuổi mầm non, thành lập nhóm ứng phó liên văn phòng và báo cáo phòng ngừa chung, v.v., đồng thời sẽ nhắm mục tiêu Trách nhiệm của Cục Giáo dục và Cục Xã hội về sơ suất hành chính kể từ năm 2022 cũng sẽ được chủ động gửi đến Viện Giám sát để điều tra.

Vui lòng tiếp tục đọc...ADN-064

Xu Shuhua chỉ ra rằng chính quyền Thành phố Chiang vẫn đang xem xét vấn đề lỏng ốc vít trong nhiệm kỳ của cựu thị trưởng Ke WenzheADN-064, nhưng chính quyền Thành phố Chiang cũng phải chịu trách nhiệm về toàn bộ vấn đề này. cũng tuyên bố rằng Chính quyền thành phố Bắc Kinh sẽ chủ động chuyển nó sang cơ quan giám sát. Nhưng Jiang Wanan có quên rằng Cơ quan giám sát chỉ ra thông cáo báo chí vào ngày 16 tháng này thông báo tên trường mẫu giáo là "Trường mẫu giáo tư nhân Penomida Lutheran". " và tên của con trai giám đốc Mao Juishen. Cơ quan giám sát Yuan cũng nhấn mạnh rằng họ đã tiếp tục theo dõi và chú ý. Diễn biến của vụ án này hiện đang được điều tra xem Chính quyền thành phố Đài Bắc có hoàn thành trách nhiệm điều tra và giám sát của mình hay không phù hợp với pháp luật.

Xu Shuhua đặt câu hỏi rằng Viện giám sát đã chủ động lập hồ sơ vụ việc, Thị trưởng Jiang Wanan không cần phải chuyển giao cho Viện giám sát. Phần này hoặc là nằm ngoài tình hình hoặc vẫn còn. thực hiện các động thái chính trị và không phản ánh, xem xét đúng đắn vụ việc đã bị loại khỏi toàn bộ quy trình SOP, phần thủ tục hành chính, trong 10 phương án cải tiến, chúng tôi thấy thực chất vẫn là quy trình hành chính ban đầu. hệ thống báo cáo bên ngoài có thể giám sát ngay lần đầu tiên, liệu trong tương lai có hoạt động cửa hậu hay không, lập hồ sơ và xem xét vụ việc Làm thế nào để nghiêm ngặt hơn, v.v., phần này không đề xuất một kế hoạch xem xét cụ thể nào cả.

Xu Shuhua cho biết, các bậc cha mẹ cũng quan tâm đến phần theo dõi xem liệu họ có thể kiểm tra và hiểu được tình trạng của trẻ nếu muốn quan tâm đến con mình hay không, và họ hoàn toàn không đề cập đến điều đó. việc giám sát hành chính cũng được đề cập nhẹ nhàng, chỉ có vậy thôi, không có lời giải thích cụ thể, thậm chí cũng không có danh sách xử phạt cụ thể chỉ mang tính hình thức, trọng tâm vẫn là làm trò chính trị.

「山海公民拆樑行動」發言人李晏蓉表示,市府民政處送請議會審查罷免查對作業費墊付款的公文中,證實選委會要郵寄2萬5千份查詢單。選委會先前指出連署被刪除的9大樣態,其中包含了「未回覆查詢單」,因此為避免民眾未接收到回覆查選單的資訊,連署無效,決定再次回到街頭宣傳。

王鴻薇說,盧秀燕已對外表示,這次往返的來回機票她會自行支付。但民進黨這樣的作法也就顯示他們對於台灣要拓展國際外交、城市外交完全不在乎,因為只要是非我族類,一定絞殺到底。

Không cần bốc thămADN-064, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền