tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Cordlife lấy lại chứng nhận AABB |

Hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Cordlife lấy lại chứng nhận AABB |

thời gian:2024-07-25 15:51:29 Nhấp chuột:119 hạng hai

StemLifeAi UeharaAi Uehara, công ty con của Cordlife ở Hồng Kông và MalaysiaAi Uehara, đã được Hiệp hội vì sự tiến bộ của liệu pháp sinh học máu (AABB) chứng nhận lại.

Công ty đã chỉ ra trong một tuyên bố đưa ra vào thứ Năm (25 tháng 7) rằng Xinsheng, các công ty con ở Hồng Kông và Malaysia, lần lượt đã nhận được chứng nhận lại AABB lần thứ bảy và thứ tư liên tiếp. Ngoài ra, Xinsheng cũng đã vượt qua chứng nhận này. Đánh giá và tái chứng nhận ISO 9001:2015 vào tháng 6 năm nay.

Trước đó, Xinsheng cũng đã mở rộng phạm vi dịch vụ của mình ra ngoài việc lưu trữ máu cuống rốn. Từ năm 2023, Xinsheng đã ký thỏa thuận với Trung tâm Chuyên khoa Loh Guan Lye để cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu ngoại vi cho bệnh nhân ung thư hoặc các bệnh về máu.

Phòng thí nghiệm chẩn đoán lâm sàng của CordLife Philippines đã được hoàn thành vào tháng 5 và nhận được giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế. Các công ty Philippine cũng đang mở rộng sang lĩnh vực chẩn đoán, cung cấp một loạt các xét nghiệm chẩn đoán và chăm sóc tiền sản định kỳ.

金管局经调查发现,ABPL的管理和审计与合规流程存在重大缺陷,并因此出现了违规行为。在此之上,ABPL未能依照金管局的书面指示,针对这些缺陷进行补救并任命一名独立外部人员监督实行补救措施,即便金管局已多次与其首席执行官兼董事陈川楠(译音,Tan Chuan Lam)沟通。

本地股市全天的交易量达12亿股Ai Uehara,交易额9亿3544万元, 上升股265只,下跌股292只。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền