tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > CrowdStrike gây ra vụ tai nạn tồi tệ nhất lịch sử, "kế hoạch bồi thường" gây sốc

CrowdStrike gây ra vụ tai nạn tồi tệ nhất lịch sử, "kế hoạch bồi thường" gây sốc

thời gian:2024-07-25 12:32:53 Nhấp chuột:98 hạng hai

(New York, ngày 25) Gói cập nhật cho phần mềm chống vi-rút Crowdstrike của công ty bảo mật Hoa Kỳ đã gây ra thảm họa toàn cầu cho Microsoft vào ngày 19. Các ngân hàngADN-064, sân bay, sàn giao dịch và nhà môi giới lớn đều gặp sự cố, ước tính là có. đã ảnh hưởng đến gần 850 người. Hàng chục nghìn thiết bị Windows được truyền thông nước ngoài mô tả là "vụ tai nạn CNTT lớn nhất trong lịch sử". Ngày nay, gói bồi thường của công ty là thẻ quà tặng Uber Eats trị giá 10 USD (khoảng 46,70 RM).

Trang web công nghệ nước ngoài TechCrunch đưa tin Crowdstrike đã làm tê liệt hàng triệu máy tính trên toàn thế giới vào tuần trước, ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của nhiều người dùng. Vụ việc không chỉ khiến khách hàng doanh nghiệp hoảng sợ mà còn khiến người dùng bình thường đặt câu hỏi về khả năng bảo mật mạng của họ. Kết quả là giá trị thị trường của Crowdstrike đã bốc hơi hơn 9 tỷ USD.

Vì lỗi xảy ra trong giai đoạn hoạt động quan trọng của nhiều công ty nên đã gây ra thiệt hại lớn về kinh tế. Nhiều công ty thậm chí còn yêu cầu CrowdStrike cung cấp khoản bồi thường và hỗ trợ tương ứng trong thời gian họ không thể hoạt động thường xuyên.

Một số chuyên gia chỉ ra rằng khi các công ty gặp phải sự cố tương tự, họ nên xem xét cách xây dựng lại niềm tin của người dùng và đưa ra lời giải thích trung thựcADN-064, minh bạch cũng như kế hoạch bồi thường một cách kịp thời để giảm bớt sự không hài lòng của khách hàng.

Đáp lại, Crowdstrike đã tặng cho các đối tác công ty một thẻ quà tặng Uber Eats trị giá 10 USD để đền bù cho lời xin lỗi.

Theo nội dung email bị rò rỉ, Crowdstrike "chân thành cảm ơn và xin lỗi vì sự bất tiện này" và "để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôiADN-064, hãy để chúng tôi chiêu đãi bạn tách cà phê tiếp theo hoặc bữa ăn nhẹ lúc nửa đêm tiếp theo." cuối bài Eats link mã giảm giá.

Bức thư được gửi từ địa chỉ email của Crowdstrike và có chữ ký của Bernard, giám đốc thương mại của công ty.

Tuy nhiên, trang tin công nghệ nước ngoài Engadget chỉ ra rằng khi một số người sử dụng thẻ quà tặng, sẽ hiện lên thông báo "Ưu đãi đã bị hủy".

Đáp lại, người phát ngôn của Crowdstrike đã xác nhận rằng email có mã giảm giá $10 là thật nhưng "Uber đã gắn cờ đó là lừa đảo do mức độ sử dụng cao".

Crowdstrike chưa công bố bất kỳ biện pháp bồi thường tài chính nào cho người tiêu dùng, nhưng các chuyên gia nói với CNN rằng mọi người có khả năng yêu cầu bồi thường hoặc thậm chí nộp đơn kiện.

{hai mươi bốn} cuộc đình công của đám đông Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Toàn cầu sụp đổ, công ty thua lỗ Gobind Singh: Chính phủ hỗ trợ giải quyết khiếu nại Hệ thống Microsoft ngừng hoạt động, chuyến bay của Air Asia bị hoãn, Luk Siu Fook: Các thủ tục và quy trình tại sân bay vẫn có thể được cải thiện Sự cố của Microsoft gây ra sự chậm trễ chuyến bay Bảo hiểm Air Asia TUNE: áp dụng yêu cầu bồi thường dựa trên các điều khoản chính sách Giá cổ phiếu Crowdstrike lại giảm mạnh khi trục trặc kỹ thuật toàn cầu tiếp tục ảnh hưởng

总统府安全部门告诉法新社:“化学、生物和放射(战争)反应小组已安全收集垃圾气球。”声明中写道:“经过调查,结果证实该物体不存在危险或污染。”

他说:“现在我是创建了一个政治行动委员会或超级政治行动委员会,或任何你想称呼的名字。”

意大利安莎通讯社(ANSA)周二报导,意大利企业及制造部长乌尔索证实,双方政府已准备一份有关绿能技术与电动车领域的合作伙伴关系协议ADN-064,希望能在梅洛尼访问北京期间敲定。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền