tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Indonesia ra mắt chính sách “thị thực vàng” để thu hút nhân tài quốc tế

Indonesia ra mắt chính sách “thị thực vàng” để thu hút nhân tài quốc tế

thời gian:2024-07-26 11:23:51 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Jakarta, ngày 25) Để thu hút nhân tài quốc tế và đầu tư nước ngoàivú to, Indonesia đã đưa ra chính sách "visa vàng" vào thứ Năm, cho phép người nước ngoài ở lại từ 5 đến 10 năm. Để có được thị thực cư trú 5 năm, một công ty cần được thành lập với số vốn 2,5 triệu đô la Mỹ (11.655.528 RM), trong khi đối với thị thực 10 năm, số vốn phải đạt 5 triệu đô la Mỹ (23.311.607 RM). Theo thống kê của Cục quản lý xuất nhập cảnh, tính đến nay đã có 300 người nộp đơn.

Hãng thông tấn Trung ương Đài Loan đưa tin Tổng thống Indonesia Joko nói rằng sự ổn định chính trị, tài nguyên thiên nhiên dồi dào, lợi tức nhân khẩu học và tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ lẽ ra đã trở thành một nơi tuyệt vời để đầu tư. Ông nói: “Vốn nước ngoài và tài năng quốc tế có thể mang lại nhiều lợi ích. cho đất nước chúng ta, chẳng hạn như khả năng tiếp cận vốn, việc làm, công nghệ và các vấn đề về nhân tài được cải thiện.”

Theo báo cáo của "Times" Indonesia, Jokowi đã cấp "visa vàng" cho huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc của đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia Shin Tae-Yong vào thứ Năm và nói rằng chính phủ đang quyết định cấp "visa vàng" " Bạn phải thận trọng. Chỉ những tài năng xuất sắc mới có được "visa vàng".

Joko nói: "Hôm nay, sau khi hỏi Cục quản lý xuất nhập cảnhvú to, tôi biết được rằng 300 người đã nộp đơn xin thị thực vàng (trong giai đoạn thử nghiệm). Tôi rất ngạc nhiên khi có nhiều người như vậy." hạn chế cấp số lượng “visa vàng” nhưng yêu cầu Cục quản lý xuất nhập cảnh sàng lọc nghiêm ngặt.

印尼周四运转“黄金签证”计谋,总统佐科示意政府不会戒指“黄金签证”披发数目,但条目侨民局要严格筛选。(图取自X/Joko Widodo) Indonesia hôm thứ Năm đưa ra chính sách "thị thực vàng" Tổng thống Joko cho biết chính phủ sẽ không giới hạn số lượng "thị thực vàng" được cấp nhưng yêu cầu cơ quan nhập cư phải sàng lọc nghiêm ngặt. (Ảnh chụp từ X/Joko Widodo)

Người nộp đơn phải được đánh giá cẩn thận

Ông bày tỏ hy vọng rằng thông tin về “visa vàng” có thể được công bố rộng rãi càng sớm càng tốt để thu hút các nhà đầu tư hàng đầu và nhân tài quốc tếvú to, “nhưng người nộp đơn phải được đánh giá cẩn thận để đảm bảo rằng họ đóng góp cho đất nước và không cấu thành một rủi ro về an ninh”.

由于故障的时间点正值许多企业的关键营运期,造成了大量的经济损失。不少企业在无法常规执行期间,甚至要求CrowdStrike提供相应的补偿和支援。

这项调查并未询问受访者,究竟愿意割让哪些领土,或割让多大面积。研究所称,受访者同意让步不等同于承认领土属于俄罗斯。“例如,有些人准备好接受部分领土的收复时程延后到未来较好的时间点。”

拜登说,“捍卫处于危险之中的民主,比任何头衔都更重要”,“我决定最好的前进方式,是将火炬传递给新的一代。这是团结我们国家的最佳方式”。

Theo quy định, để có được “visa vàng” 5 năm, công ty phải được thành lập ở Indonesia với số vốn 2,5 triệu USD; đối với visa 10 năm, số vốn phải đạt 5 triệu USD.

Đối với các nhà đầu tư doanh nghiệp, họ phải đầu tư 25 triệu đô la Mỹ (116,55 triệu đô la Mỹ) để có được thị thực 5 năm cho vị trí giám đốc và chuyên gia, và thị thực 10 năm yêu cầu khoản đầu tư 50 triệu đô la Mỹ (233,11 đô la Mỹ) triệu). .

Ngoài ravú to, các nhà đầu tư không có kế hoạch kinh doanh phải đầu tư 350.000 USD (1.631.770 RM) hoặc 700.000 USD (3.263.540 RM) với tư cách cá nhân để có được khoản vay 5 năm hoặc 10 năm tương ứng với một nơi cư trú. visa, số tiền này có thể được sử dụng để mua trái phiếu chính phủ Indonesia, cổ phiếu của các công ty niêm yết hoặc gửi vào tài khoản tiết kiệm.

{hai mươi hai} Indonesia Tổng thống Indonesia Joko Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngoại trưởng Indonesia chỉ trích chính quyền quân sự Myanmar vì trốn tránh kế hoạch hòa bình [Báo cáo nghiên cứu] Khói mù do đốt rừng ở Indonesia đã giảm và nguy cơ khói mù ở Malaysia, Singapore và Ấn Độ năm nay ở mức thấp Indonesia đang vào cao điểm mùa khô nhưng mưa lớn vẫn tiếp tục Bức tranh hang động lâu đời nhất thế giới được phát hiện ở Indonesia, hơn 50.000 năm tuổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền