tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bài phát biểu toàn quốc của Biden sau khi rút khỏi bầu cử Trump: Tệ đến mức khó hiểu

Bài phát biểu toàn quốc của Biden sau khi rút khỏi bầu cử Trump: Tệ đến mức khó hiểu

thời gian:2024-07-25 14:09:53 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Washingtonvú to, thứ 25) Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã có bài phát biểu quốc gia đầu tiên sau khi rút lui khỏi cuộc bầu cử tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào thứ Tư theo giờ địa phương, nhấn mạnh rằng bảo vệ nền dân chủ quan trọng hơn bất kỳ danh hiệu nào. Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump đã ra bài viết chỉ trích bài phát biểu của Biden tệ đến mức “không thể hiểu nổi”.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Biden đã tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật tuần trước sau nhiều tuần chịu đựng áp lực quá lớn do màn trình diễn tệ hại trong cuộc tranh luận trên truyền hình vào ngày 27 tháng 6. Ông có bài phát biểu đầu tiên kể từ khi rút lui khỏi cuộc bầu cử hôm thứ Tư, nhấn mạnh rằng "bảo vệ nền dân chủ quan trọng hơn bất kỳ danh hiệu nào. Tôi đã quyết định rằng việc truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới là con đường tốt nhất phía trước."

这笔钱可以用来在注册商店和网点消费,但他表示,那些出售大麻、珠宝或彩票者不符合资格。

据称,克鲁克斯搜索的内容包括“奥斯瓦尔德(Lee Harvey Oswal)离肯尼迪有多远”,前者正是1963年时任美国总统肯尼迪遇刺案的枪手。

根据美国有线电视新闻网(CNN),福克斯当地时间周三指出vú to,这场总统大选辩论将在摇摆州宾夕法尼亚州举行,福斯主播拜尔(Bret Baier)及麦卡勒姆(Martha MacCallum)将担任主持人。

另外,有媒体记者于周二(23日)也拍下了完美照片,只见明亮的月亮完美同框奥运五环的正中一环。

Sau bài phát biểu của Biden, Đảng Cộng hòa im lặng. Ngay cả phó tổng thống Vance của Trump cũng không lên tiếng. Có vẻ như họ đang chuẩn bị dồn hỏa lực để tấn công Phó Tổng thống Harris, người đang thay mặt ông mặc áo đấu.

Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Trump đã đăng một loạt bài đăng trên nền tảng mạng xã hội "Truth Social" do ông tự tạo, sử dụng phông chữ viết hoa hoàn toàn đặc trưng của mình để chỉ trích Biden và Harris là một nỗi xấu hổ lớn đối với Hoa Kỳ, "Luôn luôn có không có lúc như vậy!”

Chiến dịch của Trump cũng không hề nhàn rỗi, đưa ra thông cáo báo chí để quảng cáo mũ bóng chày “Trump Vance”, được sản xuất 100% tại Hoa Kỳ và có thể mang về nhà chỉ với một khoản quyên góp nhỏ là 47 đô la Mỹ (khoảng RM219) .

Thông cáo báo chí tuyên bố rằng chiếc mũ này sẽ đi vào lịch sử và "trở thành biểu tượng cho phong trào Make America Great Again (MAGA) vĩ đại của chúng ta!"

Sau khi Biden rút khỏi chiến dịch tái tranh cử và đề xuất Phó Tổng thống Harris tiếp quản, các cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos được tiến hành vào thứ Hai và thứ Ba cho thấy tỷ lệ ủng hộ Harris cao hơn Trump 2 điểm phần trăm.

Khoảng 56% cử tri đã đăng ký đồng ý rằng Harris 59 tuổi "tư duy nhanh nhạy và có khả năng đương đầu với thử thách"; trong khi đó, 49% cử tri đã đăng ký đồng ý rằng Trump 78 tuổi có khả năng này, trong khi họ đồng ý với Biden Chỉ có 22% số cử tri đã đăng ký.

Các nhân vật chủ chốt trong Đảng Dân chủ đã lên tiếng ủng hộ Harris, người chắc chắn sẽ giành được đề cử của Đảng Dân chủ vào tháng 8. Những người ủng hộ đổ xô đến cuộc tranh luận giữa Harris và Trump với hy vọng Harris, cựu công tố viên, sẽ đánh bại Trump trên sân khấu tranh luận.

Mạng truyền hình Fox (Fox) theo đường lối bảo thủ đã mời Trump và Harris tham gia cuộc tranh luận bầu cử tổng thống tại bang xoay chiều Pennsylvania vào ngày 17 tháng 9.  vú to

{hai mươi mốt} Biden Trump (Trump) bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả" Biden: Truyền đuốc cho “tiếng nói trẻ” [Trump thoát chết trong gang tấc] Một tuần trước khi xảy ra vụ việc, tay súng đã tìm kiếm trên mạng về vụ ám sát Kennedy FOX mời Trump và Harris tranh luận bầu cử tổng thống vào giữa tháng 9
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền