tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga và Ukraine trao đổi tù nhân sáu lần trong năm nay thông qua hòa giải của UAE Lianhe Zaobao |

Nga và Ukraine trao đổi tù nhân sáu lần trong năm nay thông qua hòa giải của UAE Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 12:42:29 Nhấp chuột:151 hạng hai

Với sự hòa giải của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nga và Ukraine, hai nước hiện đang có chiến tranhgái xinh, đã đồng ý trao đổi 190 tù nhân. Đây là thỏa thuận trao đổi tù nhân thứ sáu đạt được giữa hai nước trong năm nay.

Bloomberg đưa tin Bộ Quốc phòng Nga cho biết Moscow đã chuyển 95 tù nhân Ukraine sang Kiev và tiếp nhận 95 quân nhân Nga từ Ukraine. Bộ Ngoại giao Ukraine đăng trên nền tảng nhắn tin tức thời Telegram hôm thứ Tư (17/7) rằng UAE đã cung cấp "hòa giải nhân đạo" cho việc trao đổi tù nhân. Tổng thống Zelensky cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với UAE trên nền tảng này.

Tổng thống Nga Putin cho biết vào đầu tháng 6 rằng Nga giam giữ tổng cộng 6.465 tù binh chiến tranh Ukraina và Kiev bị cáo buộc giam giữ 1.348 người Nga.

Kể từ năm nay, với sự hòa giải của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nga và Ukraine đã trao đổi thành công gần 1.400 tù nhân. Được biết, ngoài việc hỗ trợ Nga và Ukraine thả con tingái xinh, UAE còn phối hợp trao đổi tù nhân giữa Mỹ và Nga.

美联储即将降息的猜测是金价上涨的原因之一。根据CME FedWatch工具,市场预测在9月美联储会议前减息25个基点,较低利率将降低持有黄金的机会成本,对黄金有利。

IMF首席经济学家皮埃尔-奥利维耶·古兰沙(Pierre-Olivier Gourinchas)指出,以中国等为代表的亚洲新兴经济体仍是全球经济增长的主要引擎。

彭博社报道,工党在不到两周前的大选中获胜,承诺通过改革规划体系和增加公共与私人投资,使英国成为七国集团中经济增长最快的国家,年增长率约2.5%。

特朗普担任总统期间对德黑兰采取了咄咄逼人的立场,拜登政府说,伊朗威胁似乎与针对前特朗普政府官员的更广泛威胁模式有关,这种威胁源于美国于2020年1月杀害伊朗革命卫队高级指挥官卡西姆·索莱马尼(Qassem Soleimani)。卡西姆·索莱马尼是在特朗普下令的无人机袭击中被暗杀的。

Vào tháng 12 năm 2022gái xinh, Hoa Kỳ và Nga đã hoàn tất thủ tục trao đổi tù nhân, đồng thời mỗi bên trả tự do cho tay buôn vũ khí người Nga Bout và ngôi sao bóng rổ người Mỹ Griner. Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã hỗ trợ hậu cần như địa điểm trao đổi tù nhân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền