tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Singtel hỗ trợ sáp nhập Intouch và GULF và sẽ thu được 400 triệu Đài tệ |

Singtel hỗ trợ sáp nhập Intouch và GULF và sẽ thu được 400 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-07-17 17:39:15 Nhấp chuột:148 hạng hai

Singtel tuyên bố ủng hộ việc sáp nhập các công ty niêm yết của Thái Lan Intouch Holdings và Gulf Energy Development thành một công ty mới và cho biết điều này sẽ đơn giản hóa việc nắm giữ cổ phần AIS của chi nhánh Singtel tại Thái Langái xinh, loại bỏ Intouch khỏi vai trò công ty mẹ trung gian.

Singtel đã thông báo vào tối Thứ Ba (16 tháng 7) rằng Singtel và Gulf hiện nắm giữ lần lượt 24,99% và 47,37% cổ phần của Intouch, trong khi Intouch nắm giữ 40,44% cổ phần của Yiwang. Yiwang cũng là một công ty niêm yết ở Thái Lan.

Tuyên bố nêu rõ rằng đổi lại Singtel sẽ nhận được khoảng 9% cổ phần của công ty mới. Công ty này dự kiến ​​sẽ trở thành một trong những công ty niêm yết lớn nhất và thanh khoản nhất ở Thái Lan. Singtel cũng sẽ nhận được khoảng 400 triệu đô la Singapore từ việc sáp nhập. Sau khi hoàn tất giao dịch, Singtel sẽ đánh giá các lựa chọn mua cổ phần trong công ty mới vì Singtel sẽ tiếp tục là nhà đầu tư dài hạn tại Thái Lan đồng thời tích cực quản lý vốn để tạo ra giá trị cho các cổ đông, phù hợp với chiến lược "Singtel28" của Singtel. .

Giám đốc tài chính của Tập đoàn Singtel, Lam Daoyi cho biết: "Trong những năm qua, với tư cách là cổ đông lớn của Intouch, Singtel và Gulf Energy đã cam kết đơn giản hóa cơ cấu nắm giữ đa dạng của Intouch. Chúng tôi tin vào việc đơn giản hóa cơ cấu cổ phần của Yiwang. vì lợi ích tốt nhất của các cổ đông và ủng hộ động thái này. Chúng tôi luôn ưu tiên nắm giữ cổ phần trực tiếp trong các công ty liên kết của mình và việc sáp nhập này là một bước đi đúng hướng ngoài đề xuất của Intouch sẽ được trình hội đồng quản trị phê duyệt. cổ tức đặc biệt 4gái xinh,50 Baht, chúng tôi cũng có cơ hội thông qua giao dịch này để tăng tỷ lệ sở hữu trực tiếp lên 23,3% tại Yiwang, vốn luôn là một thương hiệu và doanh nghiệp mạnh."

Là một phần của giao dịch, công ty mới Telecom sẽ cùng với Sarath Ratanavadi, cổ đông lớn của Gulf, Intouch và Gulf tham gia một đợt chào mua tự nguyện có điều kiện để mua lại tất cả cổ phiếu giao dịch công khai khác của Ivan với mức giá 216,3 baht mỗi cổ phiếu. Singtel sẽ mua 5% cổ phần đầu tiên của Yiwang chấp nhận lời đề nghị và số lượng cổ phần có thể mua không vượt quá 10% cổ phần của Yiwang. Hiện tại, công ty không có ý định tư nhân hóa Yiwang.

Lam Daoyi nói thêm: "Kể từ khoản đầu tư đầu tiên vào Yiwang 25 năm trước, Thái Lan đã trở thành thị trường quan trọng của Singtel ở Đông Nam Á. Với sự phát triển nhanh chóng của số hóa và viễn thông di động thế hệ thứ năm (5G) ở Thái Lan , Khi sự thâm nhập và ngành công nghiệp di động trở lại cấu trúc bền vững hơn, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng tốt. Chúng tôi kỳ vọng Yiwang sẽ củng cố vị thế của mình thông qua việc thực hiện chiến lược hội tụ di động cố định để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số rộng rãi hơn. các đối tác Thái Lan của chúng tôi. Đầu tư vào Yiwang để giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Thái Lan."

文告说,作为交换,新电信将获得新公司约9%的股份,新公司有望成为泰国规模最大、流动性最高的上市公司之一。新电信还将从此次合并中获得约4亿新元的收益。交易完成后,新电信将评估它在新公司股份的选择,因为新电信将继续作为泰国的长期投资者,同时积极管理资本,为股东创造价值,这符合新电信的“Singtel28”战略。

国际货币基金组织说:“服务价格上涨阻碍了通货紧缩进程,使货币政策正常化变得复杂。因此,通胀上行风险加大,高利率可能持续更长。”

在上述协议下,如果发生某些“特定事件”,贷款人有权要求信托立即预付所有未偿还贷款和应计利息等。

Giao dịch sáp nhập dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 2 năm 2025, tùy thuộc vào sự chấp thuận theo quy định thông thường, sự chấp thuận của cổ đông Intouch và GULF cũng như sự hài lòng của việc sáp nhập. . Điều kiện tiên quyết trong thỏa thuận.

Giá cổ phiếu của Singtel đã tăng 1gái xinh,33% vào thứ Ba, đóng cửa ở mức 3,05 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền