tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tòa án tối cao Nhật Bản ra phán quyết rằng luật cưỡng bức triệt sản là vi hiến, Kishida lần đầu tiên xin lỗi trực tiếp các nạn nhân |

Tòa án tối cao Nhật Bản ra phán quyết rằng luật cưỡng bức triệt sản là vi hiến, Kishida lần đầu tiên xin lỗi trực tiếp các nạn nhân |

thời gian:2024-07-18 11:49:52 Nhấp chuột:80 hạng hai

Sau khi Tòa án tối cao Nhật Bản ra phán quyết hồi đầu tháng này rằng việc buộc người khuyết tật phải triệt sản theo phiên bản cũ của Đạo luật bảo vệ ưu sinh là vi hiếnADN-064, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã xin lỗi trực tiếp các nạn nhân lần đầu tiên vào thứ Tư (17/7) thay mặt chính phủ.

德国下议院社民党党团外交事务发言人施密德(Nils Schmid)说,万斯对乌克兰的立场比特朗普更为激进,而在外交政策方面,他比特朗普更为孤立主义。

案件中的死者预订了五间客房,可容纳七名客人ADN-064,但13日和14日只有五人登记入住,分别住在七楼的四个房间以及五楼的一个房间,第六人后来加入他们。曼谷大都会警察首长提迪·桑沙旺(Thiti Saengsawang)指出,其中一人是嫌疑人。死者为越南人,为三女三男,年龄在37岁至56岁之间。

根据文件内容,第一个沟通渠道将由“两国领导人指定的代表”使用,另一个沟通渠道将由两国的外交部部长级、副部长级代表,或其指定代表使用。

韩国国防部称,朝军住宿环境十分恶劣,没有休息日或换班,甚至需要通宵工作ADN-064,平均每天工作12至13个小时。韩国防部正在应对朝军因恶劣的作业环境而归顺韩方的情况,以及朝军在开展作业时越过军事分界线(MDL)的可能性。

Trang web Kyodo News và Nikkei tiếng Trung đưa tin rằng khi Kishida gặp nguyên đơn tại nơi ở chính thức của mình vào thứ Tư, anh ấy nói: "Trách nhiệm của chính phủ là vô cùng nặng nề. Tôi thành thật xin lỗi và thay mặt chính phủ xin lỗi." Đây là lần đầu tiên Kishida trực tiếp xin lỗi nạn nhân. Ông cũng bày tỏ ý định bồi thường cho phần lớn nạn nhân chưa khởi kiện và nỗ lực giải quyết các vụ kiện đang diễn ra.

Kishida nhấn mạnh: "Ít nhất 25.000 người bị thương nặng, điều này vô cùng đáng lo ngại". Ông tiết lộ rằng chính phủ sẽ thu hồi "thời hạn loại trừ" vốn loại bỏ quyền yêu cầu bồi thường 20 năm sau khi hành vi sai trái xảy ra. Không chỉ phải phẫu thuật, bản thân nạn nhân và vợ cũng là mục tiêu đòi bồi thường.

Hơn 130 nguyên đơn, đội bào chữa và những người ủng hộ đã tham dự cuộc họp. Nguyên đơn đã gửi yêu cầu giải quyết toàn diện tới Kishida (phải), yêu cầu ban hành luật bồi thường càng sớm càng tốt và thực hiện xác minh thiệt hại để ngăn chặn sự cố tái diễn. Bức ảnh cho thấy Kishida bắt tay nguyên đơn và xin lỗi. (AFP)

Vào tháng 7 năm 1948, Nhật Bản bắt đầu thực thi phiên bản cũ của Luật Bảo vệ Ưu sinh (được đổi tên thành "Luật Bảo vệ Bà mẹ" vào năm 1996), nhằm ngăn chặn việc triệt sản những người mắc bệnh bằng cách triệt sản họ. ; luật pháp vào thời điểm đó quy định rằng phẫu thuật có thể được thực hiện mà không cần sự đồng ý.

Tổng cộng có khoảng 25.000 người khuyết tật ở Nhật Bản đã bị triệt sản, trong đó có khoảng 16.500 người bị buộc phải triệt sản trái với ý muốn của họ.

Vào ngày 3 tháng 7, Tòa án tối cao Nhật Bản đã ra phán quyết rằng Đạo luật bảo vệ ưu sinh là vi hiến và yêu cầu chính phủ Nhật Bản phải bồi thường.

Tòa án chỉ ra rằng các quy định liên quan của pháp luật cho phép tiến hành triệt sản vì lý do khuyết tật mà không có lý do chính đáng, điều đó có nghĩa là "yêu cầu các cá nhân cụ thể phải hy sinh đáng kể" và vi phạm sự tôn trọng các quyền cá nhân. Hiến pháp. Tòa án cũng cho rằng việc đối xử phân biệt đối xử đã vi phạm Điều 14 của Hiến phápADN-064, trong đó “quy định rằng tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật” và lần đầu tiên ra phán quyết rằng luật này là vi hiến khi nó được ban hành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền