tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bạn không tuân theo các quy tắc cũ? Nantou Jiji chỉnh sửa hình ảnh giao lộ nhưng có nghi vấn ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Bạn không tuân theo các quy tắc cũ? Nantou Jiji chỉnh sửa hình ảnh giao lộ nhưng có nghi vấn ảnh hưởng đến tầm nhìn.

thời gian:2024-07-16 19:22:26 Nhấp chuột:135 hạng hai
16/07/2024 17:28

[Phóng viên Liu Binquan/Báo cáo Nam Đầu] Văn phòng Thị trấn Nam Đầu Jiji gần đây đã sắp xếp lại hình ảnh giao lộ Tỉnh lộ 16 và thay đổi hình ảnh thanh long do cựu thị trưởng Chen Jiheng dựng thành đoàn tàu hổ đá. Khung cảnh đã hoàn toàn mớivú to, tuy nhiên, một số người cho rằng biển hiệu hình ảnh mới có thể cản tầm nhìn ra ngã tư, thậm chí có người còn đặt câu hỏi rằng thị trưởng đương nhiệm Wu Dacun tiếp tục lật đổ công trình trước đó, như thể ông ta đang cố tình "không tuân theo". quy định cũ."

Đáp lại vấn đề này, Văn phòng Thị trấn Jiji trả lời rằng hình ảnh cũ đã được đổi thành biển hiệu Tàu Shihu mới và mặt đường rải sỏi vì cây cối sẽ cản tầm nhìn. Những người liên quan đặt câu hỏi rằng tầm nhìn bị chặn vì The. chiều cao của bảng quảng cáo vẫn còn thấp và không cản trở tầm nhìn Cho đến nay, chưa có phản hồi liên quan nào nhưng nó sẽ được xem xét luân phiên và các thông báo nhắc nhở sẽ được bổ sung nếu thích hợp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đoạn Jiji của Tỉnh lộ 16 là lối vào Thị trấn Jiji và là mặt tiền quan trọng. Cựu thị trưởng Chen Jiheng từng dựng hình ảnh thanh long và chuối núi Jiji ở đây để tăng cường tiếp thị Jiji. Tuy nhiên, mới đây, văn phòng đã dỡ bỏ hình ảnh cũ và đổi thành biển hiệu tàu Shihu, đồng thời thay cây cối bằng vỉa hè bằng đá để tăng tầm nhìn.

Người dân chỉ ra rằng, mặc dù chiều cao của biển Shihu mới lắp đặt thấp nhưng nếu bạn lái ô tô, tư thế ngồi của bạn thấp hơn SUV nên giao lộ dễ bị chặn bởi biển hiệu mới. Bạn phải lái xe tránh xa biển báo để đến được ngã tư nếu thấy xe ô tô đi tới nơi giao nhau có thể gây rắc rối cho người qua đường.

二、政府應對農業政策進行整體通盤考量,並平均產業發展,保障國家糧食安全,運用科技智慧化,打造農業防災安全網。

另外,這些流浪犬還會跑到菜園、紅豆田亂挖及破壞圍籬,現在動保法又不能有過激的行為,讓農民相當的頭痛,村長陳玉意曾經通報縣府農業處協助處理,但是農業處人員設了矯正器後脫落成效不佳,希望屏東縣動物之家收容也被認為資格不符,並傳出剛開幕的屏東縣動物之家收容數已爆滿。

Một số người còn đặt câu hỏi rằng sau khi nhậm chức, thị trưởng Wu Dacun đã liên tiếp lật ngược các chính sách của chính quyền trước đó như bãi bỏ bãi đỗ xe máy trẻ em dưới cầu cạn tỉnh lộ, nay xóa bỏ hình ảnh cũ, cho rằng đây là một nỗ lực có chủ ý nhằm xung đột với chính phủ trước đó.

Văn phòng Thị trấn Jiji cho biết bãi đậu xe scooter dành cho trẻ em dưới cầu cạn đã bị hủy bỏ sau khi cân nhắc rằng nếu tài xế xả rác trên cầu cạn sẽ gây nguy hiểm cho sự an toàn của người dân dưới cầu. Bãi đậu xe này đã bị hủy bỏ sau khi đại diện thị trấn đề nghị. Đối với biển hiệu hình ảnh lối vào mới, do việc trồng hình ảnh cũ dễ cản trở tầm nhìn nên việc cải tạo hình ảnh mới chỉ được thực hiện sau khi nhận được sự quyên góp từ các tổ chức phi chính phủ, còn hình ảnh cũ chỉ là tạm thời. Được lưu trữ, bảng hiệu hổ đá mới có thể chặn tầm nhìn nhưng không có phản hồi từ công chúng, chúng tôi sẽ xem xét và cải thiện trên cơ sở luân phiên và làm rõ rằng sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng Wu không làm theo cái cũ. quy tắc.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền