tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đức có kế hoạch giảm thuế cho các tài năng nước ngoài; các chuyên gia lo ngại về việc làm trầm trọng thêm tư tưởng bài ngoại

Đức có kế hoạch giảm thuế cho các tài năng nước ngoài; các chuyên gia lo ngại về việc làm trầm trọng thêm tư tưởng bài ngoại

thời gian:2024-07-16 15:42:53 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Berlinjav hiếp dâm, ngày 16) Liên minh cầm quyền Đức đã đạt được thỏa thuận vào tuần trước và có kế hoạch cung cấp các ưu đãi về thuế cho các chuyên gia nước ngoài bắt đầu từ năm 2025, với hy vọng thu hút nhiều chuyên gia hơn đến làm việc tại Đức và giải quyết vấn đề thiếu lao động trong ngành. Thỏa thuận này đã làm dấy lên cuộc tranh luận từ mọi tầng lớp xã hội, trong đó các chuyên gia lo ngại rằng các chế độ thuế khác nhau sẽ làm trầm trọng thêm tư tưởng bài ngoại trong xã hội Đức.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng liên minh cầm quyền đèn giao thông gồm Đảng Dân chủ Xã hội, Đảng Xanh và Đảng Dân chủ Tự do đã đạt được thỏa thuận về ngân sách tài chính năm 2025 vào tuần trước và sẽ cung cấp các ưu đãi về thuế cho những người nhập cư mới ở " Kế hoạch tăng trưởng kinh tế" (Wachstumspaket). Nó quy định rằng các chuyên gia nước ngoài sẽ được hưởng ưu đãi thuế thu nhập trong ba năm đầu tiên làm việc tại Đức, mức giảm này sẽ giảm dần theo từng năm: 30% tiền lương của họ được miễn thuế trong năm đầu tiên, 20% trong năm thứ hai và 10% trong năm thứ hai. % vào năm thứ ba.

Đề xuất này chủ yếu được thúc đẩy bởi Đảng Dân chủ Tự do (FDP). Phó Chủ tịch FDP Toma cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Der Spiegel: "Nếu chúng ta thực sự muốn làm cho nước Đức trở nên hấp dẫn đối với các chuyên gia quốc tế, chúng ta phải chuẩn bị các Khuyến khích tương ứng."

Ông cho biết nhiều nước châu Âu cũng có quy định tương tự. Ví dụ: hiện tạijav hiếp dâm, các chuyên gia nước ngoài ở Tây Ban Nha có thu nhập hàng năm dưới 600.000 euro (3,057568 RM) chỉ cần nộp thuế thu nhập cố định 24% trong lần đầu tiên. năm năm, thay cho thuế suất thuế thu nhập chung áp dụng cho công dân.

Mang lại lợi ích cho người nhập cư nước ngoài trong các ngành cụ thể

Các chuyên gia dự đoán rằng sau khi thực hiện chính sách này, nó sẽ mang lại lợi ích cho những người nhập cư nước ngoài đủ điều kiện nhận thẻ xanh và sẽ làm việc trong các ngành cụ thể như thông tin, chất bán dẫn, chăm sóc y tế và y học ở Đức.

Tuy nhiênjav hiếp dâm, "ưu đãi thuế dành cho chuyên gia nước ngoài" bị hầu hết các đảng chính trị lớn khác và các chuyên gia phản đối. Đảng Dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) trung hữu tin rằng cách tiếp cận này dẫn đến sự phân biệt đối xử đối với người giúp việc gia đình. cho biết trên mạng xã hội "Chính sách giới thiệu nhân tài nước ngoài của liên minh cầm quyền sẽ chỉ chia rẽ xã hội Đức và chọc giận những người Đức chăm chỉ", tờ báo chỉ trích.

Cũng có sự phản đối trong liên minh cầm quyền. Bộ trưởng Lao động Haier của Đảng Dân chủ Xã hội (SPD) lo ngại rằng chính sách này sẽ khiến người giúp việc gia đình cảm thấy tương đối thiếu thốn và tin rằng họ đang bị đối xử bất công, gây ra sự bất mãn với người lao động nước ngoài, và làm sâu sắc thêm tư tưởng bài ngoại xã hội.

法国内政部长达尔马宁在社交媒体X发文称,遭到袭击的军人没有生命危险。警方消息人士告诉法新社,他“肩胛骨之间”受了刀伤。

78岁的特朗普在大会上没有发表任何言论,而现场则爆发出热烈的掌声和响彻的“美国!美国!”口号。相反,他站在新宣布的竞选搭档、参议员万斯旁边,沉浸在热烈的欢迎中。

他补充说:“我理解为什么人们会说‘天哪,他已经81岁了。哇。当他83岁、84岁的时候,他会变成什么样子?’会这样问很合理。”

Phóng viên tài chính cấp cao của Frankfurter Allgemeine Zeitung Bernau ước tính rằng các ưu đãi về thuế sẽ không có nhiều tác dụng trong việc thu hút người nhập cư nước ngoài đến làm việc tại Đức sau khi các quy định mới được thực hiện, những người nộp đơn sẽ tiết kiệm được khoảng 10.000 đến 20.000 euro (5.959 đến 101 RM). ,921), mặc dù đây là một số tiền lớn nhưng vẫn còn phải xem liệu nó có thể trở thành yếu tố then chốt trong việc quyết định nhập cư hay không.

Viện Kinh tế Đức ở Cologne (IW) đã chỉ ra rằng các ưu đãi về thuế có thể vi phạm nguyên tắc công bằng về thuế và không thể giải quyết căn bản cuộc khủng hoảng thiếu hụt nhân tài chuyên môn trong các ngành cụ thể.

Học giả Gass Thone của Viện phân tích rằng những nhân tài đến vì ưu đãi thuế cũng có thể ra đi trong tương lai do thuế tăng cao hàng năm. Hiện nayjav hiếp dâm, “trở ngại” chính đối với những nhân tài chuyên nghiệp khi vào Đức là thủ tục cấp thị thực và trình độ chuyên môn. giấy chứng nhận quá dài và rườm rà, khiến cá nhân người lao động và công ty không thể di chuyển nhân sự một cách có kế hoạch. Cần đẩy nhanh các thủ tục hành chính và giảm bớt các trở ngại quan liêu để thu hút và giữ chân nhân tài chuyên nghiệp nước ngoài một cách hiệu quả hơn.

{hai mươi ba} nước Đức kinh tế Đức Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đức sẽ loại bỏ các bộ phận 5G của Trung Quốc Trung Quốc: phân biệt chính trị trần trụi CNN: Nga âm mưu ám sát trùm buôn vũ khí Đức [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] NATO tuyên bố bắt đầu chuyển giao máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraine Ngay khi tân Ngoại trưởng Anh nhậm chức, ông đã tới thăm Đức để “thiết lập lại” quan hệ với các đồng minh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền