tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nghị sĩ Nam Đầu bán 400 cây lá để làm từ thiện và quyên góp hỗ trợ gia đình 30.000 Đài tệ

Nghị sĩ Nam Đầu bán 400 cây lá để làm từ thiện và quyên góp hỗ trợ gia đình 30.000 Đài tệ

thời gian:2024-07-16 19:53:07 Nhấp chuột:110 hạng hai
16/07/2024 17:22

[Phóng viên Liu Binquan/Báo cáo Nam Đầu] Ủy viên Hội đồng Quận Nam Đầujav hiếp dâm, Jian Qianxiang, gần đây đã quyên góp được 400 cây giống cây biến lá do công chúng quyên góp trong một cuộc bán hàng từ thiệnjav hiếp dâmjav hiếp dâm, quyên góp được tổng cộng 30.000 nhân dân tệ. Hôm nay, ông đã quyên góp tiền cho Gia đình Quận Nam Đầu. Trung tâm Hỗ trợ, nơi đã tăng số lượng nhân viên hỗ trợ gia đình lên rất nhiều. Cảm ơn bạn; Jian Qianxiang nói rằng anh ấy rất biết ơn những người nhiệt tình đã quyên góp và đăng ký trồng cây thay lá. Anh ấy hy vọng rằng số tiền quyên góp sẽ là nguồn cảm hứng và tạo nên. mọi thành phần trong xã hội quan tâm nhiều hơn đến các nhóm thiệt thòi.

Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Nam Đầu cho biết trung tâm có 4 cơ sở ở Nam Đầu, chủ yếu phục vụ các gia đình nghèo trong quận và thông qua hệ thống nhận con nuôi, giúp trẻ em và thanh thiếu niên đến trường an toàn. Trung tâm cũng cung cấp các lớp học bổ sung trong thời gian học. kỳ nghỉ hè, đồng thời đảm nhận Chương trình dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng của chính quyền quận Nantou chia sẻ và thúc đẩy các dịch vụ bảo vệ trẻ em trong quận Tuy nhiên, việc thành lập các dịch vụ liên quan cần có sự hỗ trợ tài chính. Xin cảm ơn ủy viên hội đồng quận Jian Qianxiang vì đã quyên góp số tiền thu được từ việc bán hàng từ thiện. để giúp các gia đình nuôi dưỡng phục vụ nhiều gia đình có trẻ em và thanh thiếu niên hơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Jian Qianxiang cho biết mặc dù số tiền quyên góp không lớn nhưng anh vẫn hy vọng có thể truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc sử dụng trung tâm hỗ trợ gia đình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcjav hiếp dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền