tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Musk hoàn toàn ủng hộ Trump và có kế hoạch quyên góp hơn 200 triệu mỗi tháng để hỗ trợ bầu cử

Musk hoàn toàn ủng hộ Trump và có kế hoạch quyên góp hơn 200 triệu mỗi tháng để hỗ trợ bầu cử

thời gian:2024-07-16 14:43:11 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Washingtonjav hiếp dâm, ngày 16) Tờ "Wall Street Journal" của Mỹ đưa tin rằng Musk, người giàu nhất thế giới, cho biết ông có kế hoạch đầu tư khoảng 45 triệu USD (khoảng 200 triệu USD) mỗi tháng vào một quỹ mới hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Đảng Cộng hòa Trump. Tổng thống Mỹ 10,51 triệu RM).

Theo Agence France-Presse, tờ "Wall Street Journal" đã đưa tin hôm thứ Hai, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, rằng số tiền quyên góp của Musk sẽ được quyên góp cho một tổ chức chính trị có tên là "Ủy ban Hành động Chính trị Hoa Kỳ". Tổ chức này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy đăng ký cử tri, bỏ phiếu sớm và bỏ phiếu qua thư cho cư dân ở các bang xung đột trước cuộc bầu cử tháng 11.

Musk là một trong những người ủng hộ chính cho quỹ này. Những người ủng hộ khác được cho là bao gồm Lonsdale, người đồng sáng lập công ty phần mềm và dịch vụ Palantir, Kraft, cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Canada và các nhà đầu tư tiền điện tử Taylor và Winklevoss.

Sau khi Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania hôm thứ Bảyjav hiếp dâm, CEO của hãng xe điện Tesla đã chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Trump tranh cử tổng thống Mỹ.

Musk viết trên nền tảng mạng xã hội mà ông mua lại vào năm 2022 và sau đó đổi tên thành X: "Tôi hoàn toàn ủng hộ Tổng thống Trump và chúc ông ấy nhanh chóng bình phục."

Musk là người giàu nhất thế giới với tài sản ròng ước tính là 250 tỷ USD (khoảng 1,1695 tỷ RM). Trong cuộc bầu cử Mỹ lần này, mối quan hệ của ông với Trump ngày càng trở nên thân thiện. Hai người gặp nhau tại một bữa sáng quyên góp vào tháng 3 tại nhà của tỷ phú Peltz ở Florida.

Mặc dù mức đóng góp cho chiến dịch của cá nhân ở Hoa Kỳ được giới hạn ở mức 3.300 USD (khoảng 15.437 RM) mỗi người, nhưng những lỗ hổng trong hệ thống tài chính của chiến dịch đã cho phép các nhà tài trợ chính trị lớn đóng góp vào quỹ “ủy ban hành động chính trị” được thiết kế để hỗ trợ các ứng cử viên. .

李家超表示,此次访问期间他将向寮国、柬埔寨、越南3国政商界介绍香港最新发展,尤其是香港的优势以及为东盟带来的机遇、经贸联系和广泛商机,并继续争取他们支持香港加入RCEP,推动区域经济发展,发挥香港作为“超级联系人”和“超级增值人”的角色,加深与共建“一带一路”国家协作,提振香港发展。

文章表示,邓小平1978年发起改革开放,几乎“从零开始”,而习近平2012年就任中共总书记时,中国许多发展红利正消退,如同习近平所称“容易的、皆大欢喜的改革已经完成了,好吃的肉都吃掉了,剩下的都是难啃的硬骨头”。

马斯克是该基金的几位主要支持者之一,其他支持者据报包括软体和服务公司Palantir的联合创办人朗斯代尔、美国前驻加拿大大使克拉夫特,以及加密货币投资者泰勒和文克莱沃斯。

Trump trước đây đã lên án việc bỏ phiếu qua thư và bỏ phiếu vắng mặtjav hiếp dâm, nhưng ông đã rút lại lời chỉ trích sau khi thấy rằng Đảng Dân chủ rõ ràng có lợi thế hơn trong số các cử tri gửi qua thư.

bầu cử tổng thống Mỹ xạ hương Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo lắng về việc trả thù sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử? Công ty chống Trump “chuyển hướng mạnh” Meta đang gặp nguy hiểm Đeo gạc trắng bên tai phải dự đại hội Đảng Cộng hòa, Trump được chào đón như người hùng Trump thoát chết trong gang tấc, "The Simpsons" lại dự đoán, đài truyền hình Anh ngừng phát sóng Trump nhận thêm tin vui sau vụ ám sát sống sót; thẩm phán liên bang Mỹ bác bỏ vụ án tài liệu mật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền