tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc ký bản ghi nhớ về hợp tác an ninh

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc ký bản ghi nhớ về hợp tác an ninh

thời gian:2024-07-28 20:01:47 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tokyo 28) Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austingái xinh, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara và Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-soo đã tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ-Nhật Bản-Hàn Quốc tại Bộ Quốc phòng (Bộ) ở Tokyo, Nhật Bản vào Chủ nhật và đã ký "Thỏa thuận khung hợp tác an ninh Mỹ-Nhật".

Hướng dẫn toàn diện của Thông tấn xã Yonhap và Thông tấn xã Kyodo của Nhật Bản, Thỏa thuận khung hợp tác an ninh là tài liệu đầu tiên đề xuất các phương hướng và hướng dẫn chính sách cơ bản về hợp tác an ninh giữa Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc. những thách thức, khiêu khích và đe dọa trong khu vực như mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, bảo đảm hòa bình, ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Sau cuộc hội đàmgái xinh, Kihara nhấn mạnh tầm quan trọng của bản ghi nhớ với giới truyền thông và nói: "Sự hợp tác giữa ba nước không hề dao động bất chấp những thay đổi trong tình hình quốc tế và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn."

Tuyên bố bày tỏ quan ngại sâu sắc về hợp tác quân sự và kinh tế giữa Nga và Triều Tiên, đồng thời lên án các hoạt động của Triều Tiên nhằm thúc đẩy phát triển hạt nhân và tên lửa. Cân nhắc các động thái của Trung Quốc ở Biển Đông và các khu vực khác, tuyên bố cũng nhấn mạnh sự phản đối mạnh mẽ của nước này trước những nỗ lực đơn phương nhằm thay đổi hiện trạng ở vùng biển Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Kihara đã chỉ ra trong các cuộc đàm phán: "Vì hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiêngái xinh, Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương và khu vực rộng lớn hơn, sự hợp tác giữa Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc là vô cùng quan trọng."

Austin tuyên bố rằng "chúng tôi sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ để bảo vệ khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và rộng mở", trong khi Shin Won-sik nói rằng "trước các mối đe dọa trực tiếp từ Triều Tiên, việc tăng cường hợp tác là điều cần thiết".

Tài liệu này ở dạng "Bản ghi nhớ hợp tác" (MOC). Mặc dù không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng so với Bản ghi nhớ (MOU), mục đích của nó là tạo cơ sở thực chất hơn cho việc hợp tác trên các lĩnh vực cụ thể. vấn đề.

刚果卫生部长罗杰坎巴当晚在国家电视台说,事故造成至少9人死亡,多人重伤,部分伤者被送进加护病房治疗。

据《以色列时报》7月中报导,自6月以来,以色列当地已有32人死于西尼罗热。

据报导gái xinh,起火点的一栋两层住宅楼被完全烧毁,救援人员在废墟里发现了一具女性遗体。

Nhật Bản Hàn Quốc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Được sự đồng ý của Hàn Quốc, Risado Jinshan đã được thêm thành công vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO [Thế vận hội Paris] Tsunoda Tsunoda giành huy chương vàng đầu tiên cho Nhật Bản và lập kỷ lục lâu đời nhất trong lịch sử judo Nhật Bản Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 15 năm Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền