tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Iran cảnh báo Israel về hậu quả khó lường trước hành động hấp tấp chống Lebanon

Iran cảnh báo Israel về hậu quả khó lường trước hành động hấp tấp chống Lebanon

thời gian:2024-07-28 19:52:30 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Tehran, ngày 28) Iran đã cảnh báo Israel hôm Chủ nhật rằng bất kỳ "cuộc phiêu lưu" quân sự mới nào ở Lebanon có thể "gây ra những hậu quả không lường trước được" sau vụ tấn công bằng tên lửa chết người ở Cao nguyên Golan. Israel đổ lỗi vụ tấn công cho Hezbollah của Lebanon, lực lượng được Iran hậu thuẫnvú to, nhưng Hezbollah phủ nhận điều đó.

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Kanani nói: "Bất kỳ hành động ngu xuẩn nào của chế độ Do Thái đều có thể dẫn đến bất ổn, mất an ninh và mở rộng phạm vi chiến tranh trong khu vực."

Ông nói thêm rằng Israel sẽ phải chịu trách nhiệm về "những hậu quả và phản ứng không lường trước được của hành động dại dột này".

Hezbollah hôm thứ Bảy tuyên bố rằng họ đã tiến hành nhiều cuộc tấn công vào các căn cứ quân sự của Israel nhưng phủ nhận việc tấn công một sân vận động bóng đá ở thị trấn Majdal Shams nơi người Druze (một nhánh của người Ả Rập) sinh sống, giết chết 12 người mà ông ta chịu trách nhiệm một cuộc tấn công bằng tên lửa đã giết chết những đứa trẻ từ 10 đến 20 tuổi.

Kanani cáo buộc Israel đổ lỗi cho Hezbollah nhằm chuyển hướng dư luận và sự chú ý của thế giới khỏi những tội ác lớn ở Dải Gaza. vú to

Ông nói thêm rằng Israel “không có chút thẩm quyền đạo đức nào để bình luận” về những cái chết xảy ra ở thị trấn Majdal Shams.

Majdal Shems nằm ở Cao nguyên Golan. Israel chiếm Cao nguyên Golan từ Syria vào năm 1967 và sau đó sáp nhập vùng đất này, nhưng động thái này không được Liên hợp quốc công nhận.

Iran không công nhận Israel và coi việc ủng hộ chính nghĩa của người Palestine là cốt lõi trong chính sách đối ngoại của mình kể từ Cách mạng Hồi giáo năm 1979.

惟有店员因对于台风天要上班以及活动带来的大量顾客感到不满,于是偷拍了4名来兑换礼物的顾客,并在限时动态中用辱骂性字眼称呼她们为“萧贪阿姨”。

她常透过社交媒体,记录自己在世界各地骑重型摩哆的经历。

知情人称,事发时男子驾驶一辆白色轿车直接撞上现场人员,导致车子仰翻。

没想到在时隔2个星期后vú to,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

Iran Người israel lebanon Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hezbollah 'vượt qua mọi ranh giới đỏ', Israel sẽ thực hiện quyền tự vệ Dịch sốt Tây Nile bùng phát ở Israel, Ai Cập tăng cường giám sát y tế nhập cảnh Vụ tấn công bằng tên lửa giết chết 12 người ở Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng [Chiến tranh Israel-Palestine] Lực lượng Israel ném bom các trường học ở Gaza, khiến 30 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền