tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nam nghi phạm 49 tuổi trong vụ thảm sát đường vành đai Yishun đã bị buộc tội giết người |

Nam nghi phạm 49 tuổi trong vụ thảm sát đường vành đai Yishun đã bị buộc tội giết người |

thời gian:2024-07-28 16:06:44 Nhấp chuột:110 hạng hai

Một vụ giết người xảy ra trên đường vành đai Yishun vào thứ Bảy (27/7) và một nam nghi phạm 49 tuổi bị buộc tội giết người. gái xinh

Bị tình nghi sát hại Fiqri Choo Iskandar, 35 tuổi tại lối vào thang máy của Khu 803 Đường vành đai Yishun vào sáng thứ Bảy. Người đàn ông 49 tuổi bị buộc tội giết người vào Chủ nhật (28).

Cáo buộc cho thấy Affendi Bin Yusoffgái xinh, một người đàn ông 49 tuổi, đã gây ra cái chết của người quá cố trong phòng thang máy trên tầng 10 của Khu nhà 803, Đường vành đai Yishun lúc 8:37 sáng Thứ Bảy sáng và bị buộc tội giết người.

Các nhân viên đã đưa thi thể của Fikri Zhu đã qua đời ra khỏi hiện trường vụ việc vào thứ Bảy (27 tháng 7). (Ảnh của Guan Junwei)

Theo Điều 302 (1) của Bộ luật Hình sự, một khi bị kết tội giết người, một người đàn ông có thể bị kết án tử hình.

"Lianhe Zaobao" trước đó đã đưa tin rằng người đã chếtgái xinh, Fikri Zhu, là người lai Trung Quốc-Hồi giáo và hơi chậm phát triển trí tuệ; nghi phạm, Affendi, được biết đến là bạn trai của dì của người quá cố.

Một người hàng xóm cho biết, sau khi cha mẹ của người quá cố qua đời, anh ta sống ở căn hộ này với người dì là người giám hộ và nghi phạm. Một số người dân cũng cho biết, nạn nhân từng phàn nàn về việc bị “bắt nạt” cách đây không lâu.

伯纳黛特下一轮的对手会是玛格丽塔·佩索茨卡(Margaryta Pesotska,乌克兰)和奥拉万·帕拉南(Orawan Paranang,泰国)之间的胜者。

被撞伤的妇女今年39岁,她的丈夫告诉《慈母舰》,妻子当天早上在医院前路段过马路时被撞飞。当时,绿人仍然亮起,但肇事司机在自行判断式右转(Discretionary Right Turn)时没有注意到妻子,结果导致妻子被撞飞。

Khi vụ việc xảy ra, nạn nhân và nghi phạm đánh nhau trong nhà rồi vướng vào hành lang bên ngoài ngôi nhà, được cho là nạn nhân bị đâm vào cổ dẫn đến tử vong.

Theo hồ sơ phóng viên thu đượcgái xinh, đơn vị xảy ra vụ việc đã được chuyển sang đứng tên một người phụ nữ và người đã tử vong vào năm 2016. Tên của người phụ nữ được liệt kê đầu tiên và bà được cho là mẹ của người đã khuất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền