tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Trump và Harris tổ chức cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên trên ABC

Trump và Harris tổ chức cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên trên ABC

thời gian:2024-08-09 19:09:43 Nhấp chuột:165 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Donald Trump và đối thủ Đảng Dân chủ của ôngvú to, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris, đã đồng ý tổ chức một cuộc tranh luận trên ABC vào ngày 10 tháng 9. Đây sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng cử viên.

Trump cho biết trong một cuộc họp báo được tổ chức tại dinh thự của ông ở Palm Beach, Florida vào thứ Năm (8 tháng 8) rằng ông hy vọng sẽ phát sóng trên kênh Fox News vào ngày 4 tháng 9 và vào ngày 25 tháng 9, tương ứng, NBC sẽ tổ chức thêm hai buổi nữa. các cuộc tranh luận trên truyền hình.

Trump trước đó đã đăng trên mạng xã hội của mình rằng ông ấy sẽ không tham gia vào cuộc tranh luận ở ABC vì ông ấy đã tự mình đệ đơn kiện. Bây giờ, ông hy vọng sẽ tổ chức ba cuộc tranh luận vào tháng 9, trong đó có một cuộc tranh luận trên ABC.

Quyết định của Trump tạo ra một thời điểm được nhiều người mong đợi trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, khi cuộc tranh luận đầu tiên trên CNN làm đảo lộn toàn bộ chiến dịch—ứng cử viên đương nhiệm của Đảng Dân chủ là Joe Biden đã từ bỏ nỗ lực tái tranh cử và thay vào đó ủng hộ Harris tham gia tranh cử tổng thống của Đảng Dân chủ.

"Tôi nghĩ việc tranh luận là rất quan trọng," Trump nói hôm thứ Năm. "Tôi mong chờ cuộc tranh luận vì tôi nghĩ chúng ta phải làm rõ vấn đề."

Cuối ngày thứ Nămvú to, Harris đăng trên nền tảng truyền thông xã hội X rằng cô ấy đang mong chờ cuộc tranh luận ngày 10 tháng 9 sau “cam kết cuối cùng” của Trump.

Harris nói với các phóng viên sau khi vận động tranh cử ở khu vực Detroit rằng cô ấy sẵn sàng thảo luận xem có nên tổ chức thêm các cuộc tranh luận hay không, nhưng một quan chức chiến dịch đã nhắc lại quan điểm của cô ấy rằng sẽ không có cuộc tranh luận nào trên Kênh Fox News vào ngày 4 tháng 9. Hãy cân nhắc. Quan chức này cho biết các cuộc thảo luận về các cuộc tranh luận trong tương lai xoay quanh việc liệu Trump có tham gia cuộc tranh luận ngày 10 tháng 9 của ABC hay không.

特朗普先前在其社交媒体网络上发帖称,自己不会参加ABC的辩论,理由是他自己提起了诉讼。现在,他希望在9月份举行包括ABC在内的三场辩论。

Chiến dịch của Harris trước đây đã bày tỏ sự phản đối đối với cuộc tranh luận của Fox và cho rằng người tổ chức các cuộc tranh luận chính gần đây giữa hai đảng phải là người chủ trì. Cuộc tranh luận ABC ban đầu là cuộc tranh luận thứ hai trong số hai cuộc tranh luận được Biden và Trump đồng ý, nhưng Trump trước đó đã ám chỉ rằng ông có thể rút khỏi cuộc tranh luận ABC.

Trump cũng cho biết hôm thứ Năm rằng ông muốn ứng cử viên phó tổng thống J.D. Vance xuất hiện trên CBS cùng với người đồng tranh cử mới được chọn của Harris là Tim Walz. Bắt đầu một cuộc tranh luận. CBS đang thảo luận về việc đề xuất một ngày được các bên thống nhất cho cuộc tranh luận.

Các cuộc thăm dò cho thấy cuộc đua sít sao giữa cựu Tổng thống Trump và Phó Tổng thống đương nhiệm Harris, khiến bất kỳ cuộc tranh luận nào cũng trở nên đặc biệt quan trọng. Harris không chỉ xóa bỏ hoàn toàn vị trí dẫn đầu của Trump so với Biden trong các cuộc thăm dò mà giờ đây cô còn dẫn trước Trump.

Một cuộc thăm dò của Ipsos được công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ dẫn trước của Harris so với Trump đã tăng lên kể từ cuối tháng 7. Cô ấy dẫn trước 5 điểm phần trăm, “42% đến 37%”, cao hơn 5 điểm phần trăm so với tháng Bảy. Tỷ lệ dẫn đầu "37% đến 34%" trong cuộc khảo sát của Reuters/Ipsos từ ngày 22 đến ngày 23 thậm chí còn lớn hơn.

Sự thăng tiến nhanh chóng của Harris đã buộc đội ngũ của Trump phải điều chỉnh lại chiến lược và thông điệp của mình.

Tuy nhiên, Trump hôm thứ Năm khẳng định rằng ông không thay đổi chiến lược tranh cử của mình và chỉ trích Harris vì đã không trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn tin tức nào kể từ đầu chiến dịch. “Cô ấy (Harris) không thể được phỏng vấn, cô ấy gần như không có khả năng”, ông nói.

Sau khi Harris nhận được sự hỗ trợ của United Auto Workers (UAW), cô đã gặp các công nhân ô tô ở Wayne, Michigan vào thứ Năm và trả lời một số câu hỏi của các phóng viên. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn lên lịch phỏng vấn trực tiếp "trước cuối tháng này."

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters và Associated Press.) vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền