tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc thua Türkiye và dừng bước ở tứ kết Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc thua Türkiye và dừng bước ở tứ kết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 15:20:11 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Sau khi không vượt qua được vòng bảng lần trướcjav hiếp dâm, đội bóng chuyền nữ Trung Quốc lại gặp phải chuyện đau lòng trên chiến trường Olympic.

Nhà vô địch ba lần Trung Quốc đã đánh bại 25-23, 21-25, 24-26, 25-21, 12-12 trong trận tái đấu bóng chuyền nữ của Thế vận hội Olympic Paris tại Nhà thi đấu Nam Paris vào thứ Ba (tháng 8) 6) Thua Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi 15 và bị loại khỏi vòng bán kết.

Trung Quốc đã thua Türkiye trong trận đấu vòng bảng đầu tiên của Thế vận hội Tokyo lần trước và hy vọng vượt qua vòng loại của họ đã bị giáng một đòn nặng nề. Không ngờ ba năm saujav hiếp dâm, Trung Quốc lại rơi vào tay Türkiye.

Melissa Vargas của Thổ Nhĩ Kỳ cao 1,94 mét và có sức tấn công siêu phàm. Cô ấy đã ghi được 42 điểm trong trận đấu và là người góp công lớn nhất vào chiến thắng của đội. Tiền đạo chủ lực của Trung Quốc Li Yingying đã ghi được 25 điểm nhiều nhất cho đội.

Trong ván đầu tiên, tỷ số giữa hai bên khá bế tắc cho đến 17-17, Trung Quốc bắt đầu nới rộng khoảng cách tỷ số và tạo dựng lợi thế 23-19. Thổ Nhĩ Kỳ áp sát từng bước và có lần thu hẹp khoảng cách xuống 23-24, nhưng sau đó lại mắc lỗi giao bóngjav hiếp dâm, để Trung Quốc vượt lên dẫn trước.

Türkiye dẫn trước trong phần lớn thời gian của ván thứ hai và Trung Quốc thu hẹp khoảng cách xuống còn 21-22. Türkiye gọi thời gian chờ vào lúc này, rồi ghi ba điểm liên tiếp để cân bằng tỷ số.

Trong ván thứ ba, Türkiye nhiều lần dẫn trước nhưng bị Trung Quốc vượt qua với tỷ số 24-24. Türkiye ghi hai điểm liên tiếp và lần đầu tiên dẫn trước. Ở ván thứ tư, Trung Quốc tập hợp lại và tạo nên lợi thế rất lớn với tỷ số 17-7. Dù bị Türkiye dẫn trước tới 20-22 nhưng Trung Quốc vẫn ép trận đấu vào thế cờ quyết định.

墨士廉在该场比赛开局不佳,第一轮就因为遇到一些状况而直接退赛,第三轮排名第16,第10轮再遇状况没有完成比赛,但由于赛制允许取消最差的三个成绩,墨士廉最终还是在开赛轮名列第三。

中国在上届东京奥运会首场小组赛败给土耳其,出线希望遭到严重打击。不料时隔三年,中国再栽在土耳其手上。

Bước vào ván đấu quyết định, tỷ số của hai đội luân phiên tăng lên cho đến khi có bước ngoặt 11-11. Trung Quốc mất hai điểm liên tiếp và tạm nghỉ, thu hẹp khoảng cách tỷ số xuống 12-13. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ không hề chùn bước và ghi thêm hai điểm để lần đầu tiên tiến vào bán kết.

Türkiye đã đạt được vị trí thứ năm tốt nhất từ ​​trước đến nay tại Thế vận hội Olympic vừa qua và lần này chắc chắn họ sẽ đạt đến một đẳng cấp cao hơn. Türkiye sẽ thi đấu với Serbia hoặc Ý ở trận bán kết vào thứ Năm (8) để giành quyền vào chung kết. jav hiếp dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền