tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Mo Shilian chỉ về thứ ba trong sự kiện thử nghiệm Olympic Paris năm ngoái và hy vọng học được kinh nghiệm quý báu từ đó Lianhe Zaobao |

Mo Shilian chỉ về thứ ba trong sự kiện thử nghiệm Olympic Paris năm ngoái và hy vọng học được kinh nghiệm quý báu từ đó Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 16:58:08 Nhấp chuột:130 hạng hai

Cuộc đua thuyền buồm của Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức tại Marseille Marina, cách Paris khoảng ba giờ. Nơi này không còn xa lạ với Mo Shiliangái xinh, bởi trước đó anh đã từng đến đó 2 lần, lần gần đây nhất là sự kiện thi đua thuyền buồm Olympic Paris được tổ chức vào tháng 7 năm ngoái.

Mo Shilian đã giành vị trí thứ ba trong cuộc thi lướt ván diều tàu cánh ngầm dành cho nam, đây là thành tích "tệ nhất" của anh trong hai năm qua.

Mo Shilian đã có một khởi đầu trận đấu không tốt. Anh ấy đã trực tiếp rút lui do một số điều kiện ở vòng đầu tiên. Anh ấy xếp thứ 16 ở vòng thứ 10, anh ấy gặp phải một tình huống khác và không thể kết thúc hiệp đấu. Tuy nhiêngái xinh, do hệ thống thi đấu cho phép hủy bỏ ba kết quả tệ nhất, và Mo Shilian cuối cùng đứng thứ ba trong vòng mở màn.

Tuy nhiên, vị trí thứ ba cũng đồng nghĩa với việc anh không thể trực tiếp vào vòng chung kết tranh huy chương mà trước tiên phải thi đấu ở vòng bán kết.

Vòng bán kết được chia thành hai vòng. Người chơi xếp thứ 3 đến thứ 10 ở vòng mở màn sẽ tranh 2 suất còn lại vào vòng chung kết.

Mặc dù Mo Shilian đã thắng một trận bán kết và vào chung kết nhưng tay vợt người Pháp Mazellagái xinh, người đứng nhất ở vòng mở màn, chỉ phải thắng thêm một trận nữa ở trận chung kết để giành chức vô địch. , anh xuất sắc giành huy chương vàng, trong khi các tuyển thủ Anh Bainbridge và Mosley lần lượt giành vị trí á quân và hạng ba.

Mo Shilian vẫn còn nhớ rõ về trận đấu đó. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao trước Thế vận hội, anh ấy nói: "Đó là một trải nghiệm rất quý giá vì nó mô phỏng tốt nhất Thế vận hội. Tôi nghĩ đó là vì của trận đấu đó mà tôi đã có thể thi đấu rất tốt ở Giải vô địch thế giới tiếp theo."

27岁的凯蒂在新加坡时间星期天(8月4日)凌晨的决赛中以8分11秒04的成绩夺下女子800米自由泳金牌。这是凯蒂的个人第九枚奥运金牌,和俄罗斯体操名宿拉里莎‧拉特尼娜(Larisa Latynina)并列史上夺金最多的女选手。

每组前两名队伍将直接晋级八强,而净胜分差距最小的两支第三名队伍也将出线。巴西之前以一胜两负的战绩和负七分的净胜分晋级,而南苏丹在输球后以负17分的净胜分将晋级位置拱手相让,希腊以负八分的净胜分惊险晋级复赛。

在星期六(8月3日)的决赛中,郑钦文以6比2、6比3打败克罗地亚的多娜·维基奇(Donna Vekic)。夺得冠军后,她躺在红土球场上庆祝,让人联想起13年前,她的师姐李娜在同一片场地赢得法国网球公开赛时,也同样躺在场上庆祝胜利。

Khi được hỏi điều gì đã xảy ra trong trận đấu thử nghiệm đó, anh ấy nói: "Ngày đầu tiên, phong độ của tôi không tốt. và thỉnh thoảng tôi gặp phải một số điều không tốt khiến tôi không thể trực tiếp vào vòng chung kết, đồng thời tâm lý của tôi cũng bị ảnh hưởng

"Bạn biết đấy, tôi luôn có tính cạnh tranh, có lẽ tôi không nên như vậy ở thời điểm đó. thời gian. . "

Năm ngoái anh ấy bị vướng vào dây cáp của một con tàu và năm nay anh ấy bị thả diều.

Khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra với anh ấy, anh ấy nói: "Tôi đang dẫn đầu trong một vòng, nhưng chiếc tàu cánh ngầm của tôi đã bị hỏng. bỗng bị chặn lại bởi một mảnh nước trôi trên biển, dây thừng quấn vào nhau. Khi tôi mở khóa thành công thì mọi người đã chơi xong. Trên thực tế, những tình huống này thường xuyên xảy ra. "

Lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm là một sự kiện đua thuyền buồm Olympic mới. Nó đã ra mắt hoành tráng vào Chủ nhật (ngày 4 tháng 8). Thật bất ngờ, Moslem đã quay trở lại Cảng Marseille sau gần 13 tháng. Vào ngày đầu tiên, anh ấy đã xảy ra một tai nạn. Kết thúc vòng 4, anh ấy không thể hoàn thành cuộc đua vì va phải một chiếc diều rơi trên mặt nước

Tuy nhiên, sau khi vòng đấu bị hủy, anh ấy vẫn xếp thứ 3. Đứng thứ ba ở vòng thứ năm vào thứ Hai (thứ 5), Vodisek, người vốn là người dẫn đầu, đã rơi xuống vị trí thứ 10. Mo Shilian có số điểm ròng là 11 sau năm vòng đấu. Tăng lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng chung. Về điểm net, anh chỉ có thể tạm đứng thứ 2 do thành tích kém cỏi ở vòng đấu trước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền