tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Trump thoát chết trong gang tấc] Trump bị FBI phỏng vấn với tư cách là "nạn nhân"

[Trump thoát chết trong gang tấc] Trump bị FBI phỏng vấn với tư cách là "nạn nhân"

thời gian:2024-07-30 15:58:33 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Washingtonvú to, ngày 30) Một quan chức FBI hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết cựu Tổng thống Trump đã đồng ý gặp FBI để tiến hành "các cuộc phỏng vấn nạn nhân" liên quan đến các vụ ám sát trong tháng này.

Agence France-Presse đưa tin rằng các quan chức FBI đã cung cấp tiến độ mới nhất trong cuộc điều tra vụ nổ súng vào ngày 13 tháng này, đồng thời nói rằng họ vẫn chưa xác định được động cơ vụ tấn công của người đàn ông da trắng 20 tuổi tay súng Crooks.

Họ cho biết Crooks, người đã bị một tay súng bắn tỉa của Sở Mật vụ giết chết sau khi bắn tám phát súng vào một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania, dường như là một "kẻ đơn độc". Họ chưa xác định được liệu tay súng này có đồng phạm nào hay không.

Đặc vụ FBI Rojack nói rằng cuộc phỏng vấn với Trump sẽ là "một cuộc phỏng vấn nạn nhân tiêu chuẩn, giống như chúng tôi làm với bất kỳ nạn nhân nào khác của tội phạm trong bất kỳ tình huống nào khác. Chúng tôi muốn hiểu ông ấy nghĩ gì về tất cả các nạn nhân. " Cái nhìn về một tình huống được quan sát."

Các quan chức FBI tuyên bố rằng họ đã phỏng vấn hàng chục người biết Crooks hoặc đã tiếp xúc với Crooks, bao gồm các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, giáo viên cũ, bạn học, v.v.

FBI暗示,当今的拜访表现枪手克鲁克斯是个智谋的东说念主,但似乎是一个“独处孤身一人的东说念主”。当局还在厘清克鲁克斯的犯案动机。(图取自网罗)FBI tuyên bố rằng cuộc điều tra hiện tại cho thấy kẻ xả súng Crooks là một người thông minh nhưng có vẻ là một "người đàn ông cô đơn". Nhà chức trách vẫn đang cố gắng tìm ra động cơ gây án của Crooks. (Ảnh lấy từ Internet)

Tay súng là một người thông minh nhưng cô đơnvú to

Rojek nói: "Chúng tôi hiểu rằng đối tượng (Crooks) cực kỳ thông minh, đã học đại học và duy trì việc làm ổn định. Mối quan hệ xã hội chính của anh ta dường như chỉ giới hạn ở gia đình trực hệ của anh ta, vì chúng tôi tin rằng anh ta hầu như không có bạn bè hay người quen ."

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示,其本意并非表现宗教场景。

拜登在得克萨斯州出席约翰逊总统图书馆(LBJ Presidential Library)纪念《民权法案》(The Civil Rights Act)制定60周年活动时说:“近年来,最高法院作出的极端性裁决削弱长期建立的公民权利原则、及对公民的保护。”

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

Các quan chức FBI tuyên bố rằng cha mẹ của Crooks nói rằng họ không hề biết trước về kế hoạch của con trai họ. Rojack nói: "Ở giai đoạn này, chúng tôi tin rằng tuyên bố này là đáng tin cậy."

Giám đốc FBI Christopher Wray đã làm chứng trước ủy ban quốc hội vào tuần trước rằng Crooks đã tìm kiếm trên Internet thông tin chi tiết về vụ ám sát cựu Tổng thống Kennedy vào tháng 11 năm 1963. vú to

Anh ấy nói: "Vào ngày 6 tháng 7, anh ấy (Crooks) đã tìm kiếm trên Google và trích dẫn, 'Oswald (người đã ám sát JFK) cách JFK bao xa?'".

Rojek cho biết cuộc điều tra tiết lộ rằng Crooks "cũng tiến hành tìm kiếm liên quan đến các nhà máy điện, vụ xả súng hàng loạt, thông tin về các thiết bị nổ tự chế và vụ ám sát Thủ tướng Slovakia vào đầu năm nay."

Vào khoảng 6 giờ chiều ngày 13 tháng này, Crooks đã ngồi trên nóc một tòa nhà gần đó và bắn Trump bằng một khẩu súng trường tấn công kiểu AR. Vào thời điểm đó, Trump, người đang tìm cách giành lại Nhà Trắng. , đã có mặt tại Bart Lê có bài phát biểu tại cuộc biểu tình.

Vụ việc khiến tai của Trump bị thương, hai người tham gia cuộc biểu tình bị thương nặng và một lính cứu hỏa 50 tuổi ở Pennsylvania bị bắn chết.

在7月22日的国会众议院监督和问责委员会上,众议员姆富梅指著枪手克鲁克斯上前总统特朗普开枪场所建造屋顶的相片。(图取自法新社)Tại Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm của Hạ viện vào ngày 22 tháng 7, Hạ nghị sĩ Mfume chỉ vào bức ảnh chụp nóc tòa nhà nơi tay súng Crooks bắn cựu Tổng thống Trump. (Ảnh chụp từ AFP)

Giải thích về dòng thời gian của sự cố

Rojek cho biết khoảng một giờ trước khi xảy ra vụ nổ súng, cơ quan thực thi pháp luật đã xác định Crooks là "người đáng ngờ".

Anh ấy nói: "Một sĩ quan cảnh sát địa phương đã chụp ảnh cá nhân đó và gửi nó cho các sĩ quan SWAT khác tại hiện trường cũng như nhân viên chỉ huy địa phương."

Rojack cho biết khoảng 30 phút sau, ngay sau 5 giờ 30 chiều, các thành viên nhóm SWAT nhìn thấy Crooks đang sử dụng máy đo khoảng cách và duyệt các trang web tin tức trên điện thoại di động của hắn.

Rojek cho biết vào khoảng 6:08 chiều, video camera hành trình của cảnh sát cho thấy Crooks đi qua nóc tòa nhà, nơi hắn bắn Trump.

Anh ấy nói: "Vào khoảng 6:11 chiều, một sĩ quan cảnh sát bị một sĩ quan cảnh sát khác đẩy lên mái nhà và anh ấy gặp người đàn ông này (Crooks)."

Crooks chĩa súng vào viên sĩ quan, người này "ngay lập tức rơi (từ trên mái nhà) xuống đất." "Khoảng 25 đến 30 giây sau đó, Crooks bắn tám phát rồi bị giết."

Giám đốc Sở Mật vụ Hoa Kỳ Chettle đã từ chức vào tuần trướcvú to, thừa nhận rằng cơ quan này đã không hoàn thành sứ mệnh ngăn chặn các âm mưu ám sát.

Trump (Trump) Cục Điều tra Liên bang bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Musk ủng hộ Trump, X Platform, Truth Social có thể hợp nhất [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gọi lễ khai mạc Olympic là nỗi ô nhục [Trump thoát chết trong gang tấc] Hạ viện Hoa Kỳ công bố thành viên lực lượng đặc nhiệm điều tra lưỡng đảng Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền