tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bộ Thống nhất Hàn Quốc: Lũ lụt ở lưu vực sông Áp Lục của Triều Tiên rất nghiêm trọng

Bộ Thống nhất Hàn Quốc: Lũ lụt ở lưu vực sông Áp Lục của Triều Tiên rất nghiêm trọng

thời gian:2024-07-30 20:09:01 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Seoulvú to, ngày 30) Bộ Thống nhất Hàn Quốc hôm thứ Ba bình luận rằng lũ lụt gần đây ở sông Áp Lục của Triều Tiên khá nghiêm trọng.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng một quan chức của Bộ Thống nhất cho biết truyền thông Triều Tiên đã đề cập đến các vấn đề như khôi phục nguồn điện và thông tin liên lạc cũng như đảm bảo cung cấp đủ thuốc trong các báo cáo. Ngoài ra, xu hướng đưa tin của truyền thông Triều Tiên cũng tương tự như xu hướng liên quan đến trận lũ sông Áp Lục vào tháng 8 năm 2010. Sau khi xem xét toàn diện các yếu tố này, Bộ Thống nhất đã đưa ra nhận định trên, tuy nhiên tình hình thiên tai cụ thể vẫn cần được quan sát thêm.

朝鲜最高指引东说念主金正恩周日往吉利北说念新义州市和义州郡洪涝灾害现场窥察。(图取朝中社/法新社)Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đến thăm địa điểm xảy ra thảm họa lũ lụt ở Thành phố Sinuiju và Quận Uiju, tỉnh Bắc Pyongan vào Chủ nhật. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

Theo báo cáo của truyền thông Triều Tiên vào tháng 8 năm 2010, mưa lớn đã khiến sông Áp Lục tràn bờ và hơn 5.000 cư dân gần khu vực thảm họa đã được giải cứu.

Bộ Thống nhất cũng xác định rằng thảm họa lũ lụt có thể đã gây ra thương vong. Theo truyền thông Triều Tiên đưa tin một ngày trước đó, do mưa lớn, mực nước sông Áp Lục dâng cao khiến hơn 5.000 người dân huyện Uijuvú to, tỉnh Bắc Pyongan mắc kẹt trong tình trạng nguy hiểm. .

以色列军方表示,上周六,伊朗支持的黎巴嫩真主党向德鲁兹阿拉伯城镇迈季代勒舍姆斯的足球场,发射了一枚伊朗制造的火箭弹,该火箭弹携带了50公斤的弹头,击中了这些玩耍的儿童及少年。真主党已表示与此次袭击无关。

该匿名消息人士表示:“真主党已经撤离了黎巴嫩南部和贝卡谷地的一些据点,因为这些阵地可能成为以色列的打击目标。”

数百名男子身著传统服饰,戴著红顶白帽参加了葬礼,被抬著的棺材穿过小镇拥挤的狭窄街道,街道顿时因人潮太多而阻塞。

先前几周,马杜罗在多项民调中一直落后于对手冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)超过25%。

在周日疏散的灾民向窥察的最高指引东说念主金正恩挥手致敬。(图取自朝中社/法新社)Các nạn nhân được sơ tán vẫy tay chào Lãnh đạo tối cao Kim Jong-un trong chuyến thị sát hôm Chủ nhật. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

Theo báo cáo, Triều Tiên đã chỉ định tỉnh Bắc Pyongan, tỉnh Cijiang và tỉnh Liangjiang gần sông Áp Lục là khu vực khẩn cấp về thảm họa đặc biệt. Tuy nhiên, nước này vẫn chưa công bố số liệu thống kê về thảm họa như số người thương vong. Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Kim Jong-un đã tới vùng thiên tai để chỉ đạo công tác cứu trợ.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên hôm thứ Haivú to, ông Kim Jong-un đã đến khu vực sông Áp Lục ở biên giới phía bắc để kiểm tra hiện trường thảm họa lũ lụt vào Chủ nhật và chỉ đạo quân đội thực hiện công tác cứu hộ và sơ tán đồng thời lên án sự thiếu hành động của cán bộ.

xã hội Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mưa lớn ở Triều Tiên khiến 5.000 người mắc kẹt; Kim Jong-un chỉ trích quan chức không ngăn chặn thảm họa Nhấc USB airdrop và xem phim truyền hình Hàn Quốc hành quyết công khai 30 học sinh cấp hai. Pháo hoa hình ICBM được bán trên thị trường Triều Tiên có tự hào về "Hwasong-17"? Cuộc thi đọc thơ ca ngợi Kim Jong-un Một cậu bé 6 tuổi trìu mến hét lên: "Cha tôi, nguyên thủ quốc gia! Đúng vậy!"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền