tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Vương Nghị: NATO can thiệp vào châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ dẫn đến đối đầu

Vương Nghị: NATO can thiệp vào châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ dẫn đến đối đầu

thời gian:2024-07-28 20:40:23 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 28) Trang web chính thức của Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã đưa ra thông cáo báo chí vào đêm khuya thứ Bảy (27/1), Wang Yi, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Bộ trưởng Ngoại giaogái xinh, cho biết. Sự can thiệp của NATO vào khu vực châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ dẫn đến đối đầu và đối đầu. Chúng ta phải hết sức cảnh giác và kiên quyết phản đối.

Khi tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Diễn đàn khu vực ASEAN tại Viêng Chăn (còn gọi là Viêng Chăn), thủ đô của Lào, Vương Nghị chỉ ra rằng ASEAN hiện đang trong thời kỳ hỗn loạn, xung đột kéo dài trong khu vực, căng thẳng địa chính trị ngày càng gia tăng. đối đầu, biến đổi khí hậu, Các thách thức an ninh mới nổi như khủng bố, an ninh mạng nối tiếp nhau ập đến.

Ông nói rằng chủ nghĩa đơn phương và tâm lý Chiến tranh Lạnh đang gia tănggái xinh, nhiều "vòng tròn nhỏ" quân sự và an ninh khác nhau lần lượt xuất hiện. tầm nhìn về hòa bình và thịnh vượng lâu dài trong khu vực. Sự can thiệp của NATO vào khu vực châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ gây ra Đối đầu và đối đầu sẽ làm tình hình trở nên trầm trọng hơn và tất cả các bên phải hết sức cảnh giác và kiên quyết phản đối.

Wang Yi đề nghị nhấn mạnh vào đối thoại và tham vấn, đồng thời cho rằng sự can thiệp từ bên ngoài không thể giải quyết được vấn đề, đối đầu và áp lực sẽ chỉ làm gia tăng căng thẳng cho dù xung đột có căng thẳng đến đâu thì cũng không thể từ bỏ giải pháp chính trị.  

Trung Quốc và Philippines gần đây đã đạt được thỏa thuận tạm thời để Philippines cung cấp vật tư cho các tàu chiến đậu trên Đá Nhân Ái. Ông Vương Nghị nhấn mạnh rằng Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận tạm thời với Philippines về việc quản lý tình hình tại Đá Nhân Ái vì lý do nhân đạo. Philippines nên tuân thủ lời hứa và ngừng vi phạm lời hứa hoặc đưa ra bất kỳ nhượng bộ nào nữa.  gái xinh

Về cuộc chiến ở Gaza, Vương Nghị nhấn mạnh rằng lệnh ngừng bắn và cứu trợ nhân đạo là ưu tiên hàng đầu, "Người Palestine quản lý Palestine" là nguyên tắc cơ bản của công cuộc tái thiết sau chiến tranh, và "giải pháp hai nhà nước" là lối thoát cơ bản cho tương lai.

他表示,单边主义、冷战思维抬头,各种军事安全“小圈子”层出不穷,而美国主导的印太战略加剧安全困境,同地区长期和平繁荣的愿景背道而驰,北约插手亚太,势必引发对立对抗,加剧局势紧张,各方须高度警惕,坚决反对。

伊朗支持的真主党在周六声称,在以色列对黎巴嫩南部发动致命袭击后,他们对以色列军事阵地进行了多次回击,但否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯镇。

木原在会谈后向媒体强调备忘录的意义说:“三国合作在国际局势变化之中也不动摇,变得更坚固了。”

Wang Yi cũng chỉ ra rằng liên quan đến cuộc khủng hoảng Ukraine, cần tuân thủ ba nguyên tắc "không lan rộng trên chiến trườnggái xinh, không leo thang chiến tranh và không gây chiến giữa các bên" để thúc đẩy tình hình sớm hạ nhiệt nhất có thể và tạo điều kiện cho đàm phán hòa bình.

Vương Nghị NATO Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người Nhật biểu tình đòi trả lại di vật văn hóa bị cướp phá từ Trung Quốc Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ: Đừng chơi “quân bài Trung Quốc” trong năm bầu cử Fuyao của Trung Quốc, nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới, bị chính quyền Mỹ đột kích [Thế vận hội Paris] "Ngôn ngữ C" đã được sử dụng một cách bạo lực trên đấu trường Chen Qingchen, một thành viên của nhóm Fanchen, được mệnh danh là "Thánh chết tiệt em gái"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền