tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hezbollah 'vượt qua mọi ranh giới đỏ', Israel sẽ thực hiện quyền tự vệ

Hezbollah 'vượt qua mọi ranh giới đỏ', Israel sẽ thực hiện quyền tự vệ

thời gian:2024-07-28 18:55:18 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Tel Avivgái xinh, ngày 28) Bộ Ngoại giao Israel hôm Chủ nhật tuyên bố rằng cuộc tấn công bằng tên lửa do Hezbollah của Lebanon tiến hành trên Cao nguyên Golan đã "vượt qua mọi ranh giới đỏ" và tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện quyền tự vệ.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Ngoại giao cho biết trong một tuyên bố: "Vụ thảm sát do Hezbollah thực hiện hôm thứ Bảy đã vượt qua mọi ranh giới đỏ. Đây không phải là cuộc đối đầu giữa các quân đội mà là một 'tổ chức khủng bố' cố tình nổ súng vào thường dân." "

Hezbollah được Iran hậu thuẫn hôm thứ Bảy tuyên bố rằng họ đã liên tục bắn trả vào các vị trí quân sự của Israel sau một cuộc tấn công chết người của Israel ở miền nam Lebanon, nhưng phủ nhận việc tấn công thị trấn Majdal Shams ở Cao nguyên Golan.

Bộ Ngoại giao tuyên bố rằng tên lửa của Iran đã giết chết "các chàng trai và cô gái của chúng ta". gái xinh

12 người thiệt mạng trong vụ đánh bom ở thị trấn Majdal Shams chủ yếu là cư dân Druze nói tiếng Ả Rập. Người Druze là một dân tộc thiểu số Ả Rập tin vào một nhánh của Hồi giáo. Giáo phái Druze là một nhánh của Hồi giáo Shiite.

"Hezbollah là 'tổ chức khủng bố' duy nhất có (tên lửa) như vậy trong kho vũ khí của mình." Bộ Ngoại giao tuyên bố: "Israel sẽ thực hiện các quyền và nghĩa vụ tự vệ của mình và sẽ đáp trả vụ thảm sát này." "

据《以色列时报》7月中报导,自6月以来gái xinh,以色列当地已有32人死于西尼罗热。

据报导,起火点的一栋两层住宅楼被完全烧毁,救援人员在废墟里发现了一具女性遗体。

美国国务院一名高级官员表示,布林肯和王毅在第57届东盟外长会议间隙,进行的会谈持续了一小时20分钟。

Thị trấn Majdal Shams là một trong bốn ngôi làng ở Cao nguyên Golan, nơi sinh sống của khoảng 25.000 cư dân Druze nói tiếng Ả Rập.

Kể từ khi Cao nguyên Golan bị Israel chiếm từ tay Syria vào năm 1967, nhiều cư dân trong thị trấn đã không chấp nhận quốc tịch Israel.

Ngoài ragái xinh, văn phòng Thủ tướng Israel Netanyahu tuyên bố rằng Thủ tướng sẽ chủ trì một cuộc họp Ủy ban An ninh vào tối Chủ nhật.

quân đội Israel lebanon Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Iran cảnh báo Israel về hậu quả khó lường trước hành động hấp tấp chống Lebanon Israel đột kích kho vũ khí của Lebanon vào ban đêm, vụ nổ làm 3 dân làng gần đó bị thương [Chiến tranh Israel-Palestine] EU hỗ trợ Tòa án Công lý Quốc tế, Israel chiếm đóng trái phép lãnh thổ Palestine [Chiến tranh Israel-Palestine] Chiến tranh khiến sức mạnh quân sự căng thẳng, Israel có kế hoạch gia hạn nghĩa vụ quân sự bắt buộc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền