tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hơn 53.000 căn hộ HDB đã được chọn tham gia vòng chương trình cải thiện nhà mới Lianhe Zaobao |

Hơn 53.000 căn hộ HDB đã được chọn tham gia vòng chương trình cải thiện nhà mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 17:16:26 Nhấp chuột:113 hạng hai

Chính phủ sẽ phân bổ hơn 742 triệu Đài tệ để khởi động một loạt dự án cải tạo nhà ở mới. Hơn 53.000 căn hộ HDB ở các thị trấn như Jurong Westvú to, Hougang, Woodlands và Pasir Ris đã được chọn tham gia và có cơ hội được cải tạo.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng đã đưa ra thông báo trên khi tham dự buổi tập thể dục buổi sáng cộng đồng ở Jurong West vào sáng Chủ nhật (28 tháng 7). 53.000 căn hộ này được phân bổ tại gần 700 căn hộ HDB tại 16 thị trấn.

Ủy ban Nhà ở và Phát triển đã ban hành một tuyên bố cùng ngày cho biết chính phủ đã phân bổ khoảng 4 tỷ USD kể từ năm 2007 để thực hiện Chương trình Cải thiện Nhà ở. Tính đến cuối tháng 6 năm nay, trong số khoảng 410.000 căn được chọn tham gia chương trình, có khoảng 370.000 căn (tương đương khoảng 90%) đã được cải tạo.

HDB thông báo rằng họ sẽ sử dụng Phương pháp sửa chữa chống ăn mòn để phủ lớp phủ chống ăn mòn lên trần nhà vệ sinh của lô căn hộ mới đang thực hiện dự án cải tạo nhà ở nhằm giảm vấn đề bong tróc xi măng mà người dân có thể gặp phải. . vú to

Lee Chi-sheng chỉ ra rằng qua các chuyến thăm nhà, ông cùng các ủy viên hội đồng và tổ chức cơ sở khác biết được rằng một số cư dân gặp vấn đề với việc xi măng bong tróc trên trần nhà vệ sinh của họ và sau khi HDB thực hiện các dự án sửa chữa, một vấn đề khác đã xảy ra; Một phần trần nhà đã được tìm thấy ở một số nơi. Sau nhiều tháng hoặc nhiều năm, vấn đề bong tróc vẫn có thể xảy ra.

"Trên thực tế, hầu hết hiện tượng bong tróc xi măng xảy ra ở những nơi tương đối ẩm ướt trong nhà của chúng ta, chẳng hạn như nhà vệ sinh, phòng tắm và thậm chí cả nhà bếp. Phương pháp sửa chữa mới này giúp gia cố trần nhà vệ sinh và giảm nguy cơ dính xi măng bong tróc. Câu hỏi."

Để kiểm tra tính khả thi của lớp phủ chống ăn mòn, HDB đã tiến hành thử nghiệm tại hơn 300 căn hộ HDB kể từ tháng 11 năm 2021. HDB chỉ ra rằng, đến nay cơ quan chức năng không phát hiện thêm vết bong tróc xi măng nào ở nhà vệ sinh của những căn hộ này khi kiểm tra tại chỗ.

新航发言人答复《联合早报》询问时说,客机已在相关机构的监测下,完成维修和保养工作。

控状显示,49岁男子阿芬迪(Affendi Bin Yusoff)星期六早上8时37分,在义顺环路第803座组屋10楼的电梯间造成死者死亡,被控谋杀。

被告面控后,被令关押在樟宜医疗中心接受医疗检查vú to,案展8月8日过堂。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền