tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nghi tàng trữ ma túy, bỏ xe bỏ chạy, người đàn ông và hành khách bị bắt vì tội ma túy Lianhe Zaobao |

Nghi tàng trữ ma túy, bỏ xe bỏ chạy, người đàn ông và hành khách bị bắt vì tội ma túy Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 16:54:18 Nhấp chuột:125 hạng hai

Trong lúc bị xe cảnh sát truy đuổi, chiếc xe chạy quá tốc độ đã trượt và tông vào cột đèn giao thông. Nam tài xế đã bỏ xe bỏ chạy vì nghi ngờ tàng trữ ma túy. Sau đógái xinh, anh ta bị bắt. Anh ta và những hành khách trên xe bị bắt cùng nhau sẽ bị điều tra về các tội liên quan đến ma túy và sở hữu vũ khí tấn công và bị kiểm soát.

Nam tài xế cũng bị nghi ngờ làm giả giấy phép lái xe, lái xe cẩu thả, không có giấy phép lái xe và bảo hiểm hợp lệ.

被撞伤的妇女今年39岁,她的丈夫告诉《慈母舰》,妻子当天早上在医院前路段过马路时被撞飞。当时,绿人仍然亮起,但肇事司机在自行判断式右转(Discretionary Right Turn)时没有注意到妻子,结果导致妻子被撞飞。

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h05 chiều Thứ Bảy (27/7) tại ngã ba Toa Payoh Lane 3 và Lane 4. gái xinh

Theo các bài đăng và video trên trang Facebook SG Road Vigilante, một chiếc sedan Toyota màu đen đã bị hai xe cảnh sát đuổi theo khi chuẩn bị rẽ sau khi chạy nhanh và tông vào đèn giao thông bên đường.

Sau đó, chiếc xe đã đỗ bên đường, phần đầu xe bị hư hỏng nặng. (Ảnh của Li Tianqi)

Hình ảnh cho thấy phần đầu xe bị hư hỏng nặng và đèn giao thông cũng bị đổ. Người điều khiển phương tiện gây tai nạn đã mở cửa bỏ chạy. Lúc này, xe cảnh sát cũng dừng lại, gần như đồng thời mở cửa đuổi theo tài xế gây tai nạn.

Những bức ảnh chụp hiện trường do các nhân chứng chụp cho thấy cảnh sát sau đó đã triển khai chó cảnh sát, đồng thời một số dụng cụ sử dụng ma túy và nghi ngờ ma túy được tìm thấy trong xe cũng được đặt bên lề đường.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã trả lời cuộc điều tra "Lianhe Zaobao" và tuyên bố rằng cảnh sát đã nhận được thông báo vào khoảng 2:05 chiều Thứ Bảy, nói rằng cần có sự hỗ trợ tại Trung tâm Block 177 Toa Payoh. Đến hiện trường, họ phát hiện một chiếc ô tô đang phóng nhanh đến ngã ba Toa Payoh ngõ 3 và ngõ 4 rồi trượt bánh.

Nam tài xế 27 tuổi bước ra khỏi xe và bỏ chạy. Sau đó, anh ta và người hành khách 25 tuổi trên xe đã bị bắt và đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát tìm thấy khăn lau ngón tay, dao, nghi ngờ ma túy và dụng cụ dùng ma túy trong xe. Nam tài xế đã bị bắt vì tội liên quan đến ma túy, sở hữu vũ khí có kiểm soát và làm giả giấy phép lái xe, đồng thời bị điều tra vì lái xe cẩu thả mà không có giấy phép lái xe và bảo hiểm hợp lệ. Nam hành khách đã bị bắt vì tội liên quan đến ma túy và sở hữu vũ khí tấn công.

Vụ án tình nghi tội phạm ma túy đã được bàn giao cho Cục Ma túy Trung ương. Cuộc điều tra đang diễn ra. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền