tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Các cuộc đàm phán giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc và Mỹ về Lào “công khai có kết quả”; Blinken lo ngại về vấn đề Đài Loan

Các cuộc đàm phán giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc và Mỹ về Lào “công khai có kết quả”; Blinken lo ngại về vấn đề Đài Loan

thời gian:2024-07-28 13:23:35 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Tin tức Vienna ngày 28) Hoa Kỳ khen ngợi Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken và Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đã có cuộc gặp "cởi mở và hiệu quả" tại Viêng Chăn (còn gọi là Viêng Chăn)ADN-064, thủ đô của Lào mà Blinken đề xuất. tại cuộc họp Hoa Kỳ quan ngại trước hành vi "khiêu khích" của Bắc Kinh trong vấn đề Đài Loan.

没想到在时隔2个星期后,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

只不过ADN-064,天空不作美,下起了雨,但仍没有浇熄人们的热情。热气球主火炬台被点燃后缓缓升空,开幕式最终在加拿大歌后席琳狄翁的完美歌声中划下完美句点。

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Miller đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng Blinken và Vương Nghị "đã có một cuộc thảo luận cởi mở và hiệu quả về các vấn đề song phương, khu vực và toàn cầu quan trọng."

Một quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết, cuộc gặp giữa Blinken và Vương Nghị kéo dài 1 giờ 20 phút bên lề Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 57.

Blinken nêu lên "những lo ngại của Hoa Kỳ về một số hành động 'khiêu khích' gần đây của Trung Quốc, bao gồm cả việc giả vờ phong tỏa Đài Loan vào khoảng thời gian Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te nhậm chức," quan chức này cho biết thêm rằng "các cuộc thảo luận của họ về vấn đề Đài Loan Đã có một cuộc trò chuyện dài."

Blinken cũng nêu ra các vấn đề nhân quyền ở Đài Loan, Tây Tạng và Hồng Kông, cũng như sự ủng hộ của Trung Quốc đối với Nga trong cuộc chiến ở Ukraine, quan chức này cho biết.

Blinken cũng nêu vấn đề giam giữ bất hợp pháp ở Trung Quốc và nhấn mạnh sự cần thiết phải đạt được tiến bộ trong lĩnh vực này.

Cả hai cũng có tranh chấp về Biển Đông, nơi Bắc Kinh và Philippines, một đồng minh của Hoa Kỳ, đang vướng vào tranh chấp lãnh thổ. Trước đó, Blinken chỉ trích Bắc Kinh thực hiện “các hành động leo thang và bất hợp pháp” ở Biển Đông.

Vương Nghị cũng cảnh báo Philippines không triển khai các hệ thống tên lửa tầm trung của Mỹ trên lãnh thổ nước nàyADN-064, nói rằng điều này sẽ "tạo ra căng thẳng và đối đầu trong khu vực cũng như gây ra một cuộc chạy đua vũ trang". Quân đội Mỹ hồi tháng 4 năm nay cho biết họ đã triển khai một hệ thống tên lửa tầm trung ở miền bắc Philippines để tham gia các cuộc tập trận chung thường niên. Các quan chức quân sự Philippines sau đó cho biết hệ thống này sẽ được rút khỏi nước này.

chớp mắt Vương Nghị Nước Lào Hoa Kỳ Trung Quốc Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới [Thế vận hội Paris] Giành huy chương vàng chỉ nhờ ăn uống? Tên trên mạng của nhóm bắn súng Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng Sau khi đạt thỏa thuận với Trung Quốc, sứ mệnh cung cấp tàu chiến Philippines không bị cản trở Đơn đăng ký Di sản Thế giới đã thành công! "Trục trung tâm Bắc Kinh" được liệt kê là Di sản văn hóa thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền