tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng

Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng

thời gian:2024-07-28 14:27:05 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Tokyo ngày 28) Vào sáng sớm Chủ nhật theo giờ địa phươngvú to, một đám cháy quy mô lớn đã bùng phát tại một khu dân cư ở quận Arakawa, Tokyo, Nhật Bản. Ngọn lửa đã lan sang 7 ngôi nhà. Sở cứu hỏa địa phương đã điều động tổng cộng 7 ngôi nhà. khoảng 40 xe cứu hỏa được xác nhận đã thiệt mạng.

China News dẫn lời Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đưa tin rằng có tiếng động lớn khi đám cháy bùng phát và sau đó lửa lan nhanh. Sở cứu hỏa địa phương đã điều động khoảng 40 xe cứu hỏa và mất khoảng ba tiếng rưỡi để cơ bản dập tắt đám cháy. vú to

Theo báo cáovú to, tòa nhà dân cư hai tầng nơi đám cháy bùng phát đã bị thiêu rụi hoàn toàn và lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể phụ nữ trong đống đổ nát.

Người ta nói rằng khu vực cháy là khu dân cư đông đúc, có nhiều người già sinh sống. Cảnh sát và sở cứu hỏa địa phương đang xác nhận xem có người khác đã chết hay không.

xã hội Nhật Bản ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi Ô tô không người lái bốc cháy vô cớ, phát nổ 3 phát khiến người đi đường hoảng sợ Trung tâm ẩm thực do Zhu Rong bảo trợ và 8 quầy hàng bị thiêu rụi, rất may không có thương vong.

特朗普将加密货币比作“100年前钢铁工业”的发展,并表示“比特币代表自由、主权以及不受政府胁迫和控制的独立性。”

刚果卫生部长罗杰坎巴当晚在国家电视台说,事故造成至少9人死亡,多人重伤,部分伤者被送进加护病房治疗。

据《以色列时报》7月中报导vú to,自6月以来,以色列当地已有32人死于西尼罗热。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền