tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC làm rõ rằng họ vẫn sẽ là cổ đông lớn của Bảo hiểm Thu nhập sau khi hoàn tất việc mua lại Lianhe Zaobao |

Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC làm rõ rằng họ vẫn sẽ là cổ đông lớn của Bảo hiểm Thu nhập sau khi hoàn tất việc mua lại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 16:09:24 Nhấp chuột:52 hạng hai

Kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần trong Bảo hiểm Thu nhập của gã khổng lồ dịch vụ tài chính Đức Allianz đã gây ra tranh cãi. NTUC Enterprise đã làm rõ rằng sau khi hoàn tất việc mua lạigái xinh, đây vẫn sẽ là Bảo hiểm Thu nhập, cổ đông chính cung cấp cho thị trường những sản phẩm có giá rất cạnh tranh.

Trong một tuyên bố làm rõ do Hợp tác xã Doanh nghiệp NTUC đưa ra vào sáng thứ Năm (25 tháng 7), họ tuyên bố rằng họ vẫn cam kết chắc chắn với Bảo hiểm Thu nhập và các bên liên quan, bao gồm cả các chủ hợp đồng và cổ đông. Nó sẽ tiếp tục làm như vậy vì nó sẽ vẫn là một cổ đông đáng kể sau khi đợt chào bán hoàn tất.

Allianz đã công bố gói thầu trị giá 1,5 tỷ euro (2,2 tỷ đô la Singapore) vào thứ Tư tuần trước (17 tháng 7) để mua ít nhất 51% Bảo hiểm thu nhập, nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và thành lập một "công ty có tính cạnh tranh mạnh mẽ" Một vị tướng đầy quyền lực công ty bảo hiểm." Sau khi tin tức này được đưa ra, nhiều người trong ngành phản ánh rằng điều này sẽ đi ngược lại mục đích xã hội ban đầu của Bảo hiểm Thu nhập là bảo vệ các nhóm thu nhập thấp. Một số người cũng lo lắng rằng phí bảo hiểm có thể tăng thêm trong tương lai.

Trong một tuyên bố làm rõ, Chủ tịch Hợp tác xã Doanh nghiệp NTUC Lim Boon Heng cho biết: "Bảo hiểm thu nhập sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng có thu nhập thấp và không được phục vụ đầy đủ các lựa chọn bảo hiểm phù hợp với túi tiền và họ có thể tiếp cận được, chẳng hạn như cung cấp Các sản phẩm Bảo hiểm LUV như bảo hiểm nhân thọ và SilverCare. Thứ hai, Bảo hiểm Thu nhập sẽ tiếp tục hợp tác với Hội đồng Quỹ Tiết kiệm để tham gia vào chương trình bảo hiểm quốc gia. Thứ ba, Bảo hiểm Thu nhập sẽ tiếp tục định giá các sản phẩm của mình ở mức giá rất cạnh tranh."

金管局经调查发现,ABPL的管理和审计与合规流程存在重大缺陷,并因此出现了违规行为。在此之上gái xinh,ABPL未能依照金管局的书面指示,针对这些缺陷进行补救并任命一名独立外部人员监督实行补救措施,即便金管局已多次与其首席执行官兼董事陈川楠(译音,Tan Chuan Lam)沟通。

本地股市全天的交易量达12亿股,交易额9亿3544万元, 上升股265只,下跌股292只。

这个项目所处地段的总楼面面积达66万8000平方英尺,总容积率为3.86。

Lin Wenxing chỉ ra rằng Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC sẽ tiếp tục là cổ đông tích cực của Bảo hiểm Thu nhập để tuân thủ mục đích của mình và thực hiện cam kết xã hội với chủ sở hữu bảo hiểm.

Hợp tác xã Doanh nghiệp xuất sắc NTUC cho biết trong một tuyên bố rằng việc giới thiệu khả năng quản lý bảo hiểm và tài sản cho các nhà khai thác bảo hiểm quốc tế là nhằm giúp Bảo hiểm Thu nhập tăng cường khả năng cạnh tranh trong một thị trường do các công ty trong khu vực và quốc tế thống trị.

Thị phần của Bảo hiểm Thu nhập chưa đến 10% trong 10 năm qua. Nếu Allianz trở thành cổ đông lớn, Bảo hiểm Thu nhập sẽ có thể đáp ứng nhu cầu thị trường và khả năng phục hồi lâu dài của nó sẽ mạnh mẽ hơn.

Bảo hiểm thu nhập cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm y tế cho hơn 1,7 triệu công dân và thường trú nhân Singapore. Nó có khoảng 2.000 nhân viên toàn thời gian và là một trong những công ty bảo hiểm có thị phần cao nhất tại địa phương.

Allianz là công ty bảo hiểm lớn nhất của Đức và là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới với khoảng 125 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ở gần 70 quốc gia. Nó sẽ chiếm khoảng 2,1% thị phần Singapore vào năm 2023 và có 129 nhân viên toàn thời gian tại địa phương.

Giao dịch này phải được sự chấp thuận của các cổ đông Bảo hiểm Thu nhập và Cơ quan Tiền tệ của quốc gia tôi. Hợp tác xã Doanh nghiệp NTUC, nắm giữ 72,8% Bảo hiểm Thu nhập, đã cam kết bỏ phiếu ủng hộ đề nghị tiếp quản 40,58 USD cho mỗi cổ phiếu tại cuộc họp chung.

Sau khi giao dịch hoàn tấtgái xinh, Bảo hiểm thu nhập sẽ được đổi tên thành Bảo hiểm thu nhập Allianz Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền