tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chủ tịch Oxley Holdings bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Ý: Báo cáo vô căn cứ |

Chủ tịch Oxley Holdings bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Ý: Báo cáo vô căn cứ |

thời gian:2024-07-25 16:10:39 Nhấp chuột:163 hạng hai

Tan Jie QuangADN-064, chủ tịch điều hành Oxley Holdings của Singapore, bị cáo buộc liên quan đến vụ hối lộ ở Venice, Ý và là một trong những nghi phạm trong vụ án này.

Vụ hối lộ này chủ yếu xoay quanh việc mua đất Palazzo Papadopoli và Pili ở Venice. Theo báo cáo của hãng tin ANSA của Ý vào ngày 16 tháng 7, các quan chức thành phố đã cung cấp cho Chen Jiguang những điều kiện thuận lợi để đổi lấy số tiền hối lộ khổng lồ. .

Ansa đưa tin rằng các công tố viên cáo buộc Chen Jiguang chuyển 73.000 euro (106.000 đô la Singapore) vào tài khoản của Renato Boraso, giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Venice, để ông ta có thể mua bất động sản của thành phố Palazzo Papadopoli.

Theo thẩm phán, một công ty thuộc sở hữu của Borasso cũng đã xuất hóa đơn cho số tiền đó để biện minh cho việc đó.

Ngoài raADN-064, Thị trưởng Venice Luigi Brugnaro, Tham mưu trưởng Morris Ceron và Phó Chánh văn phòng Derek Donadini đã đạt được thỏa thuận với Chen Jiguang để trả 100 triệu. Để đổi lấy 50 triệu euro, người ta đã phê duyệt để tăng gấp đôi tòa nhà lập chỉ mục của địa điểm và áp dụng tất cả những thay đổi quy hoạch đô thị cần thiết.

Báo cáo cũng cho biết họ cũng đồng ý bán 41 ha đất cho công ty của Chen Jingguang với giá 85 triệu euro.

Số lượng nghi phạm đang bị điều tra đã tăng lên 23 người và có khả năng sẽ tăng lên, bao gồm cả đại diện của Chen Jiguang tại Ý, Louis Lotti, người đến từ vùng Certaldo của các doanh nhân.

Oxley Holdings: Những cáo buộc được đưa ra chống lại Chen Jiguang là vô căn cứ và không đúng sự thật

Oxley Holdings đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Tư (24 tháng 7) để làm rõ rằng ba bài báo của ANSA, AFP và Gutzy Asia vào tháng 7 Các cáo buộc chống lại Chen Jiguang trong báo cáo là vô căn cứ và không đúng sự thật. Các báo cáo cho biết thị trưởng Venice đang bị điều tra và Chen Jiguang có liên quan.

Tuyên bố của Howley cho biết: "Chen Jiguang đã thuê luật sư để tư vấn cho anh ấy về vấn đề này. Văn phòng Công tố Venice chưa đưa ra bất kỳ cáo buộc nào chống lại Chen Jiguang." ADN-064

Tuyên bố nói rằng Chen Jiguang." đã có tên trong danh sách người bị điều tra. Sổ đăng ký là kết quả của những cáo buộc do Claudio Vanin đưa ra cơ quan tư pháp Venice. Vaning là giám đốc thực tế của Sama Global Italia S.r.l. (Sama), là tổng thầu do Chen Jiguang chỉ định để phát triển một số dự án ở Tuscany và Venice và là một dự án đầu tư cá nhân của Chen Jiguang.

Theo thông báo của Howley, Công ty Sama bị phát hiện đã giả mạo chữ ký của giám đốc kỹ thuật trong đơn thanh toán dự án mà công ty ban hành (cả hai kiến ​​trúc sư có liên quan đã báo cáo chữ ký giả mạo cho cơ quan tư pháp). Kết quả là mọi mối quan hệ với công ty Sama và với Vanin đều bị cắt đứt. Điều này dẫn đến nhiều vụ kiện dân sự mà công ty của Chen Jiguang đã thắng.

Sau khi phán quyết được đưa ra, Vaning bắt đầu gửi đơn khiếu nại và tố cáo lên viện kiểm sát địa phương. Trong số đó, Vaning cáo buộc Chen Jiguang bị cáo buộc đã đạt được thỏa thuận với thị trưởng Venice để tăng giá mua đất Pili. để đổi lấy việc thay đổi Chỉ số Tòa nhà, và mua hai tòa nhà, Palazzo Donà (Palazzo Donà) và Palazzo Papadopoli, khi đó thuộc sở hữu của Thành phố Venice, với giá ưu đãi. Do những cáo buộc này, Vanin hiện đang bị Văn phòng Công tố Venice điều tra về tội phỉ báng và tống tiền.

Howley tuyên bố rằng luật sư do Chen Jiguang chỉ định đang tiến hành các hoạt động điều tra và bào chữa nhằm mục đích chứng minh và ghi lại những nhận xét phỉ báng của Vaning, đồng thời chứng minh rằng hành vi của Chen Jiguang trong việc mua lại bất động sản ở Venice là hoàn toàn đúng đắn.

截至中午12时,香港、上海、首尔和悉尼分别滑落1.34%、0.42%、1.68%和1.23%。日经指数连续第六个交易日下滑,早盘跌幅在亚洲股市当中最大,达2.91%。

99.co首席数据官哈金(Luqman Hakim)说,6月的转售量下跌除了与学校假期有关之外,即将登场的新私宅项目的营销也构成竞争, 例如水岸华庭(Sora)举行的预览就吸引了可观人群。

未来贸易与投资中心旨在汇集贸易与投资相关从业者、思想领袖和政界人士,打造一个富有活力的国际社区,以发展有包容性、可持续且能适应未来变化的国际贸易。

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng ủy ban đề cử và ban giám đốc của Oxley Holdings tin rằng cuộc điều tra hiện tại không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến tính cách và tính chính trực của Chen Jiguang cũng như không làm tổn hại đến khả năng của ông với tư cách là chủ tịch điều hành công ty và Giám đốc điều hành. "Bản thân Chen Jiguang sẽ thông báo cho ban giám đốc về tiến trình điều tra mới nhất bất cứ lúc nào và công ty sẽ thông báo thêm những diễn biến tiếp theo vào thời điểm thích hợp."ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền