tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Biden: Truyền đuốc cho “tiếng nói trẻ”

Biden: Truyền đuốc cho “tiếng nói trẻ”

thời gian:2024-07-25 12:26:52 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Washington, ngày 25) Tổng thống Hoa Kỳ Biden giải thích lý do rút lui khỏi cuộc bầu cử trong bài phát biểu quốc gia tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào thứ Tư theo giờ địa phương. "tin rằng đó là một bước quan trọng trong việc thống nhất đất nướcvú to, cách tốt nhất để bảo vệ nền dân chủ.

Agence France-Presse đưa tin, vị tổng thống đương nhiệm 81 tuổi đã có bài phát biểu đầu tiên trên truyền hình sau khi đưa ra một quyết định gây sốc, ca ngợi Phó Tổng thống Harris 59 tuổi "mạnh mẽ" và "có năng lực". Harris được cho là sẽ là ứng cử viên tổng thống mới của đảng Dân chủ.

Đoàn kết để bảo vệ nền dân chủ quan trọng hơn bất kỳ danh hiệu nào

Biden nói, "Bảo vệ một nền dân chủ đang gặp nguy hiểm quan trọng hơn bất kỳ danh hiệu nào." "Tôi quyết định cách tốt nhất phía trước là truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới. Đây là cách tốt nhất để đoàn kết đất nước chúng ta. Con đường ".

拜登演说结束后,共和党安静一片,连特朗普副手万斯都没发声,似乎准备储备火力主攻代披战袍的副总统哈里斯。

由于故障的时间点正值许多企业的关键营运期vú to,造成了大量的经济损失。不少企业在无法常规执行期间,甚至要求CrowdStrike提供相应的补偿和支援。

这项调查并未询问受访者,究竟愿意割让哪些领土,或割让多大面积。研究所称,受访者同意让步不等同于承认领土属于俄罗斯。“例如,有些人准备好接受部分领土的收复时程延后到未来较好的时间点。”

拜登说,“捍卫处于危险之中的民主,比任何头衔都更重要”,“我决定最好的前进方式,是将火炬传递给新的一代。这是团结我们国家的最佳方式”。

Biden đã rút lui khỏi cuộc bầu cử vào Chủ nhật tuần trước (ngày 21) muộn hơn bất kỳ tổng thống nào trong lịch sử Hoa Kỳ. Màn tranh luận thảm hại của ông với cựu Tổng thống Trump đã đặt ra câu hỏi về tuổi tác và sự nhạy bén về tinh thần của ông. Lo ngại, ông đã phải nhượng bộ trước áp lực của đảng Dân chủ trong nhiều tuần.

Bài phát biểu của Biden sử dụng “Bàn kiên quyết” lịch sử của Nhà Trắng làm nền, kêu gọi chấm dứt sự chia rẽ trong nền chính trị Hoa Kỳ và tuyên bố rằng Hoa Kỳ mạnh hơn “bất kỳ nhà độc tài hay bạo chúa nào”.

Đảng viên Đảng Dân chủ kỳ cựu nói: "Đã đến lúc dành cho những tiếng nói mớivú to, những tiếng nói mới. Đúng vậy, những tiếng nói trẻ hơn. Và thời gian và địa điểm đó chính là bây giờ."

bác bỏ việc trở thành tổng thống vịt què

Biden cũng bác bỏ cáo buộc rằng ông sẽ trở thành một con vịt què trong sáu tháng còn lại của nhiệm kỳ.

Biden nói: "Trong sáu tháng tới, tôi sẽ tập trung vào nhiệm vụ của mình với tư cách là tổng thống." Ông nói thêm rằng ông sẽ tiếp tục làm việc để giảm chi phí cho các gia đình và bảo vệ các quyền tự do, bao gồm cả quyền phá thai.

Việc Biden rút lui đã làm đảo lộn chiến dịch tranh cử của Trump, vốn trước đó tập trung vào tuổi tác và trí tuệ nhạy bén của Biden. Hiện ở tuổi 78, Trump đã trở thành ứng cử viên tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Trước đó vào thứ Tư, Nhà Trắng phủ nhận việc che giấu tình trạng sức khỏe có thể xấu đi của Biden trước khi ông quyết định rút lui khỏi cuộc đua.

Người phát ngôn Nhà Trắng Jean-Pierre nói với các phóng viên: "Đây không phải là sự che đậy. Tôi biết đây là câu chuyện mà tất cả các bạn muốn. Bà nói thêm rằng quyết định của Biden" không liên quan gì đến ông ấy." sức khỏe. ".

Biden trở lại Nhà Trắng vào thứ Ba sau gần một tuần khỏi bệnh do virus corona tại nhà riêng ở bờ sông Delaware, nơi ông quyết định rút lui khỏi cuộc đua trong thời gian bị cô lập này.

Đảng Cộng hòa kêu gọi Biden từ chức và từ chức, cho rằng nếu ông không thích hợp để tái tranh cử thì ông không thích hợp làm tổng thống.

Jean-Pierre cho rằng điều này thật "nực cười" và khẳng định Biden không phải là "con vịt què".

Biden khẳng định rằng ông vẫn còn nhiều điều để đề xuất, chẳng hạn như nhắm tới một thỏa thuận hòa bình ở Trung Đông. Ông sẽ gặp Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tại Nhà Trắng vào thứ Năm. Nhưng cùng ngày, Netanyahu cũng sẽ hội đàm với Harris.

Đồng thờivú to, ông Netanyahu dự định tới Mar-a-Lago ở Florida để gặp Trump vào thứ Sáu.

Biden bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả" Bài phát biểu toàn quốc của Biden sau khi rút khỏi bầu cử Trump: Tệ đến mức khó hiểu FOX mời Trump và Harris tranh luận bầu cử tổng thống vào giữa tháng 9 Musk phủ nhận quyên góp 200 triệu USD mỗi tháng để ủng hộ Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền