tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thăm dò: Gần 1/3 người Ukraine sẵn sàng nhượng đất để đổi lấy hòa bình

Thăm dò: Gần 1/3 người Ukraine sẵn sàng nhượng đất để đổi lấy hòa bình

thời gian:2024-07-25 12:55:34 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Kyiv News ngày 25) Đã hơn hai năm kể từ khi cuộc chiến giữa Nga và Ukraine bắt đầu vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Một viện xã hội học quốc tế ở Kiev công bố kết quả một cuộc thăm dò dư luận cho rằng gần một- 1/3 người Ukraine sẵn sàng chấp nhận nhượng lại một số lãnh thổ cho Nga để chấm dứt chiến tranh đã tăng hơn gấp ba lần so với mức 10% một năm trước. ADN-064

Theo báo cáo của "Lianhe Zaobao", cuộc thăm dò được thực hiện với 1.067 người dân ở Ukraine từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 5 cũng cho thấy mặc dù số người đồng ý nhượng lại lãnh thổ tăng lên 32% nhưng khoảng 55% người Ukraine vẫn phản đối từ bỏ bất kỳ lãnh thổ nào.

Cuộc khảo sát không hỏi người trả lời họ sẵn sàng nhượng lại lãnh thổ nào hoặc họ sẵn sàng nhượng lại bao nhiêu diện tích. Viện cho biết những người được hỏi đồng ý rằng sự nhượng bộ không có nghĩa là công nhận lãnh thổ này thuộc về Nga. "Ví dụADN-064, một số người sẵn sàng chấp nhận rằng việc khôi phục một số lãnh thổ sẽ bị trì hoãn đến thời điểm tốt hơn trong tương lai."

Nga đã tiến hành một cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine trong gần 29 tháng, chiếm khoảng 18% lãnh thổ Ukraine, bao gồm cả Bán đảo Crimea mà nước này chiếm giữ vào năm 2014 cũng như Lugansk, Donetsk và Zaporozoa mà nước này sẽ sáp nhập vào năm 2022. Nóng bỏng và Kherson. Ngoài ra, kể từ khi quân đội Ukraine tiến hành một cuộc phản công lớn vào năm ngoái, họ đã không thể đạt được tiến bộ đáng kể trong việc ngăn chặn cuộc tấn công của đối phương.

此次事故中,唯一幸存者是机长,他目前正在接受治疗。

这比前一天的气温高摄氏0.06度;周日小幅打破了一年前创下的历史最高温记录。

此外,云林县有3处桥梁受损,建物毁损以高雄市37件最多。停电用户共1万1682户,集中在宜兰县、苗栗县、台南市。

Hrusetsky, giám đốc điều hành của việnADN-064, cho biết người Ukraine vẫn phản đối ý tưởng đạt được thỏa thuận hòa bình với Nga bằng mọi giá.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh xã hội Ukraine Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Nga cấm 13 công dân Nhật Bản nhập cảnh, trong đó có chủ tịch Toyota Motor Người Nhật thiệt mạng khi chiến đấu cho Nga [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh [Chiến tranh Nga-Ukraine] EU gia hạn trừng phạt kinh tế đối với Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền