tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người quen sự việc: Biden quyết định rút lui khỏi cuộc đua chỉ vào sáng ngày 21 |

Người quen sự việc: Biden quyết định rút lui khỏi cuộc đua chỉ vào sáng ngày 21 |

thời gian:2024-07-22 12:36:23 Nhấp chuột:136 hạng hai

Các nguồn thông tin cho biết Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã không bắt đầu cân nhắc liệu ông có nên đưa ra lựa chọn này hay không cho đến đêm trước khi ông tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử. Sự ủng hộ của Đệ nhất phu nhân Jill là một trong những yếu tố quyết định đằng sau việc này. gái xinh

Các nguồn tin nắm rõ diễn biến vụ việc nói với British Broadcasting Corporation (BBC) rằng bất chấp áp lực liên tục từ tất cả các bên, Biden vẫn luôn nhất quyết tiếp tục tranh cử. Vào thứ Bảy (20/7), các Trợ lý của ông cũng vậy. đang chuẩn bị lịch trình tranh cử khi trở lại Nhà Trắng trong tuần này. Nhưng đêm đó, anh bắt đầu cân nhắc xem có nên rút lui hay không và cuối cùng đưa ra quyết định rút lui vào sáng Chủ nhật.

Vào tối thứ Bảy, Biden đã gặp một nhóm nhỏ nhân viên, trong đó có một trong những cố vấn thân cận nhất của ông là Steve Richetti, chiến lược gia trưởng Mike Donilon, phó chánh văn phòng Thomas Annie Tomasini và Anthony Bernal, chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân Jill . Họ nghiền ngẫm dữ liệu và thảo luận xem liệu Biden có thể đánh bại Trump trong bối cảnh chính trị hiện tại hay không.

Vào sáng Chủ nhật, Biden quyết định rút lui khỏi cuộc đua và triệu tập chánh văn phòng Jeff Zients, chủ tịch chiến dịch tranh cử Jennifer O’Malley Dillon và Phó Tổng thống Harris.

Vào lúc 1:45 chiều theo giờ miền Đông cùng ngày (1:45 sáng ngày 22, giờ Singapore), Biden đã tổ chức một cuộc gọi video với các nhân sự cấp cao nhất trong Nhà Trắng và nhóm vận động tranh cửgái xinh, bao gồm những người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược truyền thông của Nhà Trắng Anita Dunn. Một phút sau, ông đưa ra tuyên bố công khai thông báo quyết định rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 và không tái tranh cử nữa.

下个月就将年满77岁的曼钦目前是无党籍政治人物,自2010年成为西弗吉尼亚州联邦参议院议员。他也是首个表示有意挑战副总统哈里斯的民选官员。

星期六晚上,拜登与一小撮幕僚会晤,其中包括他最亲密的顾问之一利切蒂(Steve Richetti)、首席战略师多尼隆(Mike Donilon)、副幕僚长托马西尼(Annie Tomasini)和第一夫人吉尔的幕僚长贝纳尔(Anthony Bernal)。他们仔细研究数据,讨论拜登能否在当前的政治格局下击败特朗普。

费城警方督察佩斯(D.F. Pace)在记者会上说,警察赶到现场时,发现受害者身受枪伤,现场散落多枚弹壳。他告诉记者:“似乎有多名枪手,目前还不清楚有多少人。我们现阶段已发现25至30枚弹壳。”

Một quan chức cấp cao của Nhà Trắng nói với BBC: "Ông ấy (Biden) nói rằng ông ấy đã suy nghĩ về vấn đề này trong vài ngày qua. Đây là một quyết định nghiêm túc."

Đồng thời Lần đầu tiên, ý kiến ​​đầu tiên của bà Jill được coi là một trong những yếu tố quyết định đến quyết định của Biden. Elizabeth Alexander, giám đốc truyền thông của Gill, cho biết: "Cô ấy ủng hộ anh ấy trên bất kỳ con đường nào anh ấy chọn cho đến những giờ phút cuối cùng khi chỉ anh ấy mới có thể đưa ra quyết định. Cô ấy là người ủng hộ và ủng hộ lớn nhất của anh ấy và luôn sát cánh bên anh ấy. Mặt khác, chỉ có một đối tác gần 50 năm có thể sát cánh cùng ông ấy một cách đáng tin cậy như vậy."

Các báo cáo cho biết nhiều người trong Nhà Trắng và nhóm vận động tranh cử không biết trước kế hoạch của Biden. Hầu hết mọi người đều biết về kế hoạch này từ các bài đăng trên truyền thông xã hội.

Trong cuộc gọi hội nghị của nhóm chiến dịch vào chiều Chủ nhật, mặc dù nhiều người vẫn đang tìm hiểu tin tức nhưng chủ tịch nhóm Dillon đã nói rằng nhóm sẽ hoàn toàn ủng hộ việc ứng cử của Harris. "Tất cả các bạngái xinh, tất cả chúng tôi, bất kể bạn đến từ đâu, đều ở đây vì Biden và Harris để đánh bại Trump. Mặc dù hôm nay là một ngày chuyển tiếp quan trọng, nhưng tại sao các bạn lại ở đây và chúng tôi ở đây để làm gì. Không có gì thay đổi. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền