tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tòa án Nga kết án nhà báo người Mỹ gốc Nga Kurmasheva sáu năm rưỡi tù giam |

Tòa án Nga kết án nhà báo người Mỹ gốc Nga Kurmasheva sáu năm rưỡi tù giam |

thời gian:2024-07-23 10:28:43 Nhấp chuột:154 hạng hai

Một tòa án ở Nga đã kết án nhà báo người Mỹ gốc Nga Kurmasheva sáu năm rưỡi tù giam vì phát tán thông tin sai lệch về quân đội Nga. gái xinh

AFP đưa tin Cơ quan Báo chí Tòa án Nga cho biết hôm thứ Hai (22 tháng 7) rằng Alsu Kurmasheva đã bị kết án vào thứ Sáu tuần trước (19). Cùng ngày, phóng viên người Mỹ Evan Gershkovich của tờ Wall Street Journal bị tòa án Nga kết án 16 năm tù vì tội gián điệp.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Đài Châu Âu Tự do (RFE)gái xinh, Capps hôm thứ Hai cho biết rằng việc tòa án Nga kết án Kurmasheva là một "sự nhạo báng công lý" và nói rằng "kết quả công bằng duy nhất là những kẻ bắt cóc Nga sẽ thả Kurmasheva ngay lập tức".

Kurmasheva là một nhà báo có trụ sở tại Praha. Cô bị giam giữ tại quê hương Tatarstan, Nga vào ngày 18 tháng 10 năm ngoái.

气候变化增加热浪的频率和强度,带来洪水、野火等极端天气事件。虽然希腊和巴尔干半岛是今年夏天迄今为止欧洲受灾最严重的地区,但未来几天西班牙许多地区的气温也将达到42摄氏度。

日本东海道公司说,抢修工作预计将持续到晚上,因此东京和大阪之间部分的新干线服务可能全天暂停。

欧盟与越南自2020年以来建立自由贸易协定,使这个亚洲工业中心成为欧盟在东南亚最大的商品贸易伙伴。

Tòa án lần đầu tiên ra phán quyết rằng cô ấy đã không khai báo rằng mình có hộ chiếu Hoa Kỳ và phạt cô ấygái xinh, sau đó buộc tội cô ấy không đăng ký làm "đại lý nước ngoài" nhưng cô ấy không nhận tội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền