tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tin tức: Thượng nghị sĩ Tây Virginia Manchin có ý định trở lại Đảng Dân chủ và tranh cử tổng thống Lianhe Zaobao |

Tin tức: Thượng nghị sĩ Tây Virginia Manchin có ý định trở lại Đảng Dân chủ và tranh cử tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 13:46:19 Nhấp chuột:166 hạng hai

Theo một cố vấngái xinh, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Manchin của Tây Virginia đang cân nhắc việc tái gia nhập Đảng Dân chủ và cạnh tranh để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ.

一直与拜登较量的共和党前总统特朗普则在电话中告诉美国有线电视新闻网(CNN),拜登是美国历史上最糟糕的总统。他还认为,哈里斯比拜登更容易被击败。

总统拜登星期天在一份声明中宣布退出2024年美国总统竞选,放弃寻求连任。他同时支持哈里斯接棒获得党内提名,竞选总统。哈里斯说,她很荣幸获得拜登的支持,她的目标是赢得提名,并竭尽全力团结党和国家,击败共和党前总统特朗普。

近来随着呼吁拜登退选的声浪一再高涨,更多民主党人、主要捐款人和选民表示支持哈里斯接棒竞选。早前报道称gái xinh,民主党的捐款者对哈里斯的筹款活动产生更大兴趣。

Bloomberg đưa tin rằng sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật (21 tháng 7), cựu giám đốc truyền thông của Joe Manchin, Jonathan Kott, nói rằng Manchin đang cân nhắc nghiêm túc việc tranh cử tổng thống cho Đảng Dân chủ. nhưng không tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch của Manchin.

Manchin, người sẽ bước sang tuổi 77 vào tháng tới, hiện là một nhân vật chính trị phi đảng phái và là thành viên của Thượng viện Liên bang Tây Virginia kể từ năm 2010. Ông cũng là quan chức dân cử đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến việc thách thức Phó Tổng thống Harris.

Từ năm 2005 đến năm 2010, Manchin giữ chức thống đốc bang Tây Virginia. Ông là đảng viên Đảng Dân chủ nhưng có lập trường trung dung, thường làm việc với các đảng viên Cộng hòa cánh hữu về nhiều vấn đề khác nhau và phản đối Đạo luật Xây dựng lại Tốt hơn của chính quyền Biden. Vào tháng 5 năm nay, Manchin rời Đảng Dân chủ.

Các báo cáo cho thấy Manchin sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn nếu tranh cử tổng thống. Harris, 59 tuổi, đã nhận được sự tán thành của Biden và nhanh chóng huy động các thành viên chủ chốt trong đảng ủng hộ chiến dịch tranh cử của mình. Manchin gần như không thể thu hút được các đại diện Đảng Dân chủ ủng hộ Biden từ Harris về phe của mình.

Cotter nói rằng Manchin sẽ được hãng truyền thông bảo thủ Fox News phỏng vấn vào thứ Hai (22). Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của ông kể từ khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền