tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bánh mì nướng muối “Tiểu Béo” mặn, thơm, mềm khi ăn một mình |

Bánh mì nướng muối “Tiểu Béo” mặn, thơm, mềm khi ăn một mình |

thời gian:2024-09-03 11:48:50 Nhấp chuột:71 hạng hai

Tại một trung tâm ẩm thực nấu chín, có hai nhà cung cấp nằm trong danh sách Bib Gourmand. Chẳng trách thực khách sáng mắt lên. Đây chính là Trung tâm Ẩm thực Dutch Passage với lịch sử 45 năm. Bánh mì nướng muối kiểu Nhật được dịch là "ít béo", cơm niêu than hương được làm thủ công chậm rãiADN-064, mì viên chả cá sử dụng nguyên liệu tươi và nước sốt kuey được truyền thừa từ ba thế hệ, mới Hương xưa và hương xưa hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon của xóm.

Hai người bán hàng rong tại Trung tâm Ẩm thực Holland Passage đã xuất hiện trong danh sách “Bib Gourmand” của Singapore, thu hút sự chú ý của những người sành ăn. (Ảnh đặc biệt của Chen Fuzhou)

Singapore đã xây dựng 54 trung tâm thực phẩm nấu chín từ năm 1974 đến năm 1979. Trung tâm Thực phẩm Holland Passage, hoàn thành vào năm 1979, là một trong những trung tâm tương đối "muộn". Tòa nhà hai tầng này có chợ ở tầng một và 45 quầy bán hàng rong ở tầng hai. Vào tháng 6 năm 2024, hai trong số những người bán hàng rong này đã được ghi tên vào danh sách "Bib Gourmand" của "Michelin Guide Singapore 2024", khiến địa điểm tụ tập ẩm thực 45 năm tuổi này một lần nữa trở thành tâm điểm của thực khách.

▲Quầy hàng Butter Town: #02-35 Giờ mở cửa: 9:30 sáng đến 2:00 chiều (đóng cửa vào Chủ Nhật và Thứ Hai)

Butter Town mở cửa vào năm 2022, là một cô gái trẻ ước mơ của chủ gian hàng đã thành hiện thực. Bánh mì và bánh ngọt bán ở quầy có vẻ ngoài rất hấp dẫn. Phóng viên này lần đầu tiên thử món bánh bột chua đường dừa hồ trăn (3,50 USD) và thấy hơi khô, hơi thất vọng.

Khi ghé lại trung tâm đồ ăn nấu sẵn, tôi nhận thấy ở đây luôn có người xếp hàng dài nên tôi quyết định khám phá lại. Sự hấp dẫn hóa ra là món bánh mì nướng muối kiểu Nhật (shio-pan), có hình dáng hơi giống một chiếc sừng và có cách dịch dễ thương là "xiaopang" (từ tiếng Nhật là shio-pan, và cách phát âm của từ này). muối tương tự như Phúc Kiến). Loại bánh mì này có vỏ vàng bên ngoài, giòn bên ngoài và mềm bên trong, không béo ngậy và tỏa ra mùi thơm bơ. Có sẵn các hương vị Original, Mentaiko Onion, Kopi C, Red Bean, Maple Syrup Bacon và Chocolate với giá khởi điểm là $2 mỗi loại.

Ngoài ra còn có hai suất ăn cố địnhADN-064, cà ri gà với hai chiếc bánh mì nướng muối ($7) và cà ri gà với cơm ngô ($4,5 hoặc $6). Món cà ri gà có vị ở mức trung bình. Nên ăn trực tiếp bánh mì mà không chấm vào nước sốt cà ri, để không giữ được hương vị thơm ngon của nó.

Cơm niêu Xin Hongyun thơm mùi than và cơm giòn. (Ảnh đặc biệt của Chen Fuzhou)

▲Quán cơm niêu Xin Hongyun: #02-19 Giờ làm việc: 10:30 sáng đến 12:30 trưa, 5:00 chiều đến 8:00 tối (đóng cửa vào Thứ Tư)

Sun Hong Yun Claypot Rice là khách hàng thường xuyên của danh sách "Bib Gourmand" của Singapore. Nó bắt đầu hoạt động ở khu vực Redhill vào năm 1979, chuyển đến Clementi vào năm 1996 và hoạt động tại Trung tâm Ẩm thực Holland Passage từ năm 2013. Công việc kinh doanh đã được truyền lại cho thế hệ thứ hai. Chủ quán nhất quyết nấu cơm sống bằng than củi truyền thống. Khách hàng phải kiên nhẫn chờ đợi ít nhất 20 phút, thậm chí lên đến cả giờ khi có nhiều người. Mọi thứ thật xứng đáng khi bạn nếm được mùi thơm của than củi và hương vị cổ xưa của vỏ bánh giòn.

Một nồi nguyên liệu ngon bao gồm thịt gà, cá muối, xúc xích, xúc xích, v.v. Gạo mới và gạo cũ trộn lẫn với nhau tạo nên độ dẻo, dai, cơm thơm. Sau khi phục vụ, khách hàng đổ dầu mè và nước tương đen lên trên. Dầu mè được trộn với mỡ gà, nước tương đen có chất lượng tốt.

Cơm niêu có giá khởi điểm là $15 và có thể dùng cho hai đến ba người. Quán còn bán nhiều món hầm nữa.

Cá viên Ru Kee Kitchen được làm thủ công từ cá đuôi vàng tươi. (Ảnh đặc biệt do Chen Fuzhou chụp)

▲ Quầy bếp Ruji: #02-28 Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 1 giờ 30 chiều (đóng cửa vào Thứ Hai) ADN-064

Được thành lập bởi năm anh em nhà Huang vào những năm 1970 "Tai Feng Fish Ball Noodles", mỗi nhóm gia đình quyết định phát triển công việc kinh doanh của riêng mình. Một trong số họ đã mở Ruji Kitchen tại trung tâm ẩm thực này. Nó sẽ được đưa vào danh sách "Bib Gourmand" của Singapore vào năm 2024. Hai nhóm còn lại. các chi nhánh ở sân bay cũ và Trung tâm ẩm thực Redhill.

Phong cách Triều Châu đơn giản, chỉ có cá viên và chả cá, giá khởi điểm từ $3,50 một tô. Ông chủ sáng sớm đến quán làm cá viên, thịt viên. Tôi đặc biệt thích món chả cá làm từ cá đuôi vàng tươi, có màu trắng, to nhưng vẫn còn tươi. Chả cá được cắt thành từng miếng lớn rồi chiên giòn bề mặt.

Quán mở từ năm 2003. Ban đầu chỉ bán bún chả cá. Sau đó, quán thuê quán bên cạnh và bắt đầu bán cả bún thịt viên. Theo quan sát của phóng viên, hàng dài người xếp hàng mua bún chả cá vẫn còn tương đối dài.

▲丰记传统火炭烧腊 摊位:#02-90 营业时间:上午11时至下午2时或售完为止

XO酱爆炒鳄鱼肉最具惊喜。本地较少吃到鳄鱼肉料理,很多人不太敢吃鳄鱼肉,主要是因为上菜时还看得到鳄鱼的型态,例如用鳄鱼掌作为一道料理。如果上桌时,没掌、没脚又没皮,不说是鳄鱼,吃了也不会知道。新加坡洲际酒店中餐行政总厨陈健伦巧妙将鳄鱼肉处理似“普通”肉片的样子,用上等XO酱爆炒增添辛香味,搭配爽口的脆西蓝花苗和白玉菇。鳄鱼肉充分吸收了XO酱的鲜味,吃起来有点像鸡肉,比想象中可口。陈健伦说,鳄鱼肉质独特,高蛋白、低脂肪,由于纤维较粗,烹调前需适当处理以确保其嫩度,一般要经过腌制或捶打使肉质更佳。

一般吃韩式烤肉时,可搭配新鲜生菜、蒜头等。推荐以腌制紫苏叶裹烤肉一起吃,这样的经典韩式口味,值得一试。经过腌制后,紫苏叶原有的独特清香味更突出,搭配烤肉,去油解腻效果更佳。

Nước ép Bailange Kueh, nước xốt sạch và không có mùi, các lát Kueh mỏng và mịn. (Ảnh đặc biệt do Chen Fuzhou chụp)

▲ Gian hàng Bai Lange Kueh Chai: #02-02 Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Có hai Kueh Chiehs ở cùng hàng Quầy cơm vịt om sốt Kueh Jin Xing (#02-05) bán vịt om và các nguyên liệu om sốt Kueh thông thường, có màu đậm hơn và vị đậm đà hơn. Trong khi đó, phóng viên thích nước ép Bailange Kueh nhạt nhẽo hơn.

Nhà hàng Kueh Chai này từng nằm trên tầng 4 của Blanco Court, mở cửa vào những năm 1950 và hiện đã được truyền lại cho thế hệ thứ ba. Nước xốt sạch và không có mùi hôi, những lát bánh gạo mỏng mịn, nước xốt thơm mùi rau thơm, nhẹ nhàng sảng khoái. Tôi thích nước sốt tỏi chua cay truyền thống, rất hợp với nước xốt. $5,50 mỗi người.

▲Holland Drive Market & Địa chỉ Trung tâm Thực phẩm: 44 Holland Dr S270044 Các ga tàu điện ngầm gần đó: Ga BonavistaADN-064, Ga Holland Village

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền