tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đạo luật trí tuệ nhân tạo EU chính thức có hiệu lực

Đạo luật trí tuệ nhân tạo EU chính thức có hiệu lực

thời gian:2024-08-02 11:46:05 Nhấp chuột:136 hạng hai

Tân Hoa Xã, Brusselsvú to, ngày 1 tháng 8 (PV Ding Yinghua) Đạo luật Trí tuệ nhân tạo của EU chính thức có hiệu lực vào ngày 1. Dự luật này là quy định toàn diện đầu tiên trên thế giới nhằm quản lý trí tuệ nhân tạo, đánh dấu một bước quan trọng của EU trong việc quản lý việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Ủy viên Thị trường nội bộ EU Thierry Breton đã đánh giá dự luật này là “một khuôn khổ trí tuệ nhân tạo hiệu quả, cân xứng và đầu tiên trên thế giới”.

Dự luật quy định rằng các hệ thống trí tuệ nhân tạo như chatbot phải thông báo rõ ràng cho người dùng rằng họ đang tương tác với máy móc và các nhà cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo phải đảm bảo rằng nội dung âm thanh, video, văn bản và hình ảnh tổng hợp có thể được phát hiện như được tạo bởi Nội dung trí tuệ nhân tạo. Ngoài ravú to, dự luật quy định việc sử dụng các hệ thống trí tuệ nhân tạo được coi là có mối đe dọa rõ ràng đối với các quyền cơ bản của người dùng đều bị cấm.

Đối với những công ty vi phạm quy định, EU sẽ áp dụng mức phạt lên tới 7% doanh thu hàng năm trên toàn cầu.

  吉国防部长别克博洛托夫中将在致辞中向中方致建军节祝贺vú to,称中国是吉可靠、可信的伙伴,两军关系发展潜力巨大,希与中方深化富有成效的合作。

  中国文联副主席、西泠印社副社长兼秘书长陈振濂致辞时表示,“西泠学堂”在日本开办,标志着这一公益性项目在国际文化交流中迈出了重要一步。

  徐飞洪表示,中印两国在历史上留下了许多感人至深的友好佳话,泰戈尔、柯棣华等印度对华友好人士的事迹一直为中国人民所传颂,他们对中印友好事业的执着追求和无私奉献令人钦佩。中印两国在文学、音乐、哲学、美术、历史等领域拥有许多联系和相似性,希望印文艺界人士充分发挥中印友好的桥梁纽带作用。明年是中印建交75周年,两国应落实好领导人达成的一系列重要共识,推动中印关系实现改善和稳定可持续发展。

  日元对美元汇率7月11日至12日突现大涨。按共同社说法,市场普遍认为日本政府与中央银行在这两天干预了汇市。此外,日本政府和央行很可能在4月29日和5月2日出手干预,购入日元出售美元,总额大约9.8万亿日元。

Các quốc gia thành viên Liên minh Châu Âu cần chỉ định cơ quan có thẩm quyền giám sát thị trường và luật hiện hành ở quốc gia tương ứng của họ trước ngày 2 tháng 8 năm 2025. Văn phòng Trí tuệ nhân tạo của Ủy ban Châu Âu sẽ là cơ quan chủ chốt thực hiện dự luật ở cấp EU.

Có thông tin cho rằng các quy tắc liên quan của Đạo luật trí tuệ nhân tạo của Liên minh Châu Âu sẽ được triển khai theo từng giai đoạn. Một số quy tắc sẽ có hiệu lực sau 6 tháng hoặc 12 tháng sau khi luật được thông qua, trong khi hầu hết các quy tắc sẽ có hiệu lực. vào tháng 8 năm 2026. Có hiệu lực từ ngày 2.

Ủy ban Châu Âu đã đề xuất dự thảo ủy quyền đàm phán cho đề xuất Đạo luật trí tuệ nhân tạo vào tháng 4 năm 2021. Vào tháng 12 năm ngoáivú to, Nghị viện Châu Âu, các nước thành viên EU và Ủy ban Châu Âu đã đạt được thỏa thuận về Đạo luật Trí tuệ Nhân tạo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền