tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Buổi xem trước Ngày Quốc khánh lần thứ hai sẽ được tổ chức vào thứ Bảy và một số đoạn đường xung quanh sẽ bị đóng cửa |

Buổi xem trước Ngày Quốc khánh lần thứ hai sẽ được tổ chức vào thứ Bảy và một số đoạn đường xung quanh sẽ bị đóng cửa |

thời gian:2024-08-01 20:48:28 Nhấp chuột:189 hạng hai

Buổi xem trước lễ kỷ niệm Quốc khánh lần thứ hai sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy (ngày 3 tháng 8) tại đồng cỏ phía trước Tòa nhà Chính phủ. Các con đường lân cận sẽ bị đóng vào thời điểm đó. Người dân có ý định đến thăm Vịnh Marina vào ngày hôm đó có thể sử dụng bản đồ tương tác trực tuyến Crowd@MarinaBay của Cảnh sát để kiểm tra số lượng du khách và tình trạng tắc đường trong thời gian thực. gái xinh

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (ngày 1) cho biết rằng vào các thời điểm khác nhau từ 0:01 sáng ngày 3 tháng 8 đến 4 giờ sáng ngày 4 tháng 8, Đường Raffles, Đại lộ Cộng hòa và Đại lộ Cộng hòa, Đại lộ Raffles và các phần khác sẽ bị đóng cửa.

Trong thời gian đóng đường, dự kiến ​​tình trạng tắc nghẽn giao thông sẽ xảy ra trên các đoạn đường nêu trên cũng như Đại lộ Marina, Đường North Bridgegái xinh, Bến tàu Collyer, Đường Bras Basah, Đường Beach và Đường Offia. Cảnh sát kêu gọi người lái xe tránh những đoạn đường này và công chúng cũng nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng đến khu vực Vịnh Marina.

Cảnh sát cũng cho biết để tránh tình trạng quá tải, cảnh sát và cảnh sát phụ trợ sẽ chuyển hướng đám đông tại khu bờ sông Esplanade, khu bờ sông One Fullerton, Công viên Merlion và khu bờ sông Marina Bay Sands. Cảnh sát kêu gọi người dân tuân theo hướng dẫn của cán bộ, công chức đang thi hành công vụ.

Công chúng có thể sử dụng bản đồ tương tác để hiểu tình hình đám đông ở khu vực xung quanh

Công chúng có thể truy cập go.gov.sg/crowd-at-marina-bay và sử dụng bản đồ tương tác trực tuyến để kiểm tra. số lượng du khách và địa điểm của các địa điểm xem pháo hoa khác nhau trong thời gian thực. Bản đồ cũng sẽ được hiển thị tại một số ga tàu điện ngầm. Bản đồ tương tác sẽ hoạt động từ 1:30 chiều Thứ Bảy cho đến 10 giờ tối. gái xinh

“当时,我们还讨论菜单,对方的声音听起来不像是店里熟客,要求我们供应每天36个盒饭,为期一周,而每盒预算是9元。”

新加坡民防部队在脸书贴文说,宏茂桥消防局消防员在碧山消防局的帮助下,进入浓烟四起的失火单位灭火。

公司称,他们在1月至4月多次接到一名客户的退款请求。这名客户不是称没有收到购买物品,不然就是要将收到的物品退回。男子收到退款后,被指没有将物品退回,或退还价值更低的物品。

Cảnh sát cũng nhắc nhở người dân rằng để kiểm soát dòng người, các lối ra của một số ga tàu điện ngầm có thể tạm thời đóng cửa và các chuyến tàu điện ngầm có thể không dừng ở các ga như Bayfront để giải tán đám đông.

Các ga tàu điện ngầm Tòa thị chính, Raffles Place và Harbourfront dự kiến ​​sẽ rất tắc nghẽn. Cảnh sát khuyên công chúng nên sử dụng các ga tàu điện ngầm khác gần đó, chẳng hạn như các ga Marina Centre, Portico, Downtown và Marina Bay.

Để biết thêm thông tin chi tiếtgái xinh, công chúng có thể gọi tới số 1800-637-2024.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền