tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > "Đối thoại Diễn đàn Hội trường Đỏ Nairobi: Sự hiện đại hóa của Trung Quốc và Châu Phi tay trong tay" đã được tổ chức thành công tại Kenya

"Đối thoại Diễn đàn Hội trường Đỏ Nairobi: Sự hiện đại hóa của Trung Quốc và Châu Phi tay trong tay" đã được tổ chức thành công tại Kenya

thời gian:2024-08-02 10:43:47 Nhấp chuột:103 hạng hai

Tân Hoa XãADN-064, Nairobi, ngày 31 tháng 7 (Phóng viên Li Hualing) Vào ngày 31 tháng 7, "Đối thoại Diễn đàn Hội trường Đỏ Nairobi: Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và Châu Phi song hành cùng nhau" do Tân Hoa Xã Chi nhánh Châu Phi tổ chức tại Nairobi, thủ đô của Kenya được tổ chức.

Từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Kenya, Văn phòng đại diện Quỹ Phát triển Trung Quốc-Châu Phi tại Kenya, Ban Dự án Đường cao tốc Nairobi và Cầu đường Trung Quốc, Đại học Thanh Hoa cũng như Bảo tàng Quốc gia Kenya, Kenya Airways, Kenya Chính sách Châu Phi Institute, và Kenya Broadcasting Hàng chục đại diện từ các công ty và tổ chức khác đã tham dự cuộc đối thoại này, tập trung vào "ý nghĩa sâu sắc của Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ủy ban Trung ương CPC lần thứ 20 đối với thế giới", "nguồn cảm hứng của con đường hiện đại hóa của Trung Quốc tới Châu Phi", "làm thế nào Trung Quốc và Châu Phi có thể xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho Trung Quốc và Châu Phi", "Trung Quốc Ông đã có bài phát biểu và trao đổi về các chủ đề như "Nghiên cứu hợp tác truyền thông châu Phi" và "Tăng cường xây dựng Con đường tơ lụa hàng không Trung Quốc-Châu Phi".

Những người tham gia đồng ý rằng cả Trung Quốc và Châu Phi đều hy vọng đạt được sự thịnh vượng và hiện đại hóa thông qua quan hệ đối tác và học hỏi lẫn nhau. Học giả quan hệ quốc tế người Kenya Cavins Adehill cho biếtADN-064, một loạt dự án hợp tác châu Phi-Trung Quốc hiệu quả đã đặt nền tảng phần cứng vững chắc để thúc đẩy quá trình hiện đại hóa lục địa châu Phi và sẽ tiếp tục tạo cơ hội việc làm ở châu Phi cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của châu Phi. Adhil cho biết: “Nhiều quốc gia ở Châu Phi đã được truyền cảm hứng từ sự hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và sẵn sàng học hỏi từ Trung Quốc cũng như khám phá một mô hình phát triển phù hợp với Châu Phi”. Sự phát triển kinh tế xã hội của Kenya.

Zhao Yang, người đứng đầu Công ty Điều hành Đường cao tốc Nairobi của Kenya, cho biết rằng bằng cách tận dụng công nghệ, vốn và kiến ​​thức chuyên môn của Trung Quốc, các nước châu Phi sẽ được hưởng lợi từ quá trình hiện đại hóa nhờ những cải tiến trong mạng lưới giao thông. Đường cao tốc Nairobi là một trong những cơ sở hạ tầng quan trọng nhất của Kenya. Nó đã làm giảm đáng kể tình trạng tắc nghẽn giao thông của Nairobi, giảm chi phí hậu cần và thúc đẩy phát triển kinh tế. Nó cũng đã cải thiện hình ảnh của thành phố và thu hút nhiều đầu tư quốc tế hơn vào Kenya.

Julius SayruADN-064, Giám đốc Điều hành Thương mại và Khách hàng của Kenya Airways, cho biết ông mong muốn mối quan hệ hợp tác ngày càng sâu sắc giữa Châu Phi và Trung Quốc cũng như thúc đẩy việc xây dựng "Con đường tơ lụa trên không" giữa Châu Phi và Trung Quốc. "Chúng tôi đang xúc tiến việc mở các chuyến bay thẳng của Kenya Airways đến Bắc Kinh. Với sự gia tăng các chuyến bay thẳng đến các thành phố lớn ở Trung Quốc, trao đổi văn hóa và trao đổi kinh tế và thương mại chắc chắn sẽ tăng lên."

与会者一致认为,中非双方都希望通过伙伴关系和互学互鉴实现繁荣和现代化。肯尼亚国际关系学者卡文斯·阿德希尔表示,富有成效的一系列非中合作项目为促进非洲大陆现代化奠定坚实硬件基础,将持续在非创造就业机会,推动非洲社会经济发展。“非洲很多国家从中国式现代化中得到启发,愿意向中国学习并探索出符合非洲的发展模式。”阿德希尔说,以肯尼亚为例,基础设施建设极大地方便了人们出行,推动了肯尼亚社会经济发展。

  “蜿蜒崎岖的明城墙,一直延伸到苍茫狂野尽头。”从威尼斯出发,意大利车手阿尔贝托·菲奥林来到嘉峪关长城。他当天在日记里写下:“这是惊心动魄的一瞥。”

  他认为,中国围绕完善高水平对外开放体制机制提出一系列举措,包括合理缩减外资准入负面清单,保障外资企业在要素获取、资质许可、标准制定、政府采购等方面的国民待遇等,是对外释放的重要信号。

Samuel·, Biên tập viên- Tổng giám đốc Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Kenya Maina tin rằng các nước châu Phi có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm từ quá trình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc và khám phá mô hình phát triển hiện đại phù hợp với điều kiện quốc gia của họ và phù hợp với điều kiện địa phương. Maina cho biết: “Những thành tựu của Trung Quốc trong nông nghiệp, giao thông vận tải, chăm sóc y tế, giáo dục và các lĩnh vực khác đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới và đáng để các nước châu Phi học hỏi”.

Được biết, Chi nhánh Châu Phi của Tân Hoa Xã cũng sẽ tổ chức các cuộc đối thoại liên quan ở Nam Phi và Bờ Biển Ngà để thảo luận về tác động của quá trình hiện đại hóa của Trung Quốc đối với thế giớiADN-064, sự trỗi dậy của "Miền Nam toàn cầu" và cách thức Trung Quốc và Châu Phi có thể hợp tác cùng nhau để xây dựng một cộng đồng có tương lai chung.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền