tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thủ tướng Haiti trốn thoát sau khi bị băng đảng bắn

Thủ tướng Haiti trốn thoát sau khi bị băng đảng bắn

thời gian:2024-07-30 14:54:57 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Port-au-Princevú to, thứ 30) Khi Thủ tướng Haiti Cornier đến thăm một tòa nhà bệnh viện vào thứ Hai theo giờ địa phương, ông bị các thành viên băng đảng gần đó bắn, nhưng Cornier không hề hấn gì và trốn thoát thành công. Kiểm soát băng đảng vẫn còn xung quanh khu phức hợp bệnh viện.

Một quan chức chính phủ giấu tên nói với AFP rằng khi Cornier rời khỏi khu vực do băng đảng kiểm soát ở thủ đô Port-au-Prince, các tay súng bắt đầu bắn vũ khí tự động.

Cornier được cảnh sát Haiti và lực lượng an ninh Kenya do Liên hợp quốc hậu thuẫn hộ tống và chạy trốn khỏi khu vực mà không hề hấn gì.

Đoạn video cho thấy khi tiếng súng vang lênvú to, một số cảnh sát đã nhanh chóng chạy tìm chỗ ẩn nấp. Không rõ có ai bị thương hay không.

Tòa nhà bệnh viện đã bị các băng đảng kiểm soát từ cuối tháng 2 cho đến đầu tháng 7, khi cảnh sát chiếm lại thành công.

在废除全国堕胎权的裁决之后,拜登还呼吁对最高法院法官进行任期限制。目前,美国最高法院法官是终身制。

佐科周一告诉媒体:“我们来这里是为了检查最新进展……特别是总统府的建设,我看到一切仍在进行中。”据英媒报导,佐科坦言在新都度过的第一晚,自己没有睡好。

他说:“中方愿进一步丰富中委全天候战略伙伴关系,更好地造福两国人民”,并补充说:“中委是相互支持的好朋友、好伙伴。”

巴黎奥运上周五开幕前的数小时,法国大部分铁路网遭受破坏而瘫痪。上周五至上周六,数以万计铁路乘客苦于火车延误、班次取消,当时有80万名旅客行程受阻。

Các băng nhóm tội phạm kiểm soát khoảng 80% Port-au-Prince và người dân địa phương cho biết họ phải đối mặt với các mối đe dọa giết người, hãm hiếp và bắt cóc để đòi tiền chuộc.

Hàng trăm cảnh sát Kenya đã được triển khai tại Port-au-Prince trong nỗ lực quốc tế nhằm ổn định một quốc gia đang chìm trong hỗn loạn chính trịvú to, xã hội và kinh tế. Cornier thề sẽ khôi phục quyền lực nhà nước. Ông là thủ tướng trong chính phủ lâm thời sau khi người tiền nhiệm Henry không được lòng dân và không được bầu chọn từ chức.

Haiti xã hội Haiti Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi lễ tà thuật gây cháy tàu, giết chết 40 người Haiti LHQ: Mỗi phút ở Haiti có một trẻ em phải rời bỏ nhà cửa do bạo loạn Tân Thủ tướng Haiti nhập viện vì lên cơn hen suyễn Chính phủ: Tình trạng hiện ổn định Hội đồng Tổng thống chuyển tiếp Haiti bổ nhiệm thủ tướng mới, thay thế khoai nóng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền